Không Tên Phần 1

1.6K 4 0
                                    

Đệ nhất bộ

Thứ 01 chương lăng ba vi bộ triển lãm hội

Đêm đen phong cao, quần tinh tràn ngập. Lúc này Hoa Hạ sơn hải thị, lớn nhất một cái trong viện bảo tàng người ta tấp nập. Bởi vì hôm nay nơi này cử hành một hồi khác loại khoa vạn vật triển lãm.

Hôm nay muốn trưng vật phẩm là 【 lăng ba vi bộ 】 cuốn này chỉ có Thiên long bát bộ trong tiểu thuyết mới phải xuất hiện bí tịch võ công.

Mọi người ôm mê hoặc cầu tác lòng của thái đều đuổi đến nơi này, đều muốn nhìn một chút này rốt cuộc là có phải hay không thật sự 【 lăng ba vi bộ 】.

Dựa theo mọi người hiểu biết nghe đồn, quyển này 【 lăng ba vi bộ 】 là đoạn thời gian gần nhất theo Minh triều hoàng đế Chu Nguyên Chương trong mộ đào móc đi ra ngoài.

Từ trước từng cái đế vương đều đã kiến tạo vô số ngụy liệt hoàng đế lăng mộ, mà Chu Nguyên Chương vị này giảo hoạt hoàng đế lại kiến tạo vô số ngụy hoàng đế lăng mộ.

"Chu môn rượu thịt thối lộ có xương chết cóng!"

Nói đúng là Chu Nguyên Chương tính nết. Năm đó vốn là danh giáo xuất thân Chu Nguyên Chương, cũng chẳng qua là một cái nho nhỏ đàn chủ mà thôi. Có khả năng nhất lên làm hoàng đế đúng là trương vô kỵ. Nhiên trương vô kỵ vì nữ nhân vẫn như cũ bỏ qua minh giáo giáo chủ vị, đem đồ long đao cho Chu Nguyên Chương khiến cho hắn có trên danh nghĩa hiệu lệnh quần hùng thiên hạ năng lực.

Chu Nguyên Chương người này tại lên làm hoàng đế thời điểm vơ vét số lớn bí tịch võ công, nhiên ai cũng không biết hắn rốt cuộc phóng ở phía trên địa phương. Mà bây giờ các đại tin tức báo chí đều ở đây giới thiệu Chu Nguyên Chương chân chính đế lăng bị đào móc đi ra. Cho nên mọi người đối với cuốn này 【 Lăng Ba vững bước 】 tính là chân thật liền thật sự là không dễ phân biệt rồi.

Lúc này cuốn này bí tịch võ công chính để đặt tại bác nguyên nhà bảo tàng chính giữa đại sảnh đang lúc. Sở hữu muốn đi thăm cuốn này bí tịch võ công người của đều chỉ có thể ở ly bí tịch võ công có chừng hai thước khoảng cách quan khán.

【 lăng ba vi bộ 】 bí tịch bị để đặt tại một cái trong tủ kiếng mặt. Tuy rằng đây chỉ là một tủ kiếng, nhưng là lại trăm vạn không nên đi hoài nghi này tủ kiếng an toàn tính. Này một cái nho nhỏ tủ kiếng áp dụng chính là hiện tại tân tiến nhất kỹ thuật mà chế tạo ra.

Cho dù là thép tim đạn cũng không thể xuyên phá này thủy tinh phòng ngự. Hơn nữa phòng ngự cũng không đơn thuần là như thế, tủ kiếng chừng hai thước phạm vi loại toàn bộ đều bị vô hình hồng ngoại tuyến cấp châm cứu lên, mà ngay cả nhất con ruồi cũng không thể bay qua. Đương có cái gì tới gần tủ kiếng lúc, tại tủ kiếng phía dưới là một cái lên xuống bình đài hội nhanh chóng đem 【 lăng ba vi bộ 】 cấp thu nạp đi xuống.

Này trong đại sảnh mini camera lại nhiều đếm không xuể. Tủ kiếng bốn phía hoàn đứng thẳng bốn sắc mặt lãnh khốc Hắc y nhân. Lỗ tai của bọn họ thượng đều mang màu đen tai nghe , có thể tùy thời vẫn duy trì liên hệ. Bên hông rõ ràng nhô ra, chỉ cần là xem nhớ chuyện xưa người của đều có thể đoán ra kia nhô ra rốt cuộc là cái gì. Đại sảnh địa phương khác lại tản ra lấy rất nhiều như vậy cho rằng người của.

thiên long hậu cung phong lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ