Chương 6

5.9K 474 15
                                    

Còn một kỳ nữa là kết thúc bộ kịch, nhân viên kịch tổ lại bị Nấm Nấm kéo đến phòng YY diễn PIA, ước định thời gian vẫn là 8 giờ tối. Lần này Tần Luật lại treo trong phòng YY từ sớm, sau đó ở trước máy tính xem lại lời kịch.

Lần diễn này vẫn chủ yếu là cậu cùng Khổ Đinh Trà đối diễn, nội dung chủ yếu là thân phận của thụ bị người đoán được, bị ngững hoàng tử khác đuổi giết, pháo hôi công đặc biệt chạy tới bên cạnh hắn trợ giúp, tính toán ngày hôm sau cùng địch nhân đồng quy vu tận giúp công thụ chạy trốn, buổi tối trước một ngày, gọi thụ đến ở riêng muốn cho cảm tình nhiều năm một cái kết thúc, dù biết rõ công thụ đã ở cùng một chỗ, vẫn là muốn đem tình cảm của mình nói cho thụ nghe, bất quá cuối cùng vẫn là không có nói ra.

Tần Luật xem lời kịch mấy lần, người của kịch tổ cũng lục tục tiến vào.

“Minh Nguyệt lần này lại tới sớm như thế a. ” Không biết Vũ Mộ tiến vào lúc nào, nhìn thấy mã giáp của Tần Luật treo ở phòng YY.

Tần Luật mở chế độ tự do nói chuyện: “Bởi vì tôi làm chậm tiến độ của kịch tổ, bây giờ dĩ nhiên muốn tới sớm một chút. ” Tần Luật nói xong thấy Nấm Nấm gửi tin cho mình ở khu bình luận chung cũng cảm thấy  có chút ngượng ngùng.

Nấm Nấm: Nguyệt thụ anh cũng biết! ! !

“Khụ khụ, tới đủ hết chưa? Mau bắt đầu đi. ” Tần Luật vội vàng nói sang chuyện khác.

Cô Tô: Khổ Đinh Trà sama thế nào không lên tiếng 0.0

“Tôi đây.” Khổ Đinh Trà lên tiếng .

Người nếu đều đã đến đông đủ liền bắt đầu hiện trường.

“Tiểu Mạc, ta có thể nói chuyện riêng với ngươi một chút không? ” Đây chính là buổi tối trước khi pháo hôi công chết.

“Được, Vũ Trì ngươi về phòng trước đi , ta cùng Giang đại ca ra đình kia tâm sự một chút, chúng ta cũng đã lâu không gặp rồi. ”

Sau đó chính là chuyển cảnh.

“Tiểu Mạc, chúng ta thật lâu không có đơn độc ở cùng một chỗ. ”

“Đúng vậy, chớp mắt một cái ta đều đã trưởng thành rồi, sẽ không bao giờ là đứa trẻ thích dựa dẫm vào đại ca nữa. ”

“Ta thật hy vọng ngươi vẫn luôn như thế, không cần giống như bây giờ. ”

“Giang đại ca ta ……”

“Tiểu Mạc, trước đây luôn là ngươi nói, ta nghe, hôm nay ngươi chỉ nghe ta nói đi. Chúng ta quen biết có hơn mười năm đi, trong nhiều năm như vậy, ta dạy cho ngươi võ công, đem tất cả tâm huyết đều dùng ở trên người ngươi. Trước kia ta vẫn cảm thấy ngươi còn nhỏ, sau đó một ngày nào đó ngươi chạy đến trong thư phòng tìm ta, nói ngươi trưởng thành, muốn đi ra ngoài xông pha. Ta vẫn cảm thấy ngươi còn chưa hiểu tình cảm, ngươi đi ra ngoài hai năm sau mang Vũ Trì về hy vọng ta chúc phúc các ngươi. Ta vẫn cảm thấy ngươi là của ta, thì ra là ngươi cho tới bây giờ đều không thuộc về ta. ”

“Giang đại ca , ngươi nói những thứ này ……”

“Không có gì, chẳng qua là nhìn đứa nhỏ mình một tay nuôi lớn trưởng thành có chút cảm khái thôi. Ừm …… không có chuyện gì đâu, ngươi về phòng trước đi. ”

Pháo hôi tiên sinh, chuyển chính đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ