SCENE 04

2.3K 79 14
                                    

☆, Đệ 105 chương: Quốc tế siêu sao

Ký hợp đồng DM công ty hiệp ước hậu, Lý Quy Hải hiểu được hắn về sau tinh đồ tuyệt đối sẽ cùng qua đi bất đồng tiếng Nhật, hơn quan trọng là, DM công ty sẽ toàn lực trợ giúp chính mình, chỉ cần chính hắn cố gắng điểm, như vậy tương lai, muốn đem Vân Vũ Thiên dẫm nát dưới lòng bàn chân cũng chỉ là thời gian vấn đề.

Vì thế Lý Quy Hải mấy ngày nay tâm tình thập phần chi hảo. Cho dù là hôm nay ở tivi thượng thấy được Vân Vũ Thiên diễn viên chính kịch truyền hình cũng đều không có thể ảnh hưởng hắn giờ phút này hảo tâm tình.

Bởi vì hắn biết, Vân Vũ Thiên đi càng cao đến lúc đó sẽ té càng nặng, chỉ có như vậy hắn mới sẽ minh bạch chính mình lúc trước bị thương tổn thì, trong lòng có nhiều thống khổ.

Này sáng sớm thượng, Hàn Ly ở xuất môn tiền đối Lý Quy Hải đạo: "Hôm nay Đường Viên hội lại đây."

Nghe nói như thế, Lý Quy Hải trên mặt khó nén một tia sắc mặt vui mừng, trong lòng biết được có lẽ đây là Hàn Ly từ giữa nhúng tay duyên cớ, không khỏi cảm kích đạo: "Cám ơn ngươi, Hàn tiên sinh."

Hàn Ly lộ ra một tia nụ cười thản nhiên, "Vô phương, đợi lát nữa nhi nhớ rõ xuống lầu ăn canh."

Lý Quy Hải gật gật đầu, đợi cho Hàn Ly sau khi rời đi, hắn mới lộ ra như có điều suy nghĩ biểu tình, có lẽ, Đường Viên có thể bên cạnh mình, có rất đại có thể tính là bởi vì Hàn Ly nhúng tay mới thúc đẩy.

Chính là không biết, Hàn Ly ở DM công ty trung sắm vai là cái gì nhân vật, hắn địa vị như thế nào, lời nói quyền lại là như thế nào?

Tóm lại này hết thảy cũng giống như là một đoàn lộn xộn tuyến đoàn, làm cho người ta cảm thấy được đau đầu vô cùng, chỉ tiếc, lấy hắn hiện tại thân phận địa vị mà nói, nghĩ phải biết rằng Hàn Ly cái gọi là thân phận thật sự, có lẽ còn muốn hồi lâu về sau mới có thể thực hiện.

Lý Quy Hải xuống lầu, bắt đầu uống nổi lên thang, thẳng đến buổi chiều tam điểm nhiều thời điểm, hắn nghe được biệt thự bên ngoài tựa hồ truyền đến động tĩnh, một lát sau nhi hậu, Lý tẩu liền đi lên gõ cửa, nhẹ giọng nói: "Vệ tiên sinh, Đường Viên Đường tiên sinh ở ngoài cửa."

Đại khái là Hàn Ly đi phía trước đã phân phó Lý tẩu, nếu như là Đường Viên đến đây có thể dẫn hắn đi lên, nếu không chỉ bằng mượn hàn cách đây bàn tính tình, người bình thường lại làm sao có thể tiến đến.

Lý Quy Hải chạy nhanh đứng dậy mở cửa, ngoài cửa đứng Lý tẩu cùng hồi lâu không thấy Đường Viên hai người, còn chưa chờ Lý Quy Hải nói cái gì đó, Lý tẩu liền thập phần thức thời đạo: "Vệ tiên sinh, ta đi xuống lầu cho các ngươi bưng trà, mang chút điểm tâm nhỏ."

Lý Quy Hải gật gật đầu, khách khí đối Lý tẩu đạo: "Tốt, Lý tẩu, phiền toái ngài."

Lý tẩu cười cười, liền rời đi, trong lúc nhất thời, chỉ còn lại có Lý Quy Hải cùng Đường Viên hai người.

Đường Viên giờ phút này biểu tình rốt cục không hề có vẻ thập phần câu nệ, hắn vội vàng đẩy Lý Quy Hải vào phòng, đóng cửa lại, sau đó một cỗ não đem nghẹn hồi lâu nghi vấn đều đổ ra, "Mấy ngày nay ngươi sẽ không luôn luôn tại nơi này đi? Ngươi đến cùng có chuyện gì, thế nhưng năng biến mất lâu như vậy? Còn có chính là ngươi cùng DM công ty hiệp ước là chuyện gì xảy ra?"

Trùng sinh chi nhân ngư tiến ngu nhạc quyểnWhere stories live. Discover now