End.

10.7K 442 6
                                    

Vươn tay đến công tắc đèn.

*Tạch*

Khuôn mặt của hắn từ từ hiện ra. Đôi mắt hổ phách. Sóng mũi cao. Mái tóc màu đen huyền được chải ngược làm cho vầng trán lộ ra trong giống như một đại soái ca lạnh lùng.

"Thấy rồi à? Vậy như thế sẽ dễ hơn." Chanyeol nói những lời lạnh nhạt khiến cậu cảm thấy lo sợ.

Anh đẩy mạnh cậu xuống giường. Tháo dây thắc lưng ra và buộc nó vào tay cậu. Xé toạt bộ đồng phục của cậu.

" Anh...đang...làm...c..cái..gì...ưm...ưm "

Chanyeol bắt đầu điên cuồng hôn cậu. Bây giờ trong anh như đang cưỡng hôn cậu. Vì bị buộc tay nên cậu không thể thoát khỏi anh bằng cách vùng vẫy.

"Em vẫn không biết mình đã làm gì?"
lAnh thốt ra những lời thật sự rất lạnh lùng càng làm cho cậu sợ hãi.

Park ChanYeol cuối người xuống hôn lên hõm cổ rồi đến xương quai xanh. Để lại những dấu hôn đỏ chi chít như đánh dấu chủ quyền.

"Anh làm sao vậy .. ưm dừng lại."

Baekhyun bây giờ chỉ biết rên rỉ và bắt đầu suy nghĩ để giải thích cho anh mọi chuyện. Cậu biết anh đã thấy rồi. Nhưng cậu bây giờ không thể cử động bởi vì đang bị trói và Park ChanYeol đang cuồng nhiệt hôn môi .

Trong tâm trí của Baekhyun

* Anh bị làm sao vậy. Đừng nói những lời lạnh lùng với em có được không. Tất cả là do chuyện đó đúng không. Đúng là em sai. Anh hãy cho em giải thích được không. Đừng làm vậy nữa. Nghe em giải thích đi. Park Chanyeol. *

Trước mắt anh, hai hạt đào nhỏ đang phập phồng. Trong thật quyến rũ. Anh muốn hôn nó thật nhẹ nhàng thôi. Tất cả cũng vì cậu đã làm cho anh ăn giấm chua. Tất cả là tại cậu cả. Anh phải phạt cậu .. phải phạt. Không thể cho thêm từ nặng vào được. Anh sợ bảo bối sẽ đau. Sẽ giận anh nên anh chỉ phạt thôi. Sẽ không có từ nặng trong đây.

Anh hôn lên một bên hạt đào. Thật mạnh và bên kia thì ... gần như là véo. Ngậm lấy và đá qua lại ở đầu vú. Rồi bên kia rồi lại bên này. Anh chăm sóc hai hạt đào cho đến chúng đỏ chít phập phồng.

" ChanYeol dừng lại .. nghe em giải thích .. "
BaekHyun bắt đầu cảm thấy mắt cay cay. Anh có thể cho cậu giải thích. Được không. Một lời thôi.

" Dừng cái gì ?? Em thích vậy mà đúng không ! À không em thích người khác làm hơn tôi mà. Đúng không. Cười với họ ... ôm nhau... hôn... nhau... Em nghĩ như vậy là bình thường sao??? "

Park ChanYeol bắt đầu quát lớn. Dừng lại hết mọi hành động. Với lấy dương cụ giả ở hộc tủ bên đầu giường. Dang chân cậu ra hết cỡ. Và đâm vào. Bật hết mức.

Không gel bôi trơn. Không khuyết trương.

Cứ thế ra vào

tiểu huyệt nhỏ bé ấm nóng.

" Chanyeol, nghe em giải thích đi...có được...không...aaa...đừn..g.đừ..ng ..rút...ra...đi van anh.. " Baekhyun van cầu anh.

Anh vẫn im lặng. Đút dương cụ ra vào tiểu huyệt. Dâm thủy bắt đầu làm công việc của mình mà chảy ra. Tiểu Baek dựng thẳng, ở quy đầu rỉ nước. Anh liền ngậm vào. Mút nó như đứa bé ăn kem.

[ Shortfic ] Nhớ đấy ! Em là của anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ