2

288 9 0
                                    

Nếu có con dâu, kia đại béo tôn tử còn có thể xa sao? Vì thế đề tài nói, nói liền đi vòng đến khuyên ôn Kỳ Văn nhanh chóng sinh hài tử việc này thượng. Có lẽ là này hai năm ngày thái bình , trong nhà cũng có tích tụ, không cần vì sinh hoạt phát sầu, là này chút thím đều bắt đầu nghĩ ôm tôn tử.

Bắt đầu ôn Kỳ Văn còn nghe được liên tục gật đầu, đem ôn Kì Võ sự ghi tạc trong lòng, thế nhưng nghe nghe liền không đúng rồi, hắn chạy trối chết.

Bất quá bởi vì nghe được hơn, về hài tử sự, hắn bao nhiêu cũng ghi tạc trong lòng.

Hắn trở về sau, không đề hài tử sự, chỉ là đem cấp ôn Kì Võ tướng xem tức phụ sự đề đề. Này đề tài khiến trương tử thụy sửng sốt nửa ngày, đối với ôn Kì Võ nhỏ như vậy liền chuẩn bị cho hắn cưới vợ có chút phản ứng không thể. Hắn thủy chung cảm giác hiện tại hơi sớm, vì thế khiến ôn Kỳ Văn hoãn hai năm lại nói.

Tại ôn Kỳ Văn bị đại thẩm nhóm quan ái đồng thời, trương tử thụy cũng không tránh được nhị trụ thúc minh kì ám chỉ. Ý tứ là bọn hắn niên kỉ không nhỏ , lại còn chưa hài tử. Chính hắn là đại phu, đừng giấu bệnh sợ thầy. Khiến trương tử thụy nghe được một đầu hắc tuyến, không biết nhị trụ thúc là nơi nào tới kết luận.

Không cần tưởng đương nhiên là yến thím, nàng hướng ôn Kỳ Văn nhắc tới hài tử sự, nhưng lại thử hỏi qua ôn Kỳ Văn có phải hay không thân thể có vấn đề, đúng vậy nói sớm điểm trị liệu. Tại ôn Kỳ Văn thập phần xác định tỏ vẻ hắn không có vấn đề sau, yến thím không khỏi hướng trương tử thụy trên người tưởng. Kết quả càng nghĩ càng có khả năng, nhưng lại hữu lý có theo. Nhớ ngày đó trương tử thụy nhưng là bệnh được sắp chết, cưới ôn Kỳ Văn đi xung hỉ .

Vì thế nàng đem ý nghĩ của mình nói cho nhị trụ, nhị trụ vừa nghe cũng vì bọn họ sốt ruột. Hắn phiền muộn suy nghĩ vài ngày, rốt cuộc tìm tới trương tử thụy, nhưng lại cho hắn một quyển nghe nói có thể gia tăng thụ thai dẫn nam nam đông cung đồ. Trương tử thụy lật xem sau, nguyên bản liền có chút thượng hoả hắn thiếu chút nữa chảy máu mũi.

Đương thiên ban đêm, trương tử thụy liền làm giấc mộng. Trong mộng hắn trong lòng ôm một người, người nọ quần áo bán lui, một thân tuyết trắng non mềm da thịt như ẩn như hiện. Hắn nhịn không được thân thủ khẽ vuốt, trong tay nhẵn nhụi xúc cảm, khiến hắn nhịn không được cúi người hôn môi.

Tại hắn hôn môi dưới, người nọ trắng nõn trên da thịt nở rộ ra từng đóa yin mĩ đóa hoa. Nhìn chính mình kiệt tác, hắn trong lòng lại có nói không nên lời đắc ý. Nhưng hắn không thỏa mãn chỉ là như thế mà thôi, theo sau người nọ trên người quần áo bị hắn đều cởi ra.

Mềm mại thân thể không hề giữ lại hiện ra tại hắn trước mắt, tuy rằng hắn biết đó là một nam tử, nhưng vẫn là khống chế không trụ đem người đặt ở dưới thân.....

Khi hắn động tình không thôi tiến vào người nọ trong cơ thể, cái loại này cảm thụ không gì sánh kịp. Hắn sa vào trong đó, kích động cúi đầu đi hôn môi người nọ quen thuộc cánh môi. Tiếp rõ ràng phát hiện người nọ đúng là ôn Kỳ Văn, lúc này hắn đầy mặt kiều mỵ, đôi môi khẽ nhếch không ngừng thở hổn hển, bởi vì kịch liệt mau gan khóe mắt đeo nước mắt, để người nhịn không được càng thêm xúc động.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ