Trùng Sinh Thiển Tiếu Nhân Sinh (part 6 - END)

3K 30 0
                                    

 ☆, chương 279 người chịu tội thay?

"Lâm Thiển Tiếu ta cho ngươi biết xuất thân ti tiện gà vĩnh viễn đều là gà, vô luận như thế nào cũng không thành được huyết thống cao quý phượng hoàng. Cho dù ngươi lần này làm cho thủ đoạn đem ta theo 503 điều đi ra ngoài, khả ta như xưa còn là Bạch gia nữ nhi, là xã hội thượng lưu tiểu thư, ngươi như xưa còn là cái kia từ nông thôn tới xú nha đầu, mặc kệ ngươi dài hơn nhiều sao xinh đẹp, mặc kệ ngươi có thủ đoạn gì, ngươi như xưa còn là ngươi, không thành được phượng hoàng, cũng làm không được vị trí của ta. Nhà ta thế lực ngươi vĩnh viễn đều chạm sờ không tới đỉnh núi, ta sẽ vĩnh viễn đè nặng ngươi, ngươi chờ. Vĩnh viễn!" Bạch Giai Lệ nói xong cũng không thèm nhìn tới Thiển Tiếu cùng Minh Hải Vân đi rồi.

Thiển Tiếu lại bị Bạch Giai Lệ khí móng tay đều muốn nhéo vào trong thịt đi, cái gì gà a, phượng hoàng , tức chết nàng, nàng mới là gà, cả nhà đều là gà! Nàng cho rằng nàng là ai, thì ra dực phượng hoàng, đến cùng ai là phượng hoàng, chờ xem!

"Cười cười, ngươi có hay không trách ta?" Minh Hải Vân sợ hãi nhìn xem Thiển Tiếu, dè dặt mang theo nịnh nọt giọng điệu hỏi.

"Ngươi, sẽ không." Thiển Tiếu rất khẳng định trả lời.

"Thật vậy chăng? Cám ơn ngươi, cười cười, cám ơn!" Minh Hải Vân cảm động đến rơi nước mắt mang theo nước mắt vừa vui sướng nói, bộ dáng kia giống như là phổ thông * màu giống nhau vui vẻ.

"Không, ngươi không cần thiết cám ơn ta." Thiển Tiếu rất chăm chú nhìn Minh Hải Vân, thở dài một hơi, nói ra: "Ta còn là câu nói kia, cám ơn ta không cần thiết, nhưng là tha thứ ta và ngươi cũng làm không được. Ngươi nên biết có một số việc làm liền là làm, không sẽ vì ngươi đã bị uy hiếp có chút bất đắc dĩ. Vết rách thành ở đây, không sẽ vì chữa trị sẽ không có vết sẹo, lưu lại bóng ma cũng không sẽ vì ánh mặt trời liền biến mất, mặc dù đều nói thời gian hội hòa tan hết thảy, nhưng là bất kể thời gian như thế nào trôi qua, nguyên lai thành ở nhân quả còn là sẽ xuất hiện."

"Cười cười, cười..." Minh Hải Vân trong miệng còn có một cười chữ kêu không được rồi. Nàng không dám tin ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm Thiển Tiếu mặt. Mượn tháng này ánh sáng mới nhìn rõ không có nụ cười, vẻ mặt thành thật Thiển Tiếu ở nói lời này thành ý. Là thật cùng nàng cắt bào đoạn nghĩa, là thật bỏ qua nàng. Minh Hải Vân ngây dại nàng không hề nghĩ đến sẽ có kết quả như vậy. Ở trong lòng của nàng vẫn cho rằng Thiển Tiếu chỉ cần biết rằng chuyện ngọn nguồn, nhất định sẽ tha thứ chính mình , cùng quan hệ của mình nếu không có trước kia thân mật, cũng sẽ không lạnh lùng như người xa lạ.

"Cười cười, ngươi vừa rồi đã nghe được ta cùng Bạch Giai Lệ đối thoại. Khẳng định cũng là biết rõ ta là bị bức bách . Ta là vì một chút nguyên nhân mới không được đã , mặc dù ta thật sự có lỗi với ngươi qua, nhưng là ta là thật tâm nhận lỗi với ngươi. Ta là làm sai, cũng xin ngươi tha thứ cho, nhưng là thỉnh ngươi không muốn không cùng ta làm bằng hữu? ( quẹo trái. Tuyên công hai năm ) trung liền có nói đến 'Người ai không qua, qua mà có thể thay đổi. Thiện lớn lao yên.' cười cười, chẳng lẽ ta ở trong mắt ngươi chính là như vậy không có thuốc chữa người sao?" Minh Hải Vân khóc rống rơi lệ nói.

🎉 Bạn đã đọc xong Trùng Sinh Thiển Tiếu Nhân Sinh - Hoa Gian Thiển Tiếu (Trọng sinh, hiện đại, hoàn) 🎉
Trùng Sinh Thiển Tiếu Nhân Sinh - Hoa Gian Thiển Tiếu (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ