The Last Witch

443 28 0
                                    

"Cuộc sống của ngươi không bao giờ yên bình, nó sẽ bị pha lẫn với sự đau khổ, haha"

Tiếng mụ phù thủy Phoebe vang vọng khắp ngôi nhà của gia tộc Hogwart, để lại bao nỗi kinh hoàng cho các thành viên...

.............

"Một tên thợ săn phù thủy cùng chiếc nhẫn Chronicles à?" - Bóng dáng cao ngạo đứng trên cao nhìn xuống, lặng lẽ giao tiếp thông qua não.

"Viên Chronicles đó hàng hiếm đấy, cộng với một điều nữa, hắn, là vampire" - Kate (Bạch Dương) ngay lập tức trả lời cô.

"Tớ không muốn gây chiến với tộc Vampire, về nhé"

"Không được, lệnh của Alec (Thiên Bình) là cậu phải đem viên Chronicles đó về, không điều chế kịp là mấy viên đá đó sẽ thay đổi thời tiết bất chợt đấy"

"Oops, có lẽ thời tiết bắt đầu chuyển rồi, 5 phút"

Nói rồi cô tung chiếc áo khoác ra và nhảy vụt xuống đối mặt với anh chàng ma cà rồng nọ. Không nói không rằng, cô lao đến nhắm ngay viên Chronicles ngay cổ anh.

Klauder nào dễ dàng để yên cho cô vậy.

Anh lập tức né tránh và rút con dao nhỏ đâm vào người cô. Một chút máu văng ra, anh nghĩ cô đã chết rồi. Cơn khát máu dội lên cồn cào trong người anh. Cúi người xuống, anh kề hàm răng sắc nhọn vào cổ cô thì bất chợt nhìn thấy đôi đồng tử màu xanh lam của biển nhìn thẳng vào mình. Vết thương của cô liền lại, khiến anh thoáng bất ngờ, truyền nhân cuối của gia tộc phù thủy Hogward, Chloe Hogward, đã nghe qua, nay mới gặp.

Một cú đạp, Klauder văng ra và biến mất. Anh đứng trước mặt cô.

"Chronicles sắp phản ứng với thời tiết, đưa nó đây" - Chất giọng trong veo đâm thẳng vào lỗ tai anh. Hmmm, nghe êm tai đấy.

"Ngay sau khi cô làm xong trả nó lại cho tôi" - Anh giật sợi Chronicles trên cổ mình ra đưa cô, anh đã cảm thấy nó phản ứng rất lạ khi anh ra ngoài chiều nay.

"Nhìn xem Chronicles đã làm gì kìa" - Cô rút ra bộ đồ nghề, nhanh chóng dùng cây hàn nhỏ nhìn như cây nhíp tách 2 viên Chronicles ra riêng, đôi mắt không nhìn lấy Klauder một lần.

Anh đút tay vào túi quần, đủng đỉnh đứng nhìn một cơn lốc xoáy xa xa đang chuẩn bị quét vào thành phố Hawaii xin đẹp này đây.

Cô chăm chú tách ra, giọt mồ hôi nhiễu tách xuống viên đá, môi nhếch lên nụ cười khá bí ẩn.

"Xong rồi" - Cô lau mồ hôi, đứng nhìn cơn bão mới đó đen xì khá lớn chuẩn bị quét vào thành phố tan ra như tro bụi.

"Chronicles?" - Anh nở nụ cười thú vị, đưa bàn tay ra trước mặt cô.

"Anh chỉ được giữ một nửa, nếu không muốn thời tiết nó xoay như hôm nay" - Dứt lời, cô bỏ hộp đồ dùng vào trong lớp áo choàng mỏng và tan theo gió.

Klauder bật cười, chất giọng trầm khàn thì thầm với chính mình: "Hmmm, sẽ còn gặp lại nhau, Last Witch ạ"

Và rồi anh biến mất như chưa từng tồn tại.

..........

"Chloe, Alec ( Thiên Bình ) đang chờ cậu bên trong kìa" - Kate ( Bạch Dương ) chạy đến vỗ vai cô rồi chỉ đến cánh cửa đồng to có dấu một dấu thập đang nằm yên trước mặt.

[Oneshot] ( Nhân Mã ) Marriage ContractWhere stories live. Discover now