Mười bốn

422 29 0
                                    

Gần đây Phác Hiếu Mẫn hay trốn tránh Trí Nghiên.

Phác Trí Nghiên cuối cùng cũng cảm nhận được điều đó, ở trên xe sẽ không ngồi bên cạnh nó, đi show cũng đứng cách nó xa xa, nói chuyện với các chị khác rất vui vẻ, nhưng lúc vừa qua chỗ nó liền tránh nó. Lúc tối trở về cũng ngủ rất sớm.

Nó không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đến cơ hội để nói vài câu cũng hoàn toàn biến mất.

Có chút bất lực nằm dài lên bàn, trước mặt là cái ly màu đỏ mà Phác Hiếu Mẫn cho nó, chính Phác Hiếu Mẫn cũng có một cái, hình như là lúc mua trà sữa được tặng kèm, cuối cùng trà cũng hết, nhưng cái ly vẫn lưu lại đó.

"Là giống nhau đây mà" – Cái ly rất lâu rồi chưa được động đến, phía trên rơi xuống một lớp bụi mỏng, Phác Trí Nghiên vẽ vẽ một chút, lưu lại một ấn ký trông rất khó coi. Nên đem đi rửa rồi, Phác Trí Nghiên nghĩ vậy, thuận tay cầm luôn cái của Phác Hiếu Mẫn.

Cái ly này rất xấu, cũng chưa từng dùng qua, bẩn quá, nên vứt đi thôi, nhưng Phác Trí Nghiên lại có chút không nỡ, nếu như nói là bởi vì giống nhau thì nó và Phác Hiếu Mẫn cũng có rất nhiều đồ như vậy: quần áo, tất, mũ, ốp điện thoại, những thứ đó đều đã cũ rồi, liền mua thứ mới thay thế, nhưng đối với cái ly khuyến mãi này, Phác Trí Nghiên chính là không nỡ vứt.

"Nào, ta giúp chúng mày tắm rửa sạch sẽ, còn không nỡ vứt chúng mày, chúng mày phải phù hộ cho hôm nay chị trở về sẽ không lơ ta nữa" – Câu cuối cùng nói ra có chút buồn bã, không tự chủ được mà cứ khua cái miệng lên.

Tay nghịch hai cái ly, đột nhiên nó phát hiện ra, thực ra có thể ghép lại thành một hình trái tim, nhưng mà vẫn là rất xấu, trái tim được ghép lại cũng xấu theo.

Phác trí Nghiên dùng sức nhìn chằm chằm vào hình trái tim đó, cảm thấy bản thân nó hình như đã hiểu thông được điều gì, nhưng rồi lại có chút không minh không bạch.

Lúc Phác Hiếu Mẫn từ bên ngoài đi vào, cũng đã hơn 12 giờ. Trốn Phác Trí Nghiên, thực sự cũng là một chuyện rất đau khổ, cũng không thể để mọi người thấy rõ cái cảm giác này, lại phải cẩn thận, lặng lẽ né tránh Phác Trí Nghiên.

Lúc đầu thì luôn giữ cái tình yêu nho nhỏ đó của mình, cẩn thận ấp ủ tình yêu đó cũng mãn nguyện lắm rồi. Nhưng Phác Trí Nghiên đột nhiên lại đem đến cho cô một niềm hy vọng to lớn, làm cô cố gắng tiến sâu hơn, lại phát hiện ra đó chẳng qua chỉ là cái bong bóng hư ảo mà thôi, Phác Trí Nghiên cười cười, rồi làm vỡ cái bong bóng đó, thiếu chút nữa thì cô đã ngã tan xương nát thịt.

Phác Hiếu Mẫn của bây giờ chỉ muốn thoát ra khỏi thế giới của Phác Trí Nghiên, sống một cuộc sống bình yên vô sự.

Bước nhẹ chân vào phòng, vào giờ như thế này, mọi người chắc là cũng ngủ cả rồi, bao gồm cả Phác Trí Nghiên. Nhưng cái người đang nằm dài trên sô pha dọa Hiếu Mẫn hết hồn.

"Chị"

"Trí Nghiên hả, sao em chưa ngủ?" – Đến nói cũng không nhìn Phác Trí Nghiên, cô hướng về phía phòng ngủ. Cô sợ sự đối mặt đơn độc này, đứa trẻ này bất luận là lúc nào cũng có thể dễ dàng phá vỡ lòng cô.

[BHTT][ĐOẢN VĂN][EDIT] NHO NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ