Chap 3

315 29 4
                                    

Luhan và Sehun chào tạm biệt mọi người rồi về. Luhan một mình đi về trên con đường vắng vẻ đó về nhà.Cậu cứ có cảm giác có ai đi theo mình cậu quay lại thì thấy chỉ một hình ảnh một đám thanh niên và một chiếc xe Audi chạy  từ từ phía sau mình. Bước chân của cậu càng ngày càng nhanh nhưng đám thanh niên nó đi ngang rồi nói "này em xinh đẹp đi chơi với tụi anh đi tụi achiều ".

" Biến thái tránh ra " Luhan nói rồi đi nhưng không may bị tui thanh niên kéo lại cậu la lên "cứu với,cứu với "sau một hồi, trước khi cậu ngất đi do hồi nãy mất một phần máu cộng với la nhiều ,Luhan cảm nhận được có ai đó bế mình lên và hơi ấm của người đó bao bọc cơ thể của mình.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Về tới biệt thự anh bế cậu lên phòng nhẹ nhàng để cậu nằm trên giường, nói cô y tá truyền nước cho cậu rồi về .Anh ngồi xuống giường nhìn cậu bị thương bây giờ chưa tỉnh nắm lấy bàn tay ấm áp của cậu một hồi nói :"Baekhyun à tớ thích cậu mất rồi", rồi cứ nắm tay Baekhyun,anh từ từ chìm vào giấc ngủ .Khoảng bốn giờ sáng ,anh đang ngủ thì nghe tiếng rên nhẹ đó là tiếng rên của cậu anh mở mắt ra nhìn người cậu đổ nhiều mồ hôi. Dột nhiên cậu mớ cắt ngang dòng suy nghỉ của anh:"Chanyeol à ...tớ ....tớ .....tớ .... thích .....cậu,Chanyeol cậu đừng đi mà anh hai đừng đi, anh hai em phải làm sao ai cũng bỏ em một mình mà đi hết kể cả anh nữa em sợ lắm".

 lúc này nước mắt cậu chảy ra ngoài khiến anh hoảng sợ ôm cậu vào lòng nói :"tớ ở đây không bỏ cậu một mình đâu mà đừng khóc nữa tớ đau lắm cậu biết không ngoan không khóc nữa". 








[ChanBaek,HunHan,KrisTao]  Tớ  thích  cậu  mất  rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ