Bách hợp tiểu thuyết ] Giả phò mã (gl) 2

2.2K 14 2
                                    

Quả nhiên lương quang tổ giống như sớm có chuẩn bị bình thường, đem mấy người lĩnh thượng một hai tầng cao đại thuyền hoa. Xem ra cất chứa bốn năm mươi nhân vẫn là không thành vấn đề .

Lương quang tổ một bộ ân cần bộ dáng, vươn tay muốn đỡ bát công chúa lên thuyền “Công chúa cẩn thận !”

Bát công chúa cũng không để ý tới, đường kính đi tới. Đoàn Thiệu Đường nói “Lương đại nhân, nhà ta bát công chúa tính cách kỳ quái, không vui cùng xa lạ hoặc là phẩm hạnh không hợp tiện nhân quá mức thân cận, cho nên ngươi sẽ không yếu quá mức nhiệt tình , ngược lại hội chọc giận nội nhân !”

“Ngươi ! ngươi nói ta là......” Lương quang tổ một bộ thẹn quá thành giận bộ dáng. Lục hoàng tử không khỏi cười lên tiếng.

Đoàn Thiệu Đường còn nói “Ta chỉ là nói Lương đại nhân cùng công chúa không quá thục lạc, thuộc về công chúa trong mắt người xa lạ, lại chưa nói Lương đại nhân là phẩm hạnh không hợp tiện nhân, Lương đại nhân trăm ngàn không cần hiểu lầm tái dò số chỗ ngồi.”

Lương quang tổ ăn biết bộ dáng, mang theo mấy người đến thuyền hoa nhị tầng “Ta sớm chuẩn bị tốt một bàn nhắm rượu, vốn là tính toán một người ban đêm đi lên giải buồn , cái này tốt lắm, các vị hai vị hoàng tử hòa bát công chúa khẳng hạ mình hàng quý tới đây cùng ta nhất tự, ta cũng không sầu này một bàn nhắm rượu hội lãng phí rớt.”

Thập Nhất hoàng tử cầm lấy một khối điểm tâm bỏ vào trong miệng “Ân, cũng không tệ lắm. Bất quá chiếu Tình nhi tay nghề vẫn là kém một chút !”

Lương quang tổ ân cần nói “Bát công chúa, đây chính là kinh thành tốt nhất tập trung lâu đồ ăn, còn có này rượu cũng đều là thiên kim khó cầu trăm năm rượu ngon.”

Đoàn Thiệu Đường nói “Xem ra bát công chúa là muốn cô phụ Lương đại nhân ý tốt , bát công chúa luôn luôn thích thanh đạm, lại không uống rượu, chân đáng tiếc, ngươi này bàn sơn hào hải vị đều nhập không được bát công chúa mắt ! nếu các vị hoàng tử cũng không ăn, kia không bằng chúng ta......”

Chỉ thấy Thập Nhất hoàng tử buông trong tay chén rượu nói “Quả nhiên là hảo tửu !”

Một trận tiếng địch bay tới, Đoàn Thiệu Đường theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy nhất nữ tử một mình ngồi ở không có một tính quá lớn thuyền hoa thượng, thập phần nhìn quen mắt, Đoàn Thiệu Đường nhìn kỹ, không khỏi trên mặt vui vẻ, phất tay hô to “Lăng Vũ Yên !”

Tiếng địch ngừng, Lăng Vũ Yên theo tiếng xem ra “Đoàn Thiệu Đường !”

“Thật sự là xảo a ! ngươi đã ở nơi này !” Đoàn Thiệu Đường vừa dứt lời, đột nhiên ‘Phanh’ một tiếng, thuyền hoa bốn phía nhất thời bọt nước văng khắp nơi, một đám hắc y nhân theo trong nước chui ra, phi thân thượng thuyền hoa.

Lương quang tổ lớn tiếng quát lớn “Người nào, dám ám sát hoàng tử hòa công chúa !”

“Hừ, sát chính là các ngươi !” Một đám hắc y nhân công đi lên. Bát công chúa không biết khi nào từ nơi này biến ra một phen trường kiếm. Thuyền hoa thượng nhất thời loạn thành một đoàn. Đoàn Thiệu Đường lúc này có thể nói là hòa Tình nhi thuộc về một cấp bậc . Học hai chiêu tam chân miêu công phu, trong tay không có binh khí hòa sẽ không võ công căn bản là không có khác nhau. Đoàn Thiệu Đường từ lầu hai trốn được lầu một, lại theo lầu một trốn được lầu hai, sau đó lại từ lầu hai chạy đi xuống. Trắc mặt vừa thấy, lại phát hiện Lăng Vũ Yên thuyền hoa thượng cũng có hắc y nhân bay đi lên, Đoàn Thiệu Đường hô to “Vũ Yên cẩn thận a !” Hồi đầu lại thấy bát công chúa phía sau có hắc y nhân, Đoàn Thiệu Đường lại kêu “Công chúa mặt sau có nhân !”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bách hợp tiểu thuyết ] Giả phò mã (gl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ