Phần Không Tên 2

691 10 1
                                    

Chương 42: Thu phục Huyền Phong 1 tộc

Phượng tộc nơi đóng quân, chín hoàng chứng kiến Đế Tuấn cùng Thái Nhất khí tức lỗ mãng trở lại, biết rõ hai người thu trọng thương, vội vàng an bài mật thất, lại để cho hai người bế quan.

Đế Tuấn đối với chín hoàng nói một câu: "Cửu Nghi núi sự tình đã giải quyết!" Liền cùng Thái Nhất bế quan hồi phục đi, về phần cái kia Thương Ngô chi uyên cùng Thái Cổ Ma Viên sự tình, Đế Tuấn cùng Thái Nhất không nói tới một chữ.

Chín hoàng cũng không nói gì thêm, tuy nhiên không biết Đế Tuấn cùng Thái Nhất tại Cửu Nghi núi gặp cường đại cỡ nào tồn tại, nhưng là cũng biết lại để cho hai người bị thương nặng lực lượng, tuyệt không phải chính mình đủ khả năng ngăn cản, tân thiếu chính mình trước trước không có đi.

Bất quá cũng có chút cao hứng, mấy vị Đại La Kim Tiên đều không có làm sự tình, chính mình trong tộc hai vị trưởng lão vừa ra tay, liền làm rồi, vội vàng tại gọi đến thủ hạ, phái tu sĩ đóng quân Cửu Nghi núi, phòng thủ thị sát.

Năm trăm năm về sau, Hồng Hoang vùng phía nam Đông Vực nơi đóng quân trong mật thất, một cổ khí thế cường đại đột nhiên bay lên, Thái Nhất phá quan mà ra, Đạo Cảnh giới càng thêm vững chắc, tu vi cũng là càng tiến một bước, Thái Nhất có dự cảm, không xuất ra vạn năm, chính mình là được đến Đại La Kim Tiên trung kỳ đỉnh phong.

Lại 300 năm sau, Đế Tuấn cũng bế quan chấm dứt, tu vi hay vẫn là Đại La Kim Tiên Hậu Kỳ, đã đến cảnh giới này, tu vi trong thời gian ngắn rất khó tiến bộ, Đế Tuấn cũng không nóng nảy.

Sau khi xuất quan, chín hoàng liền tới tìm Đế Tuấn thương nghị sự tình, nguyên lai cái này mấy trăm năm qua, chín hoàng đã phái người, hoặc là tự mình ra tay, đem chung quanh thế lực tình huống cho sờ quen thuộc.

Dựa theo Thiên Phượng ban đầu ở Tổ Phượng điện phân phó, đã có thể bắt đầu chinh phạt thế lực khác, mở rộng địa bàn.

Cho nên, đợi đến lúc Đế Tuấn cùng quá vừa xuất quan, liền tới tìm Đế Tuấn thương nghị, dù sao Đế Tuấn mới được là cái này nơi đóng quân người phụ trách chủ yếu.

Đế Tuấn nghe chín hoàng vừa nói, liền đã biết, nhìn nhìn trong tay ngọc giản, chung quanh chủng tộc tổng cộng mười ba cái, trong đó có Đại La Kim Tiên chủng tộc chỉ có sáu cái, còn có một chút tán tu cùng lánh đời cường giả, bất quá hiện tại không cần phải xen vào hắn, nhìn nhìn cái kia sáu cái có Đại La Kim Tiên chủng tộc, Đế Tuấn liền phân phó xuống dưới, tập hợp .

Cửu Nghi núi phía bắc, hoàn toàn yên tĩnh sơn cốc.

Tại đây sinh hoạt một chủng tộc, Huyền Phong nhất tộc, Huyền Phong nhất tộc chính là dị thú nhất tộc, trong tộc thực lực cường đại nhất chính là Huyền Phong nhất tộc Tộc trưởng, Đại La Kim Tiên sơ kỳ thực lực.

Đế Tuấn nhìn trước mắt sơn cốc, nghĩ đến trước khi lấy được Huyền Phong nhất tộc tin tức, Huyền Phong tộc là thuộc ở nơi này chính giữa thế lực, so một ít không có Đại La Kim Tiên chủng tộc cường đại, nhưng là so về mặt khác cường đại chủng tộc, lại nhược rất nhiều, cho nên được an bài thành Phượng tộc cái thứ nhất muốn chinh phục chủng tộc.

yêu chủ hồng hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ