Phần 2 HẾT

379 5 0
                                    

☆, chương 48 đại thần

Dương ca văn hạ độc giả các hán tử gần nhất đều dày đặc cảm giác không thích hợp! Bởi vì bọn họ tự giác con mắt sáng như tuyết phát hiện một sự kiện! Đó chính là thích tác giả dương ca hắn gần nhất lại vài chương quả thực có chút sảng khoái quá mức - - nam chủ này vài chương cũng không có gặp gỡ địch thủ, hơn nữa cả ngày cùng nữ chủ ngọt ngọt ngào ngào, vốn là hơi chút nguội chương một mọi người cũng có thể tiếp nhận, nhưng là này liên tục vài chương tú ân ái quả thực chính là ngọt ngán quá đáng a, căn bản cũng không như dương ca treo ngược nổ ngày viết văn phong cách a!

Độc giả bên trong có vài người thông minh liên lạc rồi một tý dương ca mới nhất blog, trong lòng nhất thời giống như hiểu chút gì đó, ở dương ca về sau làm cho biên tập khai thông độc giả đoàn bên trong rống một tiếng, mọi người lập tức bừng tỉnh đại ngộ. Không trách được văn phong cách một tý liền sửa lại, nguyên lai là tư xuân muốn đi ước hẹn a! Quả nhiên nói chuyện yêu đương chính là không giống với!

Có chút độc thân cẩu yên lặng u buồn, vì vậy ở Thẩm Uyển Uyển không biết dưới tình huống vừa mạnh mẽ đả kích độc giả bên trong độc thân cẩu một phen. Có chút nữ độc giả giận dữ ở bình luận khu phía dưới châm chọc dương ca có người tình mới liền đã quên cũ yêu, Thẩm Uyển Uyển ở trước máy tính chứng kiến những thứ này bình luận thời điểm quả thực vui.

Những người này như thế nào có thể như vậy trêu chọc đâu!

Hôm nay vừa lúc là hai người ước định gặp mặt cuộc sống, dựa theo đã nói thời gian là buổi sáng 9 điểm cả ở ôn thụy building cửa, hiện tại cũng đã 8:20 rồi, đều tự trách mình định quá sớm. Thẩm Uyển Uyển khó được đem văn chương bỏ vào giữ lại bản thảo rương, định ở 10 điểm ban bố, để tỏ lòng chính mình cao hứng, nàng còn quyết định hôm nay canh bốn! Hy vọng những thứ này các hán tử không cần quá mức cao hứng (≧≦ )

Hết thảy chuyện nên làm làm xong sau, Thẩm Uyển Uyển đứng ở toàn thân mặt kính trước hơi chút quan sát mình một chút, sau đó không có phát hiện cầm lấy một phen hoa nhỏ cái ô cao hứng bừng bừng ra cửa.

A muốn gặp Bỉ Minh Đại Đại tôn thật kích động (☆▽☆ )

Khương Bạch Lăng ngồi trên sô pha ăn điểm tâm tò mò nhìn đối diện mặc chỉnh tề con trai, Vệ Chiêu tơ không thèm để ý chút nào ở dưới ánh mắt của nàng không nhanh không chậm cơm nước xong, cầm lấy bên cạnh khăn thoáng lau một tý miệng, sau đó đứng lên nói: "Ta ăn xong." Khương Bạch Lăng nuốt xuống trong miệng gì đó, mắt liếc con trai: "A Chiêu a, ngươi hôm nay không phải là không đi công ty sao? Xuyên chỉnh tề như vậy đi đâu?"

Vệ Chiêu sửa sang ống tay áo, vẻ mặt thản nhiên: "Ta cùng cha đã nói, hôm nay có việc." Nói xong thấp mắt nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay, đã mau 8:30 rồi, trời sinh khí độ cho phép tuyệt đối không cho phép hắn làm ra ước hẹn đã muộn làm cho nữ sinh chờ loại chuyện như vậy. Nghiêm khắc định đứng lên, đã không còn sớm. Vệ Chiêu cầm lấy trên ghế sa lon áo khoác, hướng nhà mình nhìn chằm chằm mẫu thân nâng nâng tay thượng biểu, ý bảo thời gian ước định đã nhanh đến rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Xuyên nhanh ] Tốt nhất hành độngWhere stories live. Discover now