Phần 2

78 1 0
                                    

☆, Chương 63: Kiếp nạn

Tiểu Kỳ chém hai cây gậy trúc cũng liền dừng tay. Hắn đã nhìn ra, lão đầy tớ cũng không có mù quáng mà chặt cây phải kể tới lượng, hắn khắp mọi nơi sưu tầm , tựa hồ căn cứ yêu cầu bắt bẻ . Về phần bắt bẻ cái gì hắn nhìn không ra, nhưng cũng sẽ không lại làm việc vô dụng.

Nói sau, lão đầy tớ chém gậy trúc, đầy đủ Ngô Tiểu Đồng cùng ba cái tiểu tử đi theo thu thập, hắn cũng liền bỏ qua tay, theo rừng trúc tìm kiếm khởi Ngô Tiểu Đồng nói măng, nấm cùng trúc chuột đến. Đương nhiên, hắn cũng nhớ tới Ngô Tiểu Đồng xào chế cái kia loại 'Trà', uống mấy lần sau, hắn là thật tâm thích cái loại đó thanh đạm trung hơi một tia khổ sở đồ uống, tỉ mỉ thể nghiệm và quan sát xuống, thật đúng là làm cho hắn cảm nhận được Ngô Tiểu Đồng nói 'Một chén họng hôn nhuận, hai chén phá cô khó chịu... Ngũ chén xương cốt thanh, lục chén thông tiên linh. Thất chén ăn không được vậy. Duy cảm giác hai nách phơ phất gió mát sinh.'

Mới nếm thử có chút bình thản không có gì lạ, ngẫm kỹ lại hạ lại cảm giác mùi hương thoang thoảng thanh xa, dư vị vô cùng, thật thật làm cho nhân ái thượng liền không thể tự thoát ra được .

Không nhiều lúc, Ngô Tiểu Đồng nhìn xem ba cái tiểu tử hết sức có thể đuổi kịp lão đầy tớ chém gậy trúc tốc độ, có chém đứt cành trúc trúc não tu chỉnh , cũng có người đem sửa chữa tốt cây gậy trúc, cành trúc trúc não kéo dài tới rừng trúc bên ngoài đi, nàng đi theo cũng không tạo nên đại tác dụng, vừa mới nàng không biết tự lượng sức mình chém kia vài cái tử, mơ hồ có chút chấn động thương ý tứ, một cánh tay nhức mỏi cơ hồ không làm được gì, đành phải nói một tiếng, đi tìm măng nấm các loại .

Vài tên tiểu tử thèm thuồng Ngô Tiểu Đồng tài nấu nướng, nghe nói nàng đi tìm nguyên liệu nấu ăn, liền ngóng trông ăn được mỹ thực , tự nhiên không có người nào có dị nghị.

Ngô Tiểu Đồng cõng cái giỏ trúc, trong tay nắm lấy một thanh lưỡi hái, vừa đi, một bên dùng lưỡi hái gõ xung quanh cỏ cây, lấy đuổi xà trùng.

Măng là có, chỉ là thời kỳ hơi trễ một chút, hương vị không có măng mùa đông măng mùa xuân tốt lắm. Ngô Tiểu Đồng chọn vừa mới bốc lên nghiền măng đào mười mấy viên cũng thì thôi tay. Ngoại trừ măng, nàng càng cao hứng cuối cùng gặp được hoang dại nấm, nhiều đóa thịt chất đầy đặn nấm sinh trưởng ở rễ cây hạ, trong rừng trúc, Ngô Tiểu Đồng nhận thức độc khuẩn không nhiều lắm, lại biết mấy loại có thể ăn vào , tỷ như ngưu lá gan khuẩn, tỷ như nấm hương, tỷ như bình nấm chờ, hơn nữa, nàng từng nghe một cái người miền núi truyền thụ qua kinh nghiệm, hái nấm lúc xem nấm rễ, có sâu khẳng định không độc. Dựa vào cái này tiêu chuẩn, nàng ngược lại hái không ít, trước sau cũng hái ba bốn cân bộ dáng.

Vừa lòng thỏa mãn chuyển đi trở về, trước sợ ở trong rừng trúc lạc đường, nàng còn cố ý làm dấu hiệu, dọc theo dấu hiệu đi có thể trở lại khởi điểm. Bào chế đúng cách, nàng xuyên qua rừng trúc, tiếp tục sưu tầm, nàng liền muốn có thể lại tìm vài cọng cây trà đâu.

Cây trà nhiều sinh trưởng ở cây cối thưa thớt, mây mù quấn chỗ, Ngô Tiểu Đồng một bên tỉ mỉ làm dấu hiệu, một bên hướng trên đỉnh núi leo lên.

Trùng sinh ăn mày nữ tiểu địa chủWhere stories live. Discover now