PART 1

995 8 0
                                    

THIẾP VÔ LƯƠNG

Tác giả : Cố Cẩm

Tấn giang ngân bài đề cử cao tích lũy VIP2015-11-04 chính văn kết thúc

Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 1444565 tổng bình luận sách sổ: 3086 số lượng bookmark hiện tại: 3352 văn chương tích lũy: 81,904,800

Văn án :

Nói, ở cái gì vị, liền mưu chuyện gì, nếu như bất hạnh sinh làm thông phòng, có muốn hay không sống?

Mỗ vô lương nữ tích góp mi: Lau, dựa vào cái gì nên ta đi tìm chết? !

... . . . Tiểu thiếp cầu sinh tồn, tiến công chiếm đóng sĩ phu chuyện xưa... . . .

Nội dung nhãn hiệu: Xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Vũ nương ┃ phối hợp diễn: Đủ thứ loại người ┃ khác:

Chính văn chương 1 . Ai làm một tý

Tháng bảy lưu hỏa thiên, tự nhiên nóng bức dị thường, làm cho lòng người sinh phiền não, có chút khó chịu.

Nhưng đầu tháng ba ngày này đi, ấn hoàng lịch lên nói, nhưng là cái dễ dàng động thổ, xuất hành, sinh oa, gieo giống... Dù sao là cái mọi chuyện đều là dễ dàng ngày tốt lành.

Đương nhiên, cũng là trở về nhà hảo thời điểm.

Trấn bắc hầu Trình gia, trình nhị gia Trình Hướng Đằng, đi xa biên quan thăm anh trai và chị dâu, chính là ngày này trời tối sau phản đến .

Trước đó vài ngày Trình Hướng Đằng đại ca, trấn bắc hầu trình hướng ký từ biên quan đưa tới tin mừng, đại tẩu Trịnh thị có thai.

Trình lão phu nhân nghe hỏi, tất nhiên là vui vô cùng. Ngay cả trong cung nương nương nghe được tin tức, cũng ban thưởng đại lượng thuốc bổ dược liệu, cũng mệnh Trình Hướng Đằng tiến đến thăm.

Nương nương lão nương có mệnh, an không tuân theo? Trình Hướng Đằng liền xin nghỉ, cái rắm run cái rắm run mang theo tầng tầng lớp lớp vật phẩm đoàn xe, chạy một chuyến Sung Châu.

Huynh đệ thân nhân gặp nhau kích động tự không cần phải nói, còn có lãnh huyết quân doanh làm cho nhân nhiệt huyết cuồn cuộn, rộng lớn biên tái làm cho nhân tinh thần sảng khoái, dọc đường kiến thức cũng tất cả mới lạ khả vui mừng khả cảm giác chuyện, chuyến này, làm cho Trình Hướng Đằng cảm thấy tương đối sung sướng. Hiện thời đến gia, vẫn mang theo một cỗ khó nén vẻ hưng phấn.

Chỉ là phủ chặng đường Nhị nãi nãi Đường thị, hiện thời lại bị bệnh. Bởi vì mấy ngày hôm trước buổi trưa thưởng lúc tham lạnh, mở cửa sổ nghỉ ở dưới cửa sổ, suy nghĩ đại trời nóng mộc cái tự nhiên phong không cần gấp gáp, không nghĩ tới ăn đầu phong, hiện thời chính đau đầu.

Cho nên gửi tới trong trang viện tĩnh yên tĩnh, đầy tớ đều liễm thanh nín thở , chỉ sợ thanh đại quấy rầy chủ tử an.

Trình Hướng Đằng đột nhiên từ khoái mã giơ roi trung chuyển nhập như vậy không khí, nhất thời còn có chút thích ứng không được. Bất quá chào đón tất cả mọi người đè nặng giọng nhi nói chuyện, làm cho hắn cũng không khỏi thu hồi kia đại đao kim mã, lãng khí cao giọng giọng.

THIẾP VÔ LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ