Trùng Sinh Thiển Tiếu Nhân Sinh (part 2)

7K 43 3
                                    

 ☆, Chương 72: Không thể tin

Có dám ăn con cua , liền có theo phong trào . Hơn nữa phía trước ăn người vừa ăn vừa không ngừng nói khoác, còn thỉnh thoảng lại đốt một hai dạng. Có bên cạnh dè dặt hỏi: "Đồ mắc như vậy ngươi còn hết lần này đến lần khác điểm không đau lòng tiền?" "Ta đối ăn ngon đồ vốn là không quản được miệng, chậm trễ cũng cần mua, sớm cũng cần mua, ngược lại nay Thiên lão bản đẩy ra ưu đãi, hoa đồng dạng tiền ăn vào trong miệng gì đó nhiều rồi, có lời. Ngươi cứ nói đi?" Nghe như vậy một phen, người ngoài gật gật đầu: "Có đạo lý." Xoay người mình cũng gia nhập chọn món ăn hàng ngũ.

Thiển Tiếu đem Thiển Vũ cùng Lâm Kiến Quân chia làm một tổ, chuyên nướng rau dưa, Lâm Kiến Quân nướng, Thiển Vũ chọn món ăn cùng thu tiền; đem Lý Lệ cùng Vệ Dật phân một tổ, chuyên thịt nướng loại, Lý Lệ nướng, Vệ Dật chọn món ăn cùng thu tiền; chính mình là hai bên chiếu cố, tra xét, chỉ điểm; Du Thư Dã là giúp khuân vận nguyên liệu nấu ăn.

Bên này barbeque làm ăn náo nhiệt, liên quan trà sữa cũng đều bay lên. Cũng là, tại như vậy thì thời tiết, uống một chén âm ấm trà sữa ở phối hợp vài chuỗi chuỗi chuỗi hương, chính là thần tiên ngày cũng không gì hơn cái này. Cát Xuân Mai là gấp rút xoay quanh, nụ cười trên mặt nhưng là thu cũng thu lại không được. Này mệt mỏi cũng cam nguyện, dù sao trà sữa bán đi lượng bay lên, trong túi tiền của mình tiền cũng đồng dạng bay lên. Không có ai sẽ cùng tiền qua không không, trừ phi hắn là cái ngốc .

Một truyền mười, mười truyền một trăm, trăm truyền ngàn. Chuỗi chuỗi hương làm ăn căn bản không cần Thiển Tiếu đám người ra sức tuyên truyền, đã thông qua nếm qua chuỗi chuỗi hương người miệng rộng mà cáo .

Thiển Tiếu đám người gấp rút chính là chân không chạm đất, nếu như không là chuẩn bị tốt chuỗi chuỗi hễ quét là sạch, sợ là ngay cả cơm nhiều không kịp ăn. Cứ như vậy, còn có thật nhiều đến chậm không có ăn được người hoặc ăn nhưng chưa đầy chân người thất vọng mà về, còn có thông minh lặng lẽ định ra ngày mai chuỗi, còn mạnh hơn cứng rắn thanh toán tiền đặt cọc, sợ mình không giao tiền đặt cọc ngày mai cũng chưa có. Một ngày qua đi, Thiển Tiếu đám người là nguyên một đám mặt như xanh xao, tinh thần uể oải.

Thiển Tiếu vung tay lên, đánh dương. Mọi người giúp đỡ mang thứ đó chuyển vào phòng, đóng cửa. Này mới có rảnh ngồi xuống nghỉ ngơi.

Cát Xuân Mai thoáng ngồi một hồi, liền kéo Lý Lệ chạy về phía phòng bếp. Một đám người kia cơm tối còn không có rơi.

"Cát di, hôm nay tất cả mọi người mệt mỏi, ngươi cũng đồng dạng cố hết sức, liền không cần lại nâng cao mệt mỏi thân thể chuẩn bị cho chúng ta cơm tối, ngồi xuống trước chậm rãi thần, đợi mọi người đều nghỉ ngơi không sai biệt lắm, chúng ta đi ra ngoài ăn bữa ngon, khao một tý."

"Chính là, cát di ngươi không cần thẹn thùng. Hôm nay chúng ta cũng đi nếm thử phía ngoài mỹ thực." Thiển Vũ một tay không ngừng cho mình tay kia mát xa, ngoài miệng cũng khuyên giải nói: "Khó được có người giàu có mời khách, ngươi còn nấu cơm có phải hay không không yêu ta môn?"

"Cát đại tỷ, ngươi liền nghe này hai tỷ muội , để cho chúng ta cũng an tâm ăn bữa lao động đổi lấy may mắn khổ cơm." Lâm Kiến Quân bày biện nhất gương mặt khổ qua nhìn xem Cát Xuân Mai.

Trùng Sinh Thiển Tiếu Nhân Sinh - Hoa Gian Thiển Tiếu (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now