Đắc Kỷ thiên +công chúa làm khó

15.4K 67 11
                                    

                Đắc Kỷ xông quan nhiệm vụ mở ra sau, Liên Thành tiến vào 1 thời gian thông đạo, đồng thời nhiệm vụ trước thỉnh lược thuật trọng điểm đưa vào trong đầu của nàng.

Trụ vương mới vừa chinh phạt Hữu Tô bộ lạc, Đắc Kỷ làm chiến lợi phẩm bị đưa vào Thương triều hoàng cung, hiền thần Tỷ Can lấy Đắc Kỷ vì hồ ly tinh vì từ, khuyên bảo Trụ vương ban được chết Đắc Kỷ, Đắc Kỷ thì sao mị hoặc quân vương một tịch thượng vị, chúng ta trạm dừng từ nơi này bắt đầu...

【 nhân vật: Tô Đát Kỷ

Chủng tộc: hồ ly ( thật là hồ ly tinh a )

Tuổi: 2100( còn là chỉ cáo già =. =)

Mị lực giá trị: 200( đầy giá trị 100, có đủ xinh đẹp, quả nhiên không chọn sai )

Vũ lực giá trị: 98( đầy giá trị 100, xem ra cám dỗ không được, còn có thể dùng sức mạnh )

Thuộc tính: phát tao dâm đãng thân thể ( ta nhưng lấy một lần nữa lựa chọn sao... )

Trụ vương hảo cảm độ: 500 điểm ( đầy giá trị 2000 điểm, hiện tại hảo cảm độ chỉ căn cứ vào bên ngoài trên, nam nhân quả nhiên là xem mặt )

Cùng Trụ vương ở chung có thể thấy hảo cảm độ, có thể căn cứ hắn hảo cảm độ, để phán đoán hành vi của ngươi hay không thỏa đáng.

Xuyên qua trận đầu cảnh: ao rượu rừng thịt

Action. . . 】

【 vưu vật sân huấn luyện —— Đắc Kỷ thiên 】 tiểu bạch thỏ bị liếm âm 02( khẽ H)

To như vậy Long Tuyền ngọc trì để đặt tứ phía Thanh Đồng bảo kính, mờ mịt hơi nước mông lung trong kính mạn diệu thân ảnh, mềm mại như mầm cây bực này bàn tay trắng nõn chà lau mặt kính Thủy Châu, một đôi giơ lên hẹp dài mắt mày dừng ở trong kính chính mình.

Tóc đen mực bàn thành mây búi tóc, mấy cái tóc đen tán tại tóc mai trên, không hiện một chút bừa bộn, đổ bình thường vài phần mị hoặc. Cao gầy đôi mắt đẹp, nhẹ mỏng môi son, tích trữ ngàn kiểu phong tình, dụ dỗ người đi dọn dẹp.

Này mắt giá trị thực tại là rất cao điểm, không hổ là quấy đến Thương triều diệt vong loạn thế Yêu Cơ, Liên Thành rất muốn uống miếng nước lãnh yên tĩnh một chút, chẳng qua rượu này trì rừng thịt nước tất cả đều là rượu, chỉ làm một người còn chưa bị Trụ vương sủng hạnh phi tử, Liên Thành nàng là vụng trộm lưu vào, nào dám hành động thiếu suy nghĩ.

Liên Thành đem áo ngực lạp thấp điểm, váy lại trêu chọc chút cao, lẳng lặng chờ đợi Trụ vương tiến đến tắm rửa, nhưng hồi lâu cũng chưa gặp người ảnh, chẳng lẽ là hệ thống sai lầm, Trụ vương căn bản không có ý định đến ao rượu rừng thịt.

Liên Thành dần dần có chút mỏi mệt, nằm ở ao rượu vừa mỹ nhân trên giường, đợi ước chừng hai canh giờ sau ngủ thật say.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mau xuyên chi vưu vật khó thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ