Bách hợp tiểu thuyết ] Giả phò mã (gl)

6.3K 25 2
                                    

Ban convert cua ban Kinzie

Thể loại: xuyên việt, cổ trang, cung đình, nữ phẫn nam trang, chủ công, NP (1vs4), HE
Tình trạng: hoàn [VIP]

Văn án

Trích:

Tấn giang 11 nguyệt 11 ngày VIP kết thúc

Một đêm chi gian tại trong rừng cây mạc danh kỳ diệu xuyên việt đến không biết triều đại. Hi lý hồ đồ cưới công chúa. Không thể không cuốn vào cung đình đấu tranh. Tại tự bảo vệ mình cùng trách nhiệm trước mặt, nàng lại nên như thế nào lựa chọn.

Này văn cực kỳ chậm nhiệt...... Thận trọng điểm kích !

Kết cục NP đi, vốn là tưởng viết chuyên nhất văn , kết quả một bên viết một bên sửa, liền biến thành như vậy , nữ phẫn nam trang nữ chủ càng ngày càng không chiêu đãi thấy, mặt khác bốn nữ chủ viết viết cảm thấy vứt bỏ người nào đều thực không tha, không NP giống như có điểm thực xin lỗi các nàng . Thích chuyên nhất văn , các ngươi mắng ta đi, ta cam đoan không trả khẩu !

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đoàn Thiệu Đường ┃ phối hợp diễn: Đãi định ┃ cái khác: Đãi

định......

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tk] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

1

1, đệ nhất chương !...

“Chân không hay ho ! rốt cục ngao đến trời đã sáng ! như thế nào có kim chỉ nam còn có thể lạc đường đâu ! cuối cùng là đi ra !” Một nhìn như hai mươi xuất đầu nam hài, một thân vận động trang mặt xám mày tro theo trong rừng cây đi ra, quần thượng còn có chút hứa bùn. Đầy mặt mờ mịt nhìn chung quanh, phảng phất không nhận biết chung quanh lộ .“Nơi này như thế nào hòa ngày hôm qua không giống với ?” Nói xong lại nhìn nhìn kim chỉ nam “Đúng vậy, phương hướng đúng vậy nha ! chẳng lẽ là ta nhớ lầm !” Thiếu niên xuất ra di động nhìn nhìn, chủy ngực dậm chân nói “Này thâm sơn lão lâm liên thủ cơ cũng khi dễ ta !” Thiếu niên theo kim đồng hồ phương hướng tiếp tục đi trước. Đi ước chừng một canh giờ, thiếu niên rốt cục ai không ngừng , đặt mông ngồi dưới đất, mở ra phía sau ba lô, cầm lấy nhất túi khoai phiến tự cố mục đích bản thân ăn đứng lên.“Gia gia , tìm được lộ phía trước nhất định không thể đói chết, trước điền đầy bụng nói sau !”

Vừa cầm trong tay khoai phiến giải quyết điệu, liền xem nghênh diện đi tới nhất lão nhân, thiếu niên lập tức vọt quá khứ,“Đại thúc, đây là nào a? Ta hảo tưởng lạc đường !”

“Đi phía trước hai mươi lý đó là kinh thành . Tiểu huynh đệ không phải người địa phương đi, quần áo hảo kì quái.”

Thiếu niên chỉ ngây ngốc nhìn trước mắt nhân, đối phương thế nhưng xuyên là cổ đại quần áo, khó trách chính mình cảm thấy nơi đó không thích hợp đâu.“Đại thúc, các ngươi chụp hí đâu đi.”

Bách hợp tiểu thuyết ] Giả phò mã (gl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ