(31 - 41)

746 7 0
                                    

☆, Đệ 031 chương

Chín tháng cái đuôi thượng ngày cuối cùng, Thẩm gia đại phòng khoẻ mạnh tiểu lạnh chân núi tứ hợp viện chính thức làm xong. Thẩm Đông Minh dẫn mười mấy trường công nhóm, đem cũ trong nhà đầu có thể sử dụng gì đó bàn qua đi.

"Đó là ta con dâu đồ cưới, các ngươi khả cẩn thận một chút bàn." Hắn thét to đạo, đứng ở bên cạnh nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm, ngẫu nhiên chỉ huy một chút, này nên như thế nào bàn, cái kia nên như thế nào bàn.

Tống Cảnh Vi nói : "Cũ gia cụ toàn bộ từ bỏ, tân phòng tử không cần cũ đồ vật, trừ bỏ này đó đáng giá, toàn bộ ở lại người này." Cái gọi là này đáng giá, chính là của hắn đồ cưới.

Dương thị thực luyến tiếc: "Hi ca nhi trong phòng gia cụ đều là tân đánh đập nha, tại sao có thể không cần đâu?"

Tống Cảnh Vi nhân tiện nói: "Vậy bàn qua đi cấp Thẩm Quân Hi dùng."

Thẩm gia đại phòng đều là thành thật hàm hậu nhân, nghe không hiểu lời này lý hoàn cất giấu ý tứ gì khác, nói: "Tốt, bàn qua đi trả lại cho ngươi nhóm dùng."

"Không phải cho chúng ta dùng, là cho hắn dùng." Tống Cảnh Vi nhìn Thẩm gia hai vợ chồng, nói: "Ta cùng hắn phân phòng ở ngủ."

Thẩm gia phu phụ sửng sốt, Thẩm Quân Hi cũng sửng sốt, phân phòng ở ngủ là gì ý tứ? Bọn họ không phải thành thân hai vợ chồng sao? Phân cái gì phòng ngủ?

"Này, Cảnh Vi a, ngươi nói này gia cụ không cần liền từ bỏ, ngươi thích cái gì ngươi liền thay cái gì, a, không quan hệ." Dương thị cho là Tống Cảnh Vi là ở sinh khí nàng đau lòng này gia cụ, giờ phút này luống cuống thần địa nói.

"Phải a, ta coi ngươi đồ cưới lý, đại kiện gia cụ còn nhiều, ngươi thích liền dùng tới đi." Thẩm Đông Minh nói, đến lúc đó bàn đến căn phòng lớn, nơi nơi đều xinh xinh đẹp đẹp địa, nên dùng tới xinh đẹp gia cụ. Mà Thẩm Quân Hi bọn họ trong phòng này, tuy nói là tân đánh không bao lâu, chính là bàn đến căn phòng lớn liền không đủ nhìn.

"Không phải gia cụ vấn đề." Tống Cảnh Vi nói câu, liền ngậm miệng không nói, hắn cùng Thẩm Quân Hi phân phòng ngủ việc này, đến lúc đó cùng Thẩm Quân Hi tái thương lượng. Ở trong này cùng Thẩm gia phu phụ nói, chỉ sợ nói không rõ sở.

"Cảnh Vi..." Lưỡng phu thê không biết nên gì, còn sợ tự mình nói sai, hại nhi tử: "Ai yêu, hi ca nhi ngươi nói câu nha!" Bình thường không phải cùng hắn tức phụ đĩnh có trao đổi sao? Hiện tại liền cùng đầu gỗ dường như xử ở đâu nhi.

"..." Thẩm Quân Hi hơi hơi nháy mí mắt, hắn chính là nâng không dậy nổi thủ mà nói điểm cái gì, giống như người phải sợ hãi chê cười dường như. Hắn cảm thấy Tống Cảnh Vi vẫn là không thích hắn, chuyện này thực có chút đả thương người.

"Qua đi đi, buổi chiều có khách người đến." Thăng quan chi hỉ, nhà bọn họ thỉnh khách, ăn ngọ nhất đốn.

"Ân..." Thẩm Quân Hi dẫn đầu đáp, trên thực tế không có tiếp tục cái kia đề tài, làm hắn thả lỏng không ít.

Thẩm gia phu phụ lo lắng suông, hận không thể dẫn theo nhi tử lỗ tai huấn nhất đốn, ngươi tức phụ đều nói cùng với ngươi phân phòng ngủ, ngươi hoàn như vậy tâm đại!

[Liên tái] Xuyên việt điền viên phong quangWhere stories live. Discover now