Phần 2 HẾT

1.4K 15 2
                                    

Phương Uyển Chi nghe ra là cung lão gia tử, thanh âm vô cùng lo lắng .

Hắn nói: "Thiên tôn khả ở trong phòng, thỉnh cầu ngài lão đi ra một chuyến, trong thôn đã xảy ra chuyện trương ngọc lâm cùng lưu thành vĩ kia hai nhà nháo khởi cổ trùng, nháo hết sức lợi hại, hiện tại một nhà trên dưới vào ngụm toàn bộ gặp đại nạn , cầu xin ngài đi ra coi một cái."

Kia tư thế, cơ hồ là thiên tháp địa hãm .

Phương Uyển Chi nghe xong cả kinh, không nghĩ tới trong thôn thực hội nháo cổ độc. Phải nói Liên Dụ bắt quỷ bắt thuận lợi, đó là bởi vì những thứ đó vốn chính là nhân. Hiện thời cổ trùng thế nhưng thật sự nhấc ngang, nhưng là không biết hắn có thể có biện pháp ứng đối .

Lại đánh giá Liên Dụ thần sắc như cũ là không chút hoang mang, cũng không biết hắn là đối chuyện xưa nay đã như vậy, còn là trong nội tâm sớm có dự liệu.

Thong thả ung dung sửa sang xong mặc, đối cung lão gia tử nói.

"Chớ hoảng sợ, này liền đi."

Chương 49: Hàng Đầu ta trị không được

Phương Uyển Chi đang không có bước vào Nhạn Nam một vùng lúc liền ở trong sách xưa đọc được qua một chút Miêu tộc bí mật.

Bên trong chỗ kể chuyện, hoặc cực đoan âm ngoan, hoặc sinh sinh đem người hao tổn tử, đều là kết cục thê thảm, thực thi cổ độc giả cùng bị thực thi cổ độc giả cũng không được chết già.

Nhưng mà những thứ này rải rác con số miêu tả, đến cùng chỉ là phượng mao lân giác, nàng mặc dù có thể tưởng tượng chân thật hình ảnh tất nhiên so với trên sách vở bày ra thẳng thuật càng làm cho nhân khó có thể tiếp nhận, thật sự tận mắt nhìn thấy lúc, vẫn như cũ làm cho nàng giật mình tại tại chỗ.

Nơi này là đến gần Hoa Quả Thôn thôn chảy về hướng đông nước ngõ hẻm một ít mảnh đất trống, nhất viên che trời cổ thụ nghe nói là toàn bộ trong thôn lớn tuổi nhất , ngày thường cho dù lại trời nóng khí cũng không ai sẽ mang băng ghế tới nơi này hóng mát. Bởi vì bọn họ cảm thấy cây này là có linh tính, khinh nhờn không được.

Nhưng mà lúc này lại hối hả đầy ấp người chúng, tựa hồ ở nơi này khác bọn họ sợ hãi giữa trưa, chỉ có này cổ thụ linh khí mới có thể xua tan trong lòng bọn hắn sợ hãi.

Rậm rạp chằng chịt đám người, chồng chất nhét chung một chỗ, căn bản ngay cả khối đặt chân địa phương cũng không.

Cung lão gia tử chống quải trượng cao giọng hô một câu: "Thiên tôn đến , mau chút ít tránh ra." Đám người lập tức tán ra một con đường đến. Phương Uyển Chi một đường nhìn sang, chỉ gặp trên mặt của bọn họ, hơn phân nửa là ngốc đến dại ra vẻ mặt, thật sự là hù đến , sợ rất sợ, sợ đến không được.

Cổ dưới cây tổng cộng nằm tám gã hình cùng tiều tụy sắc mặt xanh mét nam tử, cả người đều run rẩy đến co rút.

Gầy.

Đây là Phương Uyển Chi đạt được đệ một cái tin tức, ngay sau đó là bọn họ trương rất lớn miệng, ngay cả lợi đều xem rõ ràng rành mạch. Trên người từng đạo vết máu, rõ ràng là móng tay sinh sinh keo kiệt đi ra . Đã bắt ở cổ họng vị trí, huyết nhục mơ hồ, có nhân thậm chí có thể trông thấy cổ họng bạch cốt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thượng thư đại nhân, đuổi điểm Where stories live. Discover now