hoanh tao hoang vu 237

95 0 0
                                    

Cái chỗ này, tựa hồ là chuyên vì có tia chớp lực người mà thiết, theo trong đó người thực lực tăng lên mà làm ra tương ứng thay đổi, để cho võ giả có thể tiến hành theo chất lượng, từng bước đi tới.

Mặc dù không phải người người đều có tím đỉnh cùng Hỗn Độn lò luyện, nhưng tia chớp hình dạng thai ký hẳn là thời kỳ thượng cổ tia chớp tộc dấu hiệu, vì vậy, tia chớp tộc nhân hẳn là cũng có luyện hóa tia chớp chi hạch năng lực.

Chẳng lẽ chỗ này là thời kỳ thượng cổ tia chớp tộc nhân còn sót lại ?

Đáng tiếc, bao biết lễ cũng không có nhiều lời, tựu như vậy vung tay bỏ chạy rồi, để lại cho Lâm Lạc quá nhiều nghi vấn.

Liên tiếp ba ngày, Lâm Lạc lôi điện công pháp tăng vọt, rất nhanh đã đột phá sáng sủa cảnh!

Mặc dù tùy theo xuất hiện điện vượn cũng đạt tới sáng sủa cảnh, nhưng Lâm Lạc nhưng là có hai hệ công pháp đạt đến sáng sủa cảnh, mặc dù không thể lại một kích giây sát, tuy nhiên chiếm cứ lấy ưu thế áp đảo, trừ phi lôi điện công pháp đột phá đến dòm tiên cảnh, khi đó Lâm Lạc ở trên lực lượng ưu thế đem không còn tồn tại. (). . )

Chánh văn Chương 238: dòm linh thập trọng thiên

Paoshu thời gian đổi mới:2012-10-25 18:08:50 :4483

Nơi này không ngày nào vô đêm, Lâm Lạc đục không có ý niệm khác trong đầu, chính là không ngừng mà đánh chết thực tại lực càng ngày càng mạnh điện vượn, mà thực lực của hắn cũng là theo chân một đường tăng vọt, tu vi tiến cảnh mau đắc làm cho không người nào người tưởng tượng!

Đổi người thứ hai, bởi vì không đầy đủ tia chớp tộc huyết mạch, chỉ là này bốn phía điên cuồng tàn sát bừa bãi tia chớp là có thể để cho hắn sợ đầu sợ đuôi, thập thành công lực phát huy không ra một nửa tới, căn bản không thể nào là cùng giai điện vượn địch thủ!

Phải biết tia chớp nhưng là đại biểu Thiên Phạt lực, giống nhau lực lượng đối bính, tuyệt đối là tia chớp lực càng thêm chiếm ưu thế!

Sáng sủa ngũ trọng thiên! Sáng sủa lục trọng thiên! Sáng sủa thất trọng thiên!

Lâm Lạc hiện tại đánh chết điện vượn tốc độ đã là càng ngày càng chậm, bởi vì lôi điện công pháp đã trở thành hắn sáu hệ công pháp trung mạnh nhất tồn tại, mà ở lôi điện trung tạo thành điện vượn lại là lấy hắn tia chớp công pháp là thật lực căn cứ, khiến cho Lâm Lạc khác năm hệ công pháp hiệu quả giảm mạnh. (wwW. pAosHU8. cOM_ cua & sách & đi )

Đạt tới Tiên Thiên cảnh sau, võ giả cho dù bị chôn ở dưới đất cũng có thể chính xác tính ra thời gian trôi qua, nhưng Lâm Lạc bởi vì đem tất cả tinh lực toàn bộ đặt ở chiến đấu trên, lại là là hoàn toàn không nhớ rõ ở chỗ này đợi thời gian bao lâu, chỉ biết mình lôi điện công pháp ở điên cuồng mà đột phá!

Cuối cùng, ở hắn oanh giết thứ hai mươi bảy chỉ sáng sủa thập trọng thiên điện vượn, cũng đem nó tia chớp chi hạch luyện hóa sau khi, Lâm Lạc bắt đầu xung kích dòm tiên cảnh vách chắn!

Đây tuyệt đối là một làm cho người ta hỏng mất lên cấp tốc độ!

Từ hắn đột phá sáng sủa cảnh đến hiện tại mới bao lâu, khả lại sẽ phải bắt đầu xung kích dòm tiên cảnh rồi! Này muốn cho dễ dàng hứng ba này cái gọi là sau năm trăm năm trời mới biết rồi, tuyệt đối muốn xấu hổ đến một đầu đụng!

hoanh tao hoang vu 237Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα