[BH] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo(Con Nhà Giàu Đến)

7.1K 40 0
                                    

1, sống lại

      Chán chường tịch mịch màn đêm phủ xuống, bao phủ cả thành phố S. . Dùng quán bar vì danh thành phố S, đêm nay nhất định là nàng nhân vật chính. .

      Thành phố S bình tĩnh bờ sông hai hàng xếp hàng trong quán rượu, có một nhà gọi 'SHUBO 'Quán bar, không phải là nổi danh nhất quy mô cũng không lớn, nhưng đêm nay nơi này lại chật ních. .

      Lóe lên hỗn hợp đèn nê ông, âm nhạc điếc tai nhức óc, trong sàn nhảy một đám điên cuồng quên mình vũ động đung đưa cả trai lẫn gái. . .

      Đột nhiên huyên náo âm nhạc ngừng lại, một vị mặc sức tưởng tượng y phục nam tử đi lên đài "Các tiên sinh, các nữ sĩ, thỉnh an tĩnh lại. ."

      Trong lúc nhất thời vũ động người ngừng lại, tại quầy bar uống rượu người cũng nhìn quá khứ. .

      "Vô luận là mới khách cũ, hay là khách quen cũ/khách quen. . Mọi người mong đợi đã lâu thời khắc đến. . Cho mời sally "

      "Đó ~~~ "

      Trong lúc nhất thời nghe được cái tên này sau, các loại tiếng huýt sáo tiếng hoan hô vang lên. .

      Trên đài một hồi khói trắng bốc lên/dâng lên, một cái trong suốt tinh khiết thanh âm vang lên. . Nương theo đàn ghi-ta thanh. . . Tất cả mọi người đắm chìm tại trong tiếng ca. .

      Đợi đến khói trắng dần dần tản đi. . Từ từ thấy rõ ngồi ở trên đài ca hát người. .

      Một đầu tân trang qua đủ tai tóc. . Trên trán lưu hải thoáng che tầm mắt, tinh xảo khuôn mặt, trong mặc màu trắng áo sơ mi, ngoài là màu đen áo da, trung tính cách ăn mặc. . Còn có tai phải viên này màu lam tai chui. . Làm cho này vị nữ sinh tăng thêm đặc biệt mị lực. .

      Một khúc kết thúc. . .

      Các loại tiếng hoan hô vang lên. . .

      "Phía dưới lại vì mọi người mang đến một thủ Lương Tĩnh Như

hôn nhẹ

"

      Hát bài hát này thời điểm, sally trên mặt lộ ra nụ cười hạnh phúc. . Đúng vậy. . Nàng rất hạnh phúc. . Vốn là nàng muốn đi Vienna âm nhạc học viện du học . . Đúng là đang khi chính mình đi làm nhà này quán bar, nàng tìm được rồi hạnh phúc của nàng. Như xưa quyết định buông tha cho đi du học cơ hội. . Cùng nàng yêu cùng nhau lưu tại tòa thành thị này.

[BH] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo(Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now