Phần 4 C 156

233 5 0
                                    

Chương 149

Trải qua buổi trưa buổi nói chuyện, Phán Phán rốt cục phát hiện mình nhảy vào giống như hơi nhiều, tựa hồ cần phải thu liễm điểm, khả vuốt kia thơm ngào ngạt tảng đá, nàng lại nhịn không được khuyên chính mình: Đừng xem nàng nhảy vào nhiều, nhưng đây là tối tăm tiêu, ai biết một trăm bên trong có thể trung vài cái? Nói sau tốt như vậy tảng đá còn tiện nghi như vậy, trở về đều không cần mài, chỉ cần mở miệng tiền kia sổ chính là đảo vóc trướng, không mua về rất đáng tiếc a? Nhảy vào đi nhảy vào đi, tận dụng thời cơ mất rồi sẽ không trở lại a.

Vị này vội vàng tự mình khuyên giải vội vàng tiếp tục trả giá đơn, hơn ba ngàn kiện tối tăm liệu, nàng không đến hai ngày sửng sốt cấp nhảy vào xong rồi.

Tiếc hận mắt nhìn như tây qua một nửa cắt ra phỉ thúy vật liệu sáng, Phán Phán biên độ nhỏ duỗi lưng một cái, mỹ mỹ thở dài nói: Có thể kết thúc công việc a!

Ngày thứ tư sáng sớm, bận rộn ba ngày mọi người sớm một chút chạy tới đấu thầu hiện trường, dù sao vài ngày vất vả, thành bại nhưng ngay tại này một lần rồi.

Hôm nay công bố chính là số một đến một ngàn bốn trăm số hàng len dạ trúng thầu giá cả, trúng thầu đơn cũng là trước sau như một chính là đi đơn giản đường đi, vô cùng đơn giản mấy tờ giấy hướng bố cáo trên bảng dán lên, phàm là người tham dự có thể thân cái cổ chính mình nhìn.

Trần Khải Hiên không biết Phán Phán đến cùng đầu bao nhiêu đơn, nhưng ở hắn nghĩ đến, mặc kệ đầu bao nhiêu đơn, này tối tăm liệu giá cả thấp, tựa như phụ thân thường nói như vậy, tăng liền tăng, nếu như trướng không được cũng khi tất cả dùng tiền mua cái kinh nghiệm, bọn họ Mặc gia chủ mẫu sẽ phải có cái này sức lực.

Cho nên vị này cũng không có mảnh hỏi thăm, trong lòng tự nhủ dựa vào Phán Phán đổ thạch kinh nghiệm, thập trong đó chỉ cần mua trướng một cái, bọn họ liền bồi không được.

Mang theo loại ý nghĩ này, hắn không hề áp lực nhìn xem cạnh tiêu đơn thượng trúng thầu mã số, lược qua phía trước 32 phần vật liệu sáng, hắn ở 033 số đằng sau thấy được nhà mình nhập tràng chứng biên hảo - -0173.

Di? Đệ nhất cái ở giữa rồi? Ân, mặc kệ có thể hay không trướng, kỳ khai đắc thắng rất tốt.

Mà sau tiếp tục đi xuống vuốt, này nhất vuốt quá vượt trội, chỉ thấy 034 đằng sau cũng là 0173, 035 đằng sau còn là 0173, liền cái 036 cùng 037 không phải là, kết quả phía dưới lại là nhất nước 0173...

Nghiêng đầu xem xét hưng trí bừng bừng tiểu tẩu tử, hắn yên lặng rút ra đám người, tìm một chỗ không người cấp tự gia lão đại gọi điện thoại: "Đào Nhiên, tiểu tẩu tử cùng ngươi nói nàng đầu bao nhiêu phần tiêu sao?"

Chỉ nghe đầu kia Mặc Đào Nhiên mây trôi nước chảy đạo: "Nói a, có chừng hơn hai ngàn phần đi, tối tăm liệu bình thường đều xếp hàng ở phía trước, hôm nay mới có thể công bố hơn sáu trăm phần, như thế nào, chúng ta trúng bao nhiêu?"

Phốc! Trần Khải Hiên một ngụm lão huyết thiếu chút nữa phun ra đến: Hơn hai ngàn phần? Tẩu tử, ngài thật đúng là ta thân tẩu tử, cha hắn rốt cuộc không cần lo lắng Mặc gia chủ mẫu không nắm chắc tức giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thạch anh phỉ thúy bạch ngọc thangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ