Chapter 1

2.1K 57 10
                                    

Chapter 1

Bóng dáng một cô gái nhỏ nhắn chen lẫn qua đám đông trong quán bar, tới một góc khuất trong quán. Cô gái mặc một chiếc áo thun trắng đơn giản, khoác ngoài là chiếc jacket đen, quần jeans ôm gọn đôi chân, mái tóc buộc cao lên, khuôn mặt thể hiện một chút khó chịu khi có vài tên con trai cứ nhìn chằm chằm vào mình. Để lại cho mấy tên công tử đó một cái nhìn cảnh cáo, cô bước nhanh đến chiếc bàn nơi góc đó, thả người ngồi xuống.

"Taeyeon"

Một cô gái khá cao, ăn mặc khá cá tính, áo thun đen không tay với chiếc áo khoác kiểu cách màu trắng bên ngoài, quần jeans ngắn để lộ đôi chân dài thẳng tắp của cô. Cô gái mỉm cười khi nhìn thấy Taeyeon và nhanh chóng bước lại ngồi cạnh cô. Taeyeon chỉ khẽ mỉm cười.

"Sao hôm nay lại tới đây? Chẳng phải là cậu đang rất bận rộn sao, Giám đốc Kim?" - Cô gái bật cười lớn sau lời nói đùa của chính mình.

"Có người gọi mình tới." - Chẳng mấy phiền lòng với câu nói đùa của bạn mình, Taeyeon ra hiệu cho một tên phục vụ bước tới.

"Ai vậy?" - Cô gái mới tới lập tức tò mò.

"Whisky sour." - Taeyeon không trả lời mà chỉ nhanh chóng gọi thức uống.

"Lần nào unnie cũng chỉ gọi một loại nước." - Một tiếng nói khác vang lên giải đáp thắc mắc của cô gái kia.

"Sunny?" - Cô gái ngồi cạnh Taeyeon nhíu mày nhìn về phía người vừa bước tới, Taeyeon chỉ lướt nhìn Sunny gật đầu chào.

"Sooyoung unnie." - Sunny mỉm cười tiến lại bàn của hai người ngồi xuống, theo sau cô là một cô gái khác. - "Để em giới thiệu." - Sunny nhanh chóng mỉm cười, chỉ về phía Jessica - "Cô ấy là Jessica Jung. Còn đây là hai người chị thân thiết của Sun, Kim Taeyeon, Choi Sooyoung".

"Chào em, Jessica." - Sooyoung khẽ mỉm cười nhìn về phía Taeyeon đang chăm chú nhìn ly cocktail mà người phục vụ vừa mang tới.

"Dạ." - Jessica nhanh chóng ngồi xuống cạnh Sunny. - "Chào, Taeyeon ssi, Sooyoung ssi."

"Có chuyện gì vậy?" - Taeyeon nhìn Sunny và Jessica nói sau khi tên phục vụ quay đi, Sooyoung cũng ngồi xuống cạnh cô.

"Em muốn nhờ chị một chuyện..."

You're cute So sweet

eonjena ibgaeman maemdoldeon mal

jeomanchi georeoganeun dwiinmoseub

Sunny chỉ vừa nói thì điện thoại của Jessica vang lên, cô lập tức bấm trả lời khi nhìn thấy ID người gọi, đôi mày khẽ nhíu lại. Sunny cũng bỏ dở câu nói quay lại nhìn Jessica như chờ đợi tin của cô ấy

"Sica unnie, tối nay có độ, khỏi đợi cửa."

Jessica nghe tiếng nói trong điện thoại, định lên tiếng dặn dò người đó thì chỉ nghe tiếng "tút tút" vọng lại. Cô chán nản tắt máy và quay lại nhìn Sunny với ánh mắt đầy lo lắng, cô nói.

"Yul lại tới đó rồi."

"Được rồi Sica, có Taeyeon unnie ở đây. Chỉ cần chị ấy chịu giúp chúng ta là mọi chuyện sẽ ổn thôi." - Sunny nắm chặt tay Jessica an ủi rồi mới quay sang Taeyeon người vẫn đang ngồi đó, ánh mắt vô định nhìn về phía trước, ly cocktail đã vơi mất phân nửa. - "Yuri là em họ Sica, nhóc đó đang tham gia đua xe với đám bạn của nó..."

[Shortfic] Khắc tinh | Taeri [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ