110. Tin tức hài hước nhất mà bạn từng biết?

11.2K 306 21
                                    

Tin tức hài hước nhất mà bạn từng biết?
_____

1. Trong một cuộc thi marathon tại Anh, chỉ có duy nhất một người hoàn thành chặng đua và nghiễm nhiên giành chức vô địch. Người chạy nhanh thứ hai đã dẫn 5000 đối thủ khác chạy nhầm đường.

2. Một thanh niên nhảy sông tự tử, kết quả nước sông thối quá đành bò lên bờ.

3. Chuyên gia khuyên rằng, buổi sáng ngủ dậy, khi bụng rỗng thì ko nên ăn sáng.

4. Một cặp tình nhân đi xem "Hồi ức thanh xuân". Lúc ra khỏi rạp cô gái khóc nức nở bảo chàng trai:" Em nhận ra mình vẫn chưa quên được người yêu cũ, mình chia tay đi."

5. Sau nhiều năm nghiên cứu, một giáo sư sinh vật đã tạo giống thành công loài muỗi sống được trong thời tiết giá lạnh, mùa đông cũng có thể lao ra đốt người, bổ sung trọn vẹn bộ sưu tập loài muỗi nước ta. Hiện, vị giáo sư đang bị cảnh sát giam giữ với tội danh chống lại loài người.

6. Ba thanh niên cùng nhau góp vốn 60 triệu, đã sản xuất thành công 50 triệu tiền giả và bị cảnh sát tóm gọn.

7. Trong cơn tức giận, cô gái gọi cho cảnh sát tố cáo người yêu là tội phạm bị truy nã, cốt để hù doạ anh này. Ko ngờ cảnh sát điều tra ra, anh này đích thực đã bị truy nã 5 năm nay.

8. Một cặp vợ chồng bị mù, sau khi phẫu thuật mắt thành công, họ nhìn nhau mỉm cười và cùng kí tên vào giấy ly hôn để sẵn trong ngăn tủ đầu giường.

9. Một đoàn cứu trợ nước ngoài đến Nepal hỗ trợ nhân đạo. Người đàn ông Nepal sau khi được đưa ra từ toà nhà đổ nát, nhìn thấy chung quanh toàn người nước ngoài bèn thảng thốt hét lên:" Trời ơi, động đất đã làm tôi bắn sang tận châu Âu rồi sao?"

10. "Xin hỏi ngài có ý kiến gì về hành động của nước bạn?"
"Tôi có thể văng tục ko?"
"Thưa, ko ạ."
"Vậy tôi ko có ý kiến gì."

11. Tại thành phố X ko có ùn tắc giao thông vì xe cộ vẫn nhúc nhích được.

12. Một người đàn ông lái xe trong tình trạng say rượu, gây ra tai nạn liên hoàn, bỏ trốn vào quán bar gần đó. Nhưng vì động tác nhảy vụng về cứng nhắc đã thu hút sự chú ý của cảnh sát và bị bắt tại trận.

13. Một cặp vợ chồng trúng vé số 10 tỷ, trong lúc tranh cãi nên đi du lịch châu Âu hay châu Mỹ, người vợ bực mình vì chồng quá ngang bướng đã xé phăng tờ vé số.

14. Một tên trộm chui từ cửa sổ vào, vì sợ đi dép sẽ gây ra tiếng động nên đã để dép trên thành cửa sổ, đi chân đất vào phòng. Ko ngờ chân hắn bốc mùi ghê quá làm chủ nhà hoảng hốt tỉnh dậy.

15. Một phụ nữ uống thuốc ngủ rồi nhảy xuống sông tự sát, vì quá béo đã nổi lềnh phềnh trên mặt nước cho đến khi thuốc ngủ hết tác dụng, cô ta đành leo lên bờ.

16. Một nữ bác sĩ phát hiện người yêu ngoại tình đã đâm anh này 32 phát nhưng đều tránh chỗ nguy hiểm.

17. Một tên trộm đột nhập nhà băng thành công nhưng ko tìm được tiền mặt, chỉ thấy toàn thạch hoa quả. Hắn điên tiết uống hết chỗ thạch đó. Hôm sau thời sự đưa tin, ngân hàng tinh trùng lớn nhất thành phố đã ko cánh mà bay.

TOP cmt Weibo..Where stories live. Discover now