Phần Không Tên 3

581 7 0
                                    

Chương 99: Lần nữa bế quan

Đế Tuấn thu Thiên Hoàng Kiếm, liền quay người hồi Thái Dương Cung đi.

Về phần luyện hóa Thái Dương tinh, lại để cho Thái Dương tinh nhận thức chính mình làm chủ, vậy thì không cần suy nghĩ, dù sao Thái Dương tinh phổ chiếu vạn vật, có công đức cùng Thiên Địa, Thiên Đạo cũng sẽ không khiến ngươi luyện hóa.

Trừ phi Khai Thiên mới bắt đầu, lợi dụng Thánh Nhân giống như thực lực tiến hành luyện hóa, phương có vài phần khả năng.

Trở lại Thái Dương Cung, Đế Tuấn lại bắt đầu bế quan, lần này bế quan, Đế Tuấn có ba kiện việc cần hoàn thành.

Thứ nhất là luyện hóa Thiên Hoàng Kiếm, Thiên Hoàng Kiếm tuy nhiên nhận thức Đế Tuấn làm chủ, nhưng là muốn muốn toàn lực phát huy ra Thiên Hoàng Kiếm uy lực, còn cần hoàn toàn luyện hóa về sau mới được.

Thứ hai là sửa sang lại đạo của mình, dù sao Đại La Chí Tôn cảnh giới tu hành cùng trước khi đều không Đại Tướng cùng rồi, chính mình các loại pháp thuật thần thông cũng đều cần sửa sang lại thoáng một phát, hoàn thiện uy lực của nó, sử nó thích hợp hơn Chí Tôn Chuẩn Thánh chỉ thấy được chiến đấu.

Mặt khác còn cần sáng tạo một môn kiếm quyết, Kiếm Chi Đạo, dùng phối hợp chính mình Thiên Hoàng Kiếm, bất quá chính mình trước khi liền đối với Kiếm đạo cảm ngộ thâm hậu, có thể nói lực cản giảm bớt không ít.

Thứ ba là muốn sáng chế một ít thích hợp thủ hạ lũ yêu tu hành pháp quyết, pháp thuật chờ, dù sao bọn hắn đi theo chính mình, lại bị chính mình thu Nguyên Thần dùng hạn chế, về sau ban thưởng không thể thiếu, Linh Bảo cuối cùng không hề đủ thời điểm, công pháp pháp thuật cũng là không thể thiếu .

Thiên Hoàng Kiếm tuy nhiên là Cực phẩm Tiên Thiên Linh Bảo, nhưng mà dù sao cũng là nhận thức Đế Tuấn làm chủ, cho nên hoàn toàn luyện hóa cũng cần gần ngàn năm thời gian, nếu không là tự động nhận chủ, chỉ sợ lên giá phí gấp bội thời gian mới có thể hoàn toàn luyện hóa.

Sửa sang lại đạo của mình, đây là trọng yếu nhất, cũng là nhất định phải làm một sự kiện, dù sao Đại La Chí Tôn cảnh giới tu hành, chính mình không có có thể tham khảo tiền bối, ban đầu ở Phượng tộc thời điểm, Thiên Phượng cũng chỉ là hơi chút giảng hơi có chút điểm, dù sao lúc kia chính mình vẫn chỉ là một cái Đại La Kim Tiên mà thôi.

Trước kia tu luyện quá Dương Nguyên hỏa chân kinh cũng cần một lần nữa sửa sang lại, hoàn thiện, lại xác định tốt tu luyện của mình chi pháp về sau, trong đó ẩn chứa "Đạo" mới là trọng yếu nhất.

Chỉ thấy Đế Tuấn Tử Phủ Chi Trung Nguyên Thần bắt pháp quyết, Hà Đồ Lạc Thư ánh sáng màu xanh đại phóng, vô số thần bí phù lục, thần văn hiển hóa, dọc theo cực kỳ huyền ảo quỹ tích biến hóa, gây dựng lại lấy, diễn sinh thành mới thần văn, mà Đế Tuấn Nguyên Thần cũng là vô số vầng sáng lưu chuyển, tựa như Thiên Nhân...

Đế Tuấn chỉ có thể dựa vào chính mình từng bước một tiến lên, may mắn có Hà Đồ Lạc Thư, hơn nữa Đế Tuấn mình cũng minh bạch chính mình bản tâm, đạo tâm viên mãn thông thấu, thần tâm Như Ngọc, cho nên tuy nhiên tiến lên rất gian nan, nhưng là cũng có một thứ đại khái phương hướng.

yêu chủ hồng hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ