Chập 1 : Mở đầu

18.2K 688 8
                                    

Nhà lớn họ Ngô~

" Chúc thiếu gia buổi sáng tốt lành". Người hầu cúi đầu chào người đang bước vào nhà bếp- con trai độc nhất nhà họ Ngô. Ngô Thế Huân.

Mọi người nhìn anh đi xuống. Khẽ thở nhè nhẹ.

"Khụ khụ"- một người từ trên lầu bước xuống. Tuy không còn trẻ nhưng trên gương mặt vẫn còn nét đẹp riêng biệt. Không ai khác chính là lão phu nhân nhà họ Ngô.

"Chúc lão...". Đám người làm cất tiếng nói.

"Được, được rồi". Lão phu nhân chậm rãi ngồi đối diện với đứa cháu của mình. Thằng nhóc cứng đầu này. Phải mau mau tìm người nối dõi. Trừng trị nó mới được. Bao nhiêu người bị dáng vẻ của nó dọa chạy mất. Haizz, thật khổ cái thân già này quá.

"Huân nhi à, con mau tìm đối tượng đi chứ, xem đi lớn từng này để còn bà già này nhắc con, xem ra bà không bồng cháu được rồi".

"...."

"Khụ,khụ". Thế Huân ho vài tiếng, như thay câu trả lời lãnh đạm.

"Này, con không có ý kiến gì sao?" Bà Thế Huân tức giận mắng, thật là ta đây còn không hiểu nó hay sao chứ, dọa được bà già này hay sao.

" Không hề, chỉ là giờ này con chưa muốn có người ở bên thôi". Ngô Thế Huân bình thản trả lời.

"Bà mặc con, quản gia dẫn ta lên phòng, ta tức chết". Lão phu nhân đẩy gọng mắt kính, dậm chân bước lên lầu.
________________________.

~ Sảnh lớn nhà họ Ngô.

Nhà của Ngô Thế Huân tuyển thêm một số người làm. Quản gia bước ra nói với mọi người, chỉ rõ sau đó dặn việc cho họ. Nhưng ở đây có ba điều cấm kị. Thứ nhất là chưa có lệnh của lão phu nhân hay những người có quyền trong nhà thì không được ra ngoài. Thứ hai thiếu gia ghét nhất ai đụng vào người mình . Thứ ba không được đi vào phòng của thiếu gia. Vì đó là nơi riêng tư, cũng như là phòng làm việc của Ngô Thế Huân.

"Ừm, nơi này không tệ". Người vừa nói là cậu trai trông thanh tú, với bộ dáng hoàn hảo . Không ai khác chính là Lộc Hàm người hầu mới được tuyển vô nhà Ngô. Có lẽ vừa rồi được chỉ nơi làm việc nhưng không may Lộc Hàm đang bước vào khu vực cấm của thiếu gia: phòng của cậu chủ.

Cạch. Tiếng mở cửa vang lên Lộc Hàm bước vào phòng. Đôi mắt cậu không ngừng sáng lên vì vẻ rộng lớn của căn phòng. Mang màu vẻ màu sắc ấm áp nhìn rất giống căn phòng cung điện hoàng gia. Mọi thứ như hấp dẫn cậu cho tới khi....
----------

Hết òi. Nát óc luôn rồi TT.TT . Ủng hộ đi mọi người. Nhận xét dùm đi mình cảm ơn nhiều lắm đó tại lần đầu viết mà TT.TT

HUNHAN- LÀM DÂU NHÀ HỌ NGÔ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ