Chương 18

5.4K 352 7
                                    

Hướng Trạch có chút bất đắc dĩ nhìn Tần Luật đưa lưng về phía mình, như thế nào liền tức giận. Tần Luật ngủ Hướng Trạch cũng không tính tiếp tục xem phim, tắt máy tính đặt ở dưới giường, bay người qua ôm Tần Luật vào trong ngực, Tần Luật giật giật cánh tay, Hướng Trạch không phản ứng, Tần Luật trực tiếp quay mặt qua đối diện với Hướng Trạch.

“Làm sao vậy? ” Trong bóng đêm vẫn là nhìn thấy ánh mắt Tần Luật trừng hắn.

“Trước đó không phải không để tôi chạm anh sao, hiện tại ôm cái gì chứ? ” Tần Luật tức giận trả lời.

“Thật sự là tức giận? ” Nói xong hôn lên trán Tần Luật một cái, “Là anh không đúng. Tốt lắm, ngủ đi. ”

Nghe Hướng Trạch nói như vậy, Tần Luật cũng không tiện tiếp tục truy cứu, hơn nữa đích thực là mình nói không rõ ràng lắm, chỉ có thể tìm một tư thế thoải mái ngủ.

Sáng hôm sau, Tần Luật vẫn là lười rời giường, kéo theo Tần Luật cũng bị cậu kéo đến hơn mười giờ cũng chưa rời giường.

Hướng Trạch nhẹ nhàng vuốt ve qua lại trên lưng của Tần Luật, Tần Luật cũng không có phản kháng gì ngoan ngoãn ghé vào ngực Hướng Trạch lười động. “Đêm nay chúng ta ra ngoài ăn thế nào? ”

“Người có thể rất nhiều hay không. Chờ một cái bàn cũng thực khó khăn đi. ”

“Anh đã đặt chỗ sẵn rồi. ”

“Vậy được, ra ngoài cảm nhận bầu không khí cũng rất tốt, ăn xong trở về mở ca hội. ”

Buổi trưa tùy tiện ăn một chút, Hướng Trạch kéo Tần Luật đi dạo khu thương mại. Đi dạo một hồi, Tần Luật liền lười đi tiếp, ngồi ở khu nghỉ ngơi, Tần Luật đề nghị: “Chúng ta đi xem phim được không? ”

Hướng Trạch dĩ nhiên sẽ không cự tuyệt: “Được, muốn xem cái gì? Anh đi mua vé. ”

Tần Luật nhìn lịch chiếu phim, hiện tại không có phim gì để xem cả, nhìn thấy hơn mười phút nữa có một bộ phim mở màn, Tần Luật không còn cách nào khác đành chọn bộ phim tình yêu đặc biệt chiếu trong mùa giáng sinh lập tức sẽ mở màn đó. Dù sao thì Tần Luật chỉ vì đi dạo mệt muốn giết thời gian nên mới đề nghị đi xem phim thôi.

Hướng Trạch đi xếp hàng mua vé, Tần Luật chạy đến quầy bên cạnh mua bỏng cùng coca. Mặc dù là phim đặc biệt cho giáng sinh, nhưng là chiều nay rạp phim cũng không có ngồi đầy, Tần Luật cùng Hướng Trạch cũng không ngồi theo số ghế trên vé mà trực tiếp đến phía sau ngồi, một hàng phía trước đều không có ai ngồi. Sau khi ngồi xuống, Tần Luật liền đem coca để lên tay vịn, trong tay ôm một bao bỏng ngô lớn, đưa qua phía Hướng Trạch: “Ăn không? ”

Hướng Trạch ăn một miếng liền lắc đầu ý bảo không ăn.

“Bao bỏng lớn như vậy làm sao em ăn hết. ” Tần Luật cúi đầu nhìn bao bỏng đầy tràn.

“Thời gian chiếu phim dài, từ từ ăn. ”

Phim bắt đầu được khoảng mười phút, Tần Luật còn đang nghiêm túc xem phim, đột nhiên phát hiện một cặp tình nhân ngồi trước hai hàng ghế đã muốn mặt dán mặt. Cầm ngay coca uống vài hớp, không được tự nhiên liếc mắt qua Hướng Trạch ở bên kia một cái, Hướng Trạch giống như không phát hiện vẫn như cũ mặt không biểu tình xem phim. Cái này cũng….quá bình tĩnh rồi! Không đến hai phút, đôi tình nhân kia đã muốn hôn đến khó phân biệt. Cái này khiến tôi làm sao mà chuyên tâm xem phim được chứ! Tần Luật nội tâm gào thét, trên mặt vẫn là bất động thanh sắc uống coca.

Pháo hôi tiên sinh, chuyển chính đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ