Phần 8 HẾT

321 2 0
                                    

☆, Hồi 344: Loạn thượng thêm phiền

Liễu Bách Mai và văn Duệ Hạo sóng vai đi ra hoàng cung, vẫn chưa thượng đứng ở cửa cung xe ngựa, mà là hai người thong thả đi bộ.

Liễu Bách Mai nghĩ nghĩ nói:"Hạo tử, đa tạ ngươi, nguyện ý thú nàng."

"Ngươi ta huynh đệ, gì nhu nói này đó. Cái kia nữ tử thực tại thú vị, ta cũng đều không phải là ủy khuất. Tuy rằng nói không nạp thiếp, chính là bằng ta sở vương hàng đầu, muốn nữ nhân còn không dễ dàng, bên ngoài đầu dưỡng hai cái là được."

Liễu bản mai nhíu mày, trong lòng tựa hồ có cổ chua xót chi vị nảy lên đầu.

Nàng như vậy một cái linh động, xinh đẹp nữ tử, đáng giá nam nhân thật tình lấy đãi, mà không phải bị cô phụ.

Văn Duệ Hạo biết trong lòng hắn suy nghĩ, việc cười nói:"Ngươi mặt nhăn cái gì mi a, yên tâm đi, liền hướng nàng là ngươi đường muội điểm này, bổn vương đều là đối xử tử tế cho của nàng."

Liễu Bách Mai cười yếu ớt nói:"Nếu như thế, chúng ta phân công nhau chuẩn bị, ngày mai buổi trưa xuất phát."

Văn Duệ Hạo thở dài một tiếng:"Ai, vừa muốn chạy đi, lão tử mới sợ nhất chính là ra xa nhà, khổ không nói nổi a......"

......

Trường Môn cung lý, Lý thái hậu gọi tới hạ đông, cúi đầu ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ vài câu.

Hạ đông gật gật đầu, lặng yên mà ra, vòng vo vài cái dài hạng, đi vào một chỗ sân, đẩy cửa đi vào, trong nhà đã nhất tề đứng mấy chục cái hắc y nhân.

Cầm đầu thấy hắn đến, đón nhận đi, dùng thanh âm trầm thấp hỏi:"Chủ nhân có gì phân phó."

Hạ đông sắc mặt trầm xuống, hư khụ một tiếng nói:"Ám sát Tĩnh vương, không cần tử, nhưng muốn đả thương, thả trọng thương, cần phải đem Tĩnh vương thế tử bám trụ ba tháng. Nếu đi công tác sai, đề đầu tới gặp."

"Là!" Hắc y nhân sắc mặt rùng mình, ôm quyền ứng hạ.

......

Lý Anh Kiệt nhất bệnh, hầu phủ tất cả mọi người khẩn trương. Dù sao này trong phủ vinh hoa phú quý, đều chỉ vào hắn đâu.

Kỳ quái chuyện, mấy trản thuốc uống đi xuống. Lý Anh Kiệt bệnh ngược lại là trọng , nguyên bản mỗi ngày lý còn có thể xuống giường đi vài bước , đã nhiều ngày mà ngay cả giường đều hạ không được.

Trong cung Thái y đến đây vài bát, xem mạch tướng đều nói xem không có gì trở ngại, tiền thị gấp đến độ sứt đầu mẻ trán, ngoài miệng nổi lên nhất lủi bọt nước.

Cố tình lúc này Lý Tòng Vọng bệnh cũng trọng lên, hạ thân thế nhưng có chút thối rữa xu thế. Lý Tòng Vọng đau ở trên giường lăn lộn. Ngao ngao trực khiếu. Nhất sân nha hoàn bà tử bị hắn ép buộc người ngưỡng mã trở mình.

Nhất trong phủ hai cái bệnh nhân, hơn nữa bệnh còn không khinh, theo chủ tử đến hạ nhân. Như thế nào còn có thể có cái khuôn mặt tươi cười.

Lý Phượng Tân được tin tức, mang theo cô gia hồi phủ tham bệnh, gặp phụ thân, đệ đệ bệnh thành cái dạng này. Trong lòng có chút lo lắng, kể lại hỏi hỏi hai người tình huống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cực phẩm nha hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ