4

446 1 0
                                    

131

"Dự lang... Dự ca ca, buông tha ta chứ!"

Tần Hồng Miên đức quãng quyến rũ rên rỉ.

"Tần tỷ tỷ, bây giờ còn phải rời khỏi ta sao."

Đoàn Dự hắc hắc cười xấu xa. Dùng vũ khí của hắn chậm rãi kích thích tần Hồng Miên.

"Không... Không được. Dự lang, đến đây đi! Làm cho người ta gia! Nặng một chút!"

Tần Hồng Miên ngượng ngùng nói nói.

"Như ngươi mong muốn!"

Đoàn Dự nói xong đỉnh đầu sâu đậm rất vào đi vào. Lúc này một tiếng vô cùng mị hoặc thanh âm của truyền ra.

Tần Hồng Miên lúc này vô cùng tuyệt vời, nàng lúc này đang cùng vài nữ giao chồng lên nhau. Kia bị chinh phục cảm giác là mãnh liệt như vậy.

Ánh mắt của nàng vô cùng mị nghi hoặc nhìn đem hai chân của mình đặt ở trên bả vai hắn càng không ngừng thẳng tiến nam nhân, kia mị hoặc trong mắt có vô hạn nhu tình, thật sự là rất thư thái, a... Tần Hồng Miên lại một lần nữa run sợ.

Kia nặng nề một chút trực tiếp đính vào nàng sâu nhất tầng, kia một chút để cho nàng lập tức đạt tới cực lạc đỉnh phong! Tay nàng nắm cùng mình giao chồng lên nhau đao bạch phượng đám người trên tay.

"Hồng Miên ngươi lại tới nữa sao!"

Đao bạch phượng cắn tần Hồng Miên vành tai phá hư cười nói. Nàng nghịch ngợm dùng đầu lưỡi tại tần Hồng Miên vành tai thượng nhất liếm."Ha ha ha, ngươi lại so tỷ tỷ tới trước nha. Lần này nhưng là ngươi thua!"

"A... A... Không tính là... Này không... Tính... A..."

Tần chăn vải đỏ muốn phản bác nhưng là nàng lúc này thực thừa nhận tuyệt vời nhất vui thích thật sự là không thể hoàn chỉnh đem lời nói cấp nói ra.

"Bạch phượng... Ngươi mạnh khỏe... Vô lại... Đâu có... Không cần... Không cần... Dự lang hỗ trợ... Đấy..."

"Ha ha ha, Hồng Miên ngươi tại sao có thể như vậy vu của ngươi bạch Phượng tỷ, vừa mới rõ ràng là ngươi chủ động làm cho dự lang nặng nề thẳng tiến đấy. Làm sao có thể trách ta."

Đao bạch phượng đầu lưỡi một đường xuống phía dưới cắn tần Hồng Miên anh đào nói.

"A... Bạch phượng... Không cần... A... Quăng... Đã đánh mất..."

Tần Hồng Miên lớn tiếng thở dốc một tiếng thân mình run lên, kia kịch liệt vui thích đạt tới trạng thái tột cùng nhất.

Tiếp theo tần Hồng Miên liền cảm giác thân thể của mình kịch liệt run rẩy, một cỗ mãnh liệt hết sức phong ba liên tiếp đến dùng để, chính là nháy mắt nàng thì đến được năm sáu lần cao trào! Kia một lớp sóng so một lớp sóng xâm nhập lòng người cảm giác tuyệt vời, làm cho tần Hồng Miên đối Đoàn Dự tình yêu càng thêm mãnh liệt.

Trước kia nàng cho tới bây giờ đều không có nghĩ qua, nguyên lai chuyện này có thể đạt tới như vậy cảnh giới, đây mới là tâm linh và dục vọng đỉnh phong. Đây mới là nữ tử tối hưởng thụ đến căn bản hoan ái.

thiên long hậu cung phong lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ