Không Gian Chi Nông Gia Linh Nhưỡng Sư - Tiêu Tương Bình Bình

4K 40 2
                                    

Không gian nông gia linh nhưỡng sư

Tác giả: Tiêu Tương Bình Bình

Convert : gachuaonl

Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/

Nội dung giới thiệu:

( làm ruộng )+ ( dị năng )+ ( không gian )+ ( một chọi một )+ ( ấm áp )+ ( mỹ thực ) nghe nói điều này rất trọng yếu: Nam chủ nữ chủ cả người song khiết

Đường tiêu mang theo không gian xuyên việt thành đáng thương loli Đường Tiểu Tiểu, vừa mở mắt liền nhìn đến phá phòng nát ghế hắc bếp lò, phiền toái nhất chính là ngày đầu tiên đã có người muốn cường gian, ngay trước phụ thân đệ đệ muội muội mặt đem nàng cấp 'Động phòng' rồi.

Cực phẩm nãi nãi mắt mù gia gia, còn có chuyên tâm tại làm chuyện xấu nhị thúc một nhà, tận sức tại đem Đường Tiểu Tiểu một nhà người bức tử. Hủy danh tiếng, cường bá , ghê tởm nhất còn quang minh chính đại muốn vào nhà trộm bạc.

Con cọp không phát uy, thực xem nàng như mèo bệnh rồi, nãi nãi là cực phẩm khóc lóc om sòm mắng chửi người là cường đỉnh, gia gia mắt mù am hiểu nhất đúng là mọi sự không thấy, gió thổi ở đâu đổ ở đâu, vậy ta chuyên trị các loại không phục kiêm đỏ mắt.

Mang theo không gian kiếm nhiều tiền, trong ngày thường không có việc gì đủ loại hoa cất chưng cất rượu, rượu đào hoa, không có rễ rượu, thất sắc rượu, các loại rượu trị các loại bệnh, không gian sản phẩm cần phải thuộc về tinh phẩm, nàng bây giờ mục tiêu là trở thành đỉnh núi chưng cất rượu sư.

Trong truyền thuyết tự kỷ tiểu kịch trường:

"Ngươi đã sản xuất đều là tinh phẩm, vậy ta tất nhiên cũng là." Mỗ nam một thân áo trắng, lắc lắc tay trung cây quạt nói ra.

"Tự nhiên, ngươi toàn thân cao thấp không gì không giỏi, tinh trung mang tinh." Đường Tiểu Tiểu duỗi ra móng vuốt sờ sờ mỗ nam bàn tay, cười nói.

Trong truyền thuyết đuổi theo ngươi tiểu kịch trường:

"Ngươi thật giống như cho tới bây giờ cũng không có đã nói qua muốn đuổi theo ta, thích qua ta lời nói." Mỗ nữ nhìn xem thoại bản thời điểm, đột nhiên nghĩ đến chuyện này nhi, có chút khó chịu.

Mỗ nam có chút ẩn nhẫn nhìn xem nữ nhân trước mặt, nhàn nhạt hồi đáp: "Tại sao không có, ta vẫn luôn có."

Mỗ nữ trợn to hai mắt, nào có... Sau đó... Ngoài cửa sổ vẹt

"Mỹ nữ, mỹ nữ, ngạch yêu bạc, mỹ nữ, ngán đẹp quá, mỹ nữ, mỹ nữ, chấp. . . Tử. . . . . . Tay, cùng. . . Tử. . . Giai. . . Lão. . ." Vẹt kéo dài giọng điệu, ra sức tại đó nói.

Đại hạ hướng về tối hồng nghề nghiệp tối soái chén vàng: Chưng cất rượu sư, làm vườn sư, lâm viên sư, thực sư.

Quyển sách nhãn hiệu: Làm ruộng dị năng vương gia chung tình cục cưng sảng văn

------------------------------------------


Không Gian Chi Nông Gia Linh Nhưỡng Sư - Tiêu Tương Bình Bình (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, tùy thân không gian, hoàn)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu