Phần 6

480 8 0
                                    

Chương 83 Quỳnh Sát cung tuyệt diệt

Công Ngọc Hàn Tuyết toàn bộ dáng người như tơ bông lược ảnh giống như, đạp không thẳng vào cửu tiêu, sau đó lạnh lùng nhìn xuống toàn bộ đại địa, nhìn hồng trong sương Quỳnh Sát cung, ánh mắt lạnh lùng nguy hiểm nheo lại, đột nhiên nàng ánh mắt nhất chuyển, toàn thân lượn vòng mà xuống, như hoa tuyết giống như chầm chậm, rồi lại như băng giống như khí tức thấu xương.

Công Ngọc Hàn Tuyết lượn vòng trực dưới, mang theo kình khí trực tiếp phá không, theo động tác của nàng biến ảo, tầng kia tầng hồng vụ toàn bộ bị đánh tan, Quỳnh Sát cung cuối cùng vị trí như lầu các giống như chân chính đứng sững ở người trong tầm mắt.

Nhìn này nguy nga kiến trúc, Vu Nhã Thiên Trúc tâm cũng cả kinh, tại hồng trong sương, chỉ nhìn thấy nhất cái nhà kích cỡ tương đương kiến trúc, khả này màu đỏ sương mù vừa biến mất, xuất hiện ở trước mắt đã là như thế cao vót nguy nga Quỳnh Sát cung, đây chính là Công Ngọc Hàn Tuyết chân chính muốn tìm tổng đàn đi, Quỳnh Sát cung chân chính thế lực vị trí.

Công Ngọc Hàn Tuyết lượn vòng rơi xuống đất, gấu quần ở trong gió mang theo tầng tầng mị ảnh, kinh trần mà lại lạnh lẽo, Công Ngọc Hàn Tuyết hai tay tàn nhẫn vạch một cái, trong tay mang theo bạch quang như kiếm khí giống như tàn nhẫn quét về phía Quỳnh Sát cung chỗ cửa lớn.

Chỉ nghe "Ầm ầm" một tiếng vang thật lớn, bụi bặm từng tấc từng tấc tung bay, mấy trăm năm lịch sử cửa lớn ầm ầm sụp đổ, tựa hồ cũng báo trước này cái thời đại này biến hóa, càng là báo trước sau đó toàn bộ đại Lục Thiên địa biến đổi lớn.

Công Ngọc Hàn Tuyết lạnh lùng nhìn cửa lớn phương hướng, đối với bên cạnh người Vu Nhã Thiên Trúc đạo "Ngươi tại này bên ngoài bảo vệ, không muốn thả ra bất luận cái nào Quỳnh Sát cung người, tuyệt sát, ta muốn để trong này liền nhất con ruồi đều không phải không ra đi, coi như là một mình ta đồng dạng có thể để cho Quỳnh Sát cung theo phía trên thế giới này biến mất" không có ai có thể ngăn cản nàng báo thù con đường.

Vu Nhã Thiên Trúc bước chân dừng lại, yên lặng nhìn Công Ngọc Hàn Tuyết đông lạnh bóng lưng, như vậy ngạo nghễ, phảng phất đẩy lên toàn bộ thiên địa, chỉ nhìn như vậy bóng lưng, cũng làm cho hắn tâm không tự chủ được rung động.

Vừa mới Công Ngọc Hàn Tuyết lời nói mặc dù lãnh đạm, nhưng hắn nhưng có thể nghe ra bên trong thô bạo cùng lạnh lẽo, hắn tất nhiên sẽ vì nàng bảo vệ tốt này bên ngoài, chỉ cần nàng muốn giết, hắn tất nhiên cũng sẽ giết chết, vì nàng, coi như hai tay dính đầy vô số máu tươi lại có làm sao.

Công Ngọc Hàn Tuyết toàn thân tán phát hơi thở sát phạt, nàng bối ưỡn lên thẳng tắp, đi lại bởi vì kình khí tung bay, kéo y chân vẽ ra từng đạo từng đạo kinh trần hình bóng, hơn nữa nàng quanh thân không ngừng mạo xuất Sắc Vi Hoa biện, trong không khí càng là tràn ngập nồng đậm Sắc Vi Hoa mùi thơm.

Quỳnh Sát cung nội bộ nhất cấp cao thủ chính tại mật thất khẩn cấp tụ hội, mật thất này có thể mang ngoại giới hoàn toàn ngăn cách.

Nhưng là ở tại bọn hắn nghiêm cẩn thảo luận tình thế thời gian, đột nhiên có một người nghe thấy được Sắc Vi Hoa mùi thơm, toàn thân trong nháy mắt mạnh mẽ run lên, "Là nàng, là Công Ngọc Hàn Tuyết đến rồi" âm thanh đều lộ ra nồng đậm run rẩy, thoại đều có chút nói không hết chỉnh.

Nữ tôn Nam sắc cả vườn - Nữ chủ khuynh bá thiên hạWhere stories live. Discover now