Phần 7

371 4 0
                                    

------ đề ngoại thoại ------

Cảm tạ thân nhóm vẫn nỗ lực chống đỡ bảy bảy, nhắn lại ta cuối tuần tìm cái thời gian đi thân thích gia trước võng, cho đại gia một khối hồi phục ha, sao sao sao sao

Chương 3 Ngọc Sanh trở về

Theo âm thanh không ngừng tăng lớn, Công Ngọc Hàn Tuyết trong tay bạch quang càng ngày càng tinh khiết, tựa hồ cũng đem mặt biển toàn bộ cho vây lại .

Đột nhiên Công Ngọc Hàn Tuyết cái trán thấm ra từng tia một mồ hôi hột, tại cùng băng ngục bên trong khí tức đối kháng trong quá trình, chịu đến dị dạng áp lực.

Cảm giác được Công Ngọc Hàn Tuyết khí tức có gì đó không đúng, Ám Yêu trong lòng có chút lo lắng, ở trong đó linh khí cùng tu chân khí đều là hơi thở cực kỳ mạnh, đã từng là thiên địa sức mạnh số một, Công Ngọc Hàn Tuyết như vậy tùy tiện đối kháng, cho dù có hắn cùng Mặc Cốc Mộc Huyền trợ giúp tọa trấn, nàng cũng có chút vất vả, dù sao thân thể của nàng vẫn là phàm nhân thân, còn không phải là cùng linh hồn nàng đối ứng với nhau, có lúc hạn chế như thế để sức mạnh của nàng không chiếm được tốt nhất phát huy.

Hắn nghĩ tới Công Ngọc Hàn Tuyết sớm bàn giao, chỉ có thể đem lo lắng tâm tình áp ở trong lòng, về mặt sức mạnh cho cho nàng rất lớn chống đỡ, chỉ có thể đem chính mình toàn bộ sức mạnh thả ra trợ nàng một chút sức lực.

Mặc Cốc Mộc Huyền trong lòng cũng có chút lo lắng cùng lo lắng, càng ngày càng vì nàng đau lòng, cũng đối với chỗ tối những người kia càng ngày càng căm hận, bây giờ biết đến cũng chính là Thần Tộc những kia tộc lão nhóm, đi tới Thần Tộc, đối với trả cho bọn họ thời điểm, hắn tuyệt đối sẽ không nhẹ dạ.

Công Ngọc Hàn Tuyết ngưng thần đem sức mạnh toàn bộ quán vào trong tay, cuồn cuộn không ngừng ngoài triều : hướng ra ngoài phát sinh, cùng băng ngục bên trong chảy ra mạnh mẽ khí tức muốn đối kháng, không ngừng phá hoại băng ngục bên trong các loại cơ quan kiến trúc.

Nàng có thể cảm giác được có vài cỗ cực nóng khí tức chảy ra, không giống với hiện ở thế giới công lực, mà là một luồng không giống bình thường sức mạnh, rất mạnh mẽ, nếu không là linh hồn nàng đến thuần sức mạnh, rất khả năng áp chế không nổi những thứ đồ này.

Mà nàng nhất định phải áp chế những này, chỉ có áp chế những này, mới có thể đem đồ vật bên trong phá hỏng, mới có thể đem khóa lại Băng Tuyệt Ngọc Sanh xiềng xích cho triệt để loại bỏ, cho nên nàng không thể xem thường, nhất định phải ngưng thần toàn lực ứng phó.

"Răng rắc răng rắc" thanh âm bên trong càng lúc càng lớn, phảng phất đều vang vọng tại bên tai, cũng làm cho biển sâu chi thủy không ngừng lay động chấn động, càng là có dòng nước tại Công Ngọc Hàn Tuyết ba người bên người hình thành cột nước, đem bọn họ vây vào giữa.

Công Ngọc Hàn Tuyết con ngươi nhắm lại, sau đó đem dây chuyền hướng phía trước xoay tròn, dây chuyền liền vào băng điện bên trong, hình thành từng tầng từng tầng vầng sáng, như đóa hoa giống như mỹ lệ dị thường.

Nữ tôn Nam sắc cả vườn - Nữ chủ khuynh bá thiên hạWhere stories live. Discover now