end

6.5K 50 2
                                    

46, thân phận ra ánh sáng

      "Con ếch huynh, hôm nay khí trời tốt, ta đây dẫn ngươi đi đi bộ đi bộ, nhìn ngươi cũng trưởng thành , không chuẩn có thể cho tìm được một con mẫu con cóc trở lại khi ngươi người vợ cũng nói không chừng. Ngươi xem ta đối với ngươi được rồi, hắc hắc" Tấn Dương xách theo lồng sắt, đối với bên trong con ếch nói ra.

      "Xì. . ." Thẩm uyển gặp Tấn Dương đối với một cái con ếch tự nhiên nói cái không nghe, còn muốn giúp nó cưới vợ làm cho tức cười "Ngươi thực dự định mang theo nó đi trên đường sao?"

      "Đương nhiên, nó là huynh đệ của ta sao, có chơi thật thú vị ăn ngon đương nhiên muốn dẫn nó làm người ta. Đang nói người khác có thể đi trên đường lưu chó, đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch cái gì, ta cũng vậy có thể đi trên đường lưu con ếch a, ha ha, như thế nào? Đủ rồi đặc biệt đi "

      "Là đủ rồi đặc biệt." Thẩm uyển nhịn cười nói ra. Sau đó nhìn kỹ Tấn Dương lồng sắt trong con ếch "Thì ra là nó trường cái dạng này nha, xác thực cùng khác đồng loại có chút không giống với đây" lần trước tại phòng tắm ngược lại không có thấy thái thanh.

      "Ngươi cũng không nhìn một chút nó là ai sủng vật, ta Tấn Dương sủng vật đương nhiên cùng khác không giống nhau, chính là so với khác con cóc đẹp trai hơn" Tấn Dương tự hào nói

      "Oa oa,, " con ếch huynh cũng cho là như thế/cho rằng như vậy.

      "Xì, suất là so với khác con ếch đẹp trai hơn, bất quá ta đột nhiên phát hiện, nó với ngươi lớn lên giống như nha."

      "Nói đùa gì vậy? Ta so với nó không biết suất gấp bao nhiêu lần." Tấn Dương không phục nói.

      "Phải không? Ta như thế nào cảm thấy hai người các ngươi lớn lên không sai biệt lắm" thẩm uyển nghiêng đầu khẽ cười nói.

      "Uy ngươi này cọp cái con mắt như thế nào lớn lên, thế nhưng cầm ta cùng nó so sánh với, ta lớn lên như con cóc sao?" Tấn Dương xách theo lồng sắt đặt ở chính mình bên mặt, làm cho thẩm uyển nhìn xem trong lồng tre con ếch cùng mình.

      Lập tức thẩm uyển cười ra tiếng "Như, cực kỳ giống. Về sau liền kêu nó Tấn Dương tốt lắm, ha ha "

      "Ngươi. . . ." Tấn Dương tức giận đem lồng sắt để xuống.

      Trong lồng tre con ếch huynh cũng không như thế nào nhận đồng thẩm uyển lời của, kêu hai tiếng "Oa oa oa. ." ( ta nhưng so với nàng suất nhiều hơn )

      Một người một con ếch vì thẩm uyển một câu nói mắt to trừng đôi mắt ti hí .

[BH] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo(Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now