Không Gian Chi Nông Gia Linh Nhưỡng Sư (part 4 - END)

3K 31 7
                                    

 Cho nên hàng năm đi Thái Cổ Di Bảo người đếm không xuể, đại môn phái người tự nhiên là sức lực chân một chút, nhưng là môn phái nhỏ người cũng muốn đi nhặt bảo bối đâu!

"Thư lão, ta bây giờ còn chỉ là tán tu mà thôi, ngươi cảm thấy ta đến lúc đó đi Thái Cổ Di Bảo, có thể còn sống trở về sao?" Đường Tiểu Tiểu nghe thư lão tướng Thái Cổ Di Bảo nói được nước miếng bay tứ tung, ánh mắt nhưng là hết sức tỉnh táo, nàng cũng không phải là nghe đến mấy cái này chuyện sẽ đầu óc ngất đi đáp ứng, người quý ở tự biết rõ, liền được đối thực lực của mình có nhận thức, mới có thể tốt hơn đi xuống bước đường.

"Ách, tiểu lão nhi cảm thấy a, này tu luyện nguyên bổn chính là nghịch thiên mà đi, có đôi khi nên đụng một cái cũng là muốn liều mạng , chủ nhân ngài không sẽ cho rằng đi Thái Cổ Di Bảo bên trong đều cũng có một chút có người có bản lĩnh đi, có đôi khi một chút Luyện khí kỳ tiểu tử cũng sẽ nghĩ muốn đi đâu bên cạnh kiếm tiện nghi, đến, đến, chủ nhân, tiểu lão nhi làm cho người xem xem." Thư lão thấy nàng tỉnh táo như vậy, trong nội tâm tối tăm khen một tiếng.

Đường Tiểu Tiểu bắt hắn tới thư nhìn nhìn sau, liền phát hiện nơi này viết đều là một chút một bước lên trời tiểu nhân vật, những lũ tiểu nhân này vật đặc điểm chính là tiến qua Thái Cổ Di Bảo, vận cứt chó cầm bảo vật, lập tức quật khởi chuyện xưa, cũng không biết những thứ này chuyện xưa do ai viết , kia rất sống động bộ dáng ngược lại so với tiểu thuyết bắt làm trò hề nhiều rồi.

"Xem đến ngươi là muốn cho ta cũng vậy đi làm một lần vận cứt chó nhân vật chính a!" Lật xong rồi sau Đường Tiểu Tiểu cười một tiếng.

Thư lão hư ho khan một tý, lập tức vừa cười vừa nói: "Chủ nhân ngài không nên nói như vậy, ngài có cái không gian này, nếu đang có chuyện tình có thể về tới đây, chỉ cần về tới đây sau, liền không có bất kỳ người nào có thể tổn thương ngài."

Đây thật là cái bảo bối đồ, Đường Tiểu Tiểu suy nghĩ một hồi lâu, còn là quyết định đi mạo hiểm như vậy rồi, đúng như thư lão theo như lời tu luyện nguyên bổn chính là nghịch thiên mà đi, nếu ngay cả bốc lên cái hiểm cũng không muốn, kia còn không bằng đàng hoàng ngây ngốc nằm dưới làm ruộng tính, nói cho cùng nàng trong thân thể này mặt cũng có mạo hiểm thừa số, nàng còn là thích chính mình có một ngày có thể thực lực mạnh vượt qua đứng ở trước mặt người khác, không cần phải nữa đối mạnh người sợ hãi, cũng không muốn sẽ đối mạnh người cười làm lành.

"Hảo, ta cũng vậy đi thái cổ trong di tích mặt xông vào một lần, bất quá bây giờ thiết yếu đúng là đột phá Trúc cơ kỳ, mặc dù đi chỗ đó cũng có tu vi thấp , nhưng là có thể có một phần năng lực tự vệ là hơn một phần bảo đảm."

"Hảo, hảo, chủ nhân ngài không cần lo lắng, đến lúc đó tiểu lão nhi chắc chắn ra một phần lực ." Thư lão xem nàng quyết định sau, vuốt chòm râu cười ha ha vài tiếng.

Đường Tiểu Tiểu quyết định sau, cũng không có ở trong không gian mặt ngây ngô rồi, bởi vì hiện tại những thứ này yêu đan căn bản cũng không có biện pháp luyện hóa, như vậy chỉ có thể đủ trước phóng ở trong không gian mặt.

Không Gian Chi Nông Gia Linh Nhưỡng Sư - Tiêu Tương Bình Bình (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, tùy thân không gian, hoàn)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن