PART A

29.2K 270 23
                                    

Thư danh: Xuyên qua chi hạnh phúc quá nhật tử

Tác giả: Hoa Lạc Khuynh Ngữ

Thể loại: đam mỹ, xuyên việt, cổ đại, giá không lịch sử, chủng điền, hệ thống, sinh tử, chủ thụ, 1v1, HE

Văn án

Không cẩn thận đem mình tìm đường chết Dịch Viễn, xuyên qua tới rồi một cái nam nam năng kết hôn phóng khoáng thế giới.

Nam nam ghép thành đôi, quả thực không thể càng sảng liễu ~O(∩_∩)O~

Chính là ——

Dịch Viễn: Không phải nói là một săn bắn sao, vì cái gì chính là cái lãnh khốc huyễn?! Hoàn phúc hắc!! Mệt mỏi quá, sẽ không tái yêu

(╯‵□′)╯︵┻━┻

1VS1 ngọt văn, vô ngược, chủ thụ văn;

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ngọt văn bố y cuộc sống

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Dịch Viễn, Phong Triết Cẩm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ngọt văn, 1VS1, hoa lạc khuynh ngữ

________________________

☆, Đệ 001 chương: Không hay ho xuyên dị thế

Lạc sơn thôn, ở vào nhạc quốc kháo bắc một cái lạc hậu thôn nhỏ, chín năm tiền, thôn này tử cũng còn có thể kháo sơn cật sơn, tự cấp tự túc. Bọn bình thản cuộc sống không nói mọi nhà đốn đốn đều có thể ăn thượng thịt, lễ mừng năm mới ăn mặc thượng tân y, kia cũng có thể anh chị em cùng cha khác mẹ kém ngũ đi đến an bình trấn mua điểm tiểu thịt trở về nếm thử chút thức ăn mặn.

Khả từ khi biên quan chiến sự báo nguy, cùng liền nhau tuyên quốc đánh thượng lúc sau, lạc sơn thôn này kháo bắc thôn nhỏ liền cùng lên.

Chiến tranh nhưng thật ra không đánh vài năm, nhạc quốc lợi dụng chiến thắng nhất phương đạt được chiến bại phương tuyên quốc bồi thường.

Chính là, chiến tranh lúc sau, tiếp theo đó là đó là khô hạn, này liên can hạn đó là hai năm.

Nếu như nói lạc sơn thôn phía trước còn có thể xem như sơn minh thủy tú thôn, kia này hợp với chín năm thiên tai nhân họa xuống dưới, sơn minh thủy tú thôn nhỏ cũng biến thành trụi lủi thôn hoang vắng.

Nói thôn hoang vắng có lẽ khoa trương điểm, núi này lâm tử cũng có lục ý, hoàn cảnh lý nhất đến cày bừa vụ xuân thu hoạch vụ thu thời điểm cũng vẫn là năng thấy kia lương thực, chính là so với mấy năm trước, quả thật phải kém không chỉ nhỏ tí tẹo.

Năm năm chiến tranh, hai năm thiên tai, cho dù là hoãn hai năm, cũng không có thể làm cho lạc sơn thôn ngày khôi phục đến chín năm tiền quang cảnh.

Lạc sơn thôn không lớn, tổng cộng tính xuống dưới, cũng bất quá bảy mươi đến hộ người ta, dân cư tại đây chín năm thêm thêm giảm giảm xuống dưới, tính toán đâu ra đấy cũng liền không đến bốn trăm nhân.

Tiết trời cày bừa vụ xuân, từng nhà đều vội vàng xới đất bón phân gieo tử, đừng nói thanh tráng niên, chính là kia bảy tám tuổi đứa nhỏ, cũng đi theo trong nhà đại nhân đang địa lý làm chút đủ khả năng sự tình.

Xuyên việt chi hạnh phúc quá nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ