THỨ BẢY HỢP ÂM

4.7K 23 1
                                    

THỨ BẢY HỢP ÂM

Tác giả : Lý Trà

Converter : Lovelyday

Văn án :

Mã Tu Hòa với rất nhiều cùng hung cực ác đắc tội phạm đã giao thủ, nhưng nay là hắn bình sinh lần đầu như thế nắm lấy không ra một người nữ sinh thân phận: Trạch nữ hàng xóm, ân nhân cứu mạng, nhất cọc án mạng trọng đại người hiềm nghi, thụ hại giả...... Hắn càng là tiếp cận nàng, liền càng là để ý nàng.

Nhưng là đối với Cố Thất Hải mà nói, Mã Tu Hòa thân phận thủy chung là đơn giản mà duy nhất: Người trong lòng.

Ở sinh tử bên cạnh hoả hoạn trung, hắn ôn nhu hô lên tên của nàng, gắt gao nắm tay nàng --"Chúng ta muốn đi ra ngoài, cùng nhau còn sống."

Kia một khắc bắt đầu, hắn chính là nàng khoan thai đến chậm yêu say đắm.

Hắn chẳng phải như vậy hoàn mỹ nhân, hắn hội đùa giỡn lưu manh, thích ăn dấm chua, háo sắc, muốn tìm bất mãn, nhưng là, chỉ đối nàng.

Nếu không phải hắn trong lời nói, cái kia tràn ngập hung hiểm tội ác cuộc sống dường như liền cùng nàng cách cả đời như vậy xa xôi.

Nhưng bởi vì là ngươi, cho nên gì không biết sợ hãi thế giới ta đều nguyện ý đi theo.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hiềm nghi trinh thám chuyên nhất tình ân oán tình cừu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Thất Hải, Mã Tu Hòa ┃ phối hợp diễn: Hà Diễn, Phó Cảnh Diệu, Hạ Quỳ ┃ cái khác:

==================

☆, quỷ dị hàng xóm

Cố Thất Hải năm nay lần thứ ba chuyển nhà.

Năm nay mùa hè tựa hồ so với năm rồi đều tới hơi sớm, nắng hè chói chang mặt trời đã khuất, Cố Thất Hải người cô đơn đem hai giấy hộp da hành lý chuyển đến tân gia nhà trọ dưới lầu, bộ pháp còn không có đứng vững, trong túi di động liền siêng năng vang lên. Nàng lau một phen mồ hôi trên trán châu, lấy điện thoại cầm tay ra, quả nhiên là chủ nhà đánh tới điện thoại.

Cố Thất Hải lần này tân thuê phòng ở chủ nhà là một vị tính nôn nóng trung niên phu nhân, này gọi điện thoại tuyệt đại có thể là muốn thúc giục Cố Thất Hải chạy nhanh lên lầu cùng nàng hội hợp.

Cố Thất Hải khẽ cắn môi, nhanh hơn cước bộ đem hành lý đều chuyển vào thang máy, một phút sau rốt cục thuận lợi tới lầu 11.

Chính như Cố Thất Hải đoán trước, chủ nhà phu nhân quả nhiên sốt ruột như đốt chờ ở cửa thang máy tiền,"Nhanh chút, đợi ta còn hẹn nhân chơi mạt chược đâu." Chủ nhà phu nhân như thế giải thích, liền lôi kéo Cố Thất Hải vào "1102" Số phòng tử, vội vàng công đạo nổi lên thuê này gian phòng ở công việc.

Cố Thất Hải dịu ngoan nghe, dù sao đang vội nhân là chủ nhà phu nhân, không quá nhiều lâu, nàng tự nhiên mà vậy sẽ chủ động nói ngắn gọn .

Một phen đơn giản hiệp đàm sau, chủ nhà phu nhân đem phòng ở chìa khóa giao cho Cố Thất Hải trong tay, mới thuận miệng hỏi một câu:"Nhìn ngươi hẳn là vẫn là sinh viên đi, tiền thuê nhà là cha mẹ hỗ trợ phó sao?"

THỨ BẢY HỢP ÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ