Liệp Bộ _Conan đồng nhân)_Chỉ Tiêm Táng Sa

1.1K 7 0
                                    

============================================================

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ liên tiểu miêu ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

============================================================

1, đệ nhất chương mộng...

1, đệ nhất chương mộng...

Thân thủ không thấy năm ngón tay, tối đen , vô luận là đêm tối vẫn là ban ngày, điên đảo thác loạn. Nhỏ hẹp cửa sổ ở mái nhà, thong thả vận động bài quạt, trong không khí tràn ngập dính nị thủy mùi, trên người cho dù mặc quần áo lại coi như khóa lại một tầng thủy màng trung. Khó nhịn nhiệt, huân người liên ánh mắt đều không thể mở ra. Toàn bộ đầu đều như là quán duyên, hỗn loạn !

Hai tay bị khảo ở tại thiết chất ải chân trên bàn, chỉ có thể khuất thân ngồi xổm ải bên cạnh bàn, không có cách nào đứng lên duỗi thân đau nhức hai chân, cũng không có biện pháp than ngồi dưới đất nghỉ ngơi. Khó có thể chịu được xấu hổ tình cảnh, chỉ có ở cơm trưa hòa cơm chiều khi tài năng được đến một lát thả lỏng......

Kia phiến môn bị mở ra , trầm trọng cửa sắt phát ra cùng loại khó có thể phụ hà [ thân ] ngâm, chói tai mà khó nghe. Nhất thúc ánh sáng ở kì nhiên gian bắn vào, rồi sau đó bị một người cao lớn thân ảnh che khuất.

“Ngươi chính là Kudo Shinichi ?”

Ngữ khí tràn đầy nghi ngờ cùng khinh thường, nếu là ngày thường Kudo Shinichi nhất định là giương lên khóe miệng, ánh mắt khiêu khích,‘Ta chính là trung học sinh trinh thám Kudo Shinichi’...... Nhưng là giờ phút này, vô luận là thân thể vẫn là tinh thần hắn đều đã muốn hư thoát . Đứng trước mặt là một người cao lớn người da trắng nam tử, một thân màu đen áo gió, đỉnh đầu màu đen mũ dạ che đi hắn bán khuôn mặt, cả người đều như là hoàn toàn nhuộm dần trong bóng đêm bình thường, nhưng này cổ mao cốt tủng nhiên hơi thở, cũng là tuyệt đối không thể bỏ qua . Cặp kia mặc lục sắc con ngươi trong bóng đêm như là thú loại bình thường lộ ra trong suốt quang, coi như nhất chỉ nhìn thẳng con mồi Dã Rang.

Mồ hôi, bởi vì nóng bức, bởi vì khẩn trương, có lẽ cũng bởi vì sợ hãi, tích táp dừng ở thượng. Kudo Shinichi há miệng thở dốc, khô cạn yết hầu lại chỉ phát ra khí thanh âm.

Lúc này kia hắc y nhân bỗng nhiên nhếch miệng cười, liền rút ra bên hông thương, đối diện Kudo Shinichi ót......

Hai mắt đột nhiên trợn to, trong mắt tơ máu là tốt rồi giống như có thể tích ra máu tươi đến, mồ hôi theo hai má hoạt đến hốc mắt trung. Liên hô hấp đều coi như muốn đình chỉ...... Mà nhưng vào lúc này, kia bức nhân hình ảnh tựa hồ như là toát ra màn hình TV, một mảnh bông tuyết sau, bỗng nhiên lại về vì một mảnh tối đen. Kudo Shinichi có chút mờ mịt, hai mắt toan sáp niêm không ngờ như thế trương không ra, là vì mồ hôi duyên cớ ?

Lại mở ra thời điểm, hai chân đã muốn , hắn ở bôn chạy, không ngừng bôn chạy...... Là như thế nào chạy ra cái kia mật thất ? như thế nào tránh khai kia phó thủ khảo ? đây là cái gì địa phương ? trong đầu căn bản là chỗ trống , ngày thường kín đáo vào lúc này cũng chỉ có thể tước vũ khí. Duy nhất năng động chính là thân thể, không ngừng về phía trước, không ngừng về phía trước, chỉ là bản năng.

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: May 21, 2013 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

Triền (Conan Đồng Nhân)_Chỉ Tiêm Táng SaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin