4

98 1 0
                                    

Ứng Hi nháy mắt mấy cái, nghĩ rằng: Di, ta sao vậy không biết?

Hắn tiếp tục nói: "Khi đó các ngươi đã cảnh nhà sa sút. Dương ca ở lớp học rất là trầm mặc ít lời, thành tích cũng không thế nào. Ta cùng với hắn quan hệ cũng thật bình thường. Có lẽ ta bộ dạng tương đối nữ tính hóa, thường xuyên nhận đến trong ban đồng học cười nhạo, này ta cũng không để ý, nhưng là có một ngày, một đám không biết nơi nào đến nam sinh đem ta đổ ở giáo ngoại một cái trong ngõ nhỏ, muốn thoát ta quần, ta liều mạng phản kháng, còn là cho bọn hắn xé rách ta ngoại khố. Hậu đến ta lớn tiếng kêu cứu, Dương ca nghe thấy được, trùng đi lại đem bọn họ kéo ra, lại đánh ngã vài người, hậu đến bọn họ vây công hắn, đem hắn đánh cho mình đầy thương tích. Ta kéo hắn bỏ chạy, ta quần phá, chạy bất khoái, Dương ca bản thân bị thương còn cư nhiên đem ta lưng lên chạy...." Hắn ngừng một hồi, thấy Ứng Hi giống cái học sinh tiểu học như vậy, mở to mắt to, tập trung tinh thần xem hắn.

Molly nhi lời nói: Tạm thời không tính toán đem hắn phù chính, nhiều nhất Lệnh Hồ Chân xem như cái bị thai, thân nhóm cảm thấy thế nào?

100, hắn thích hắn (lược có sửa chữa)

Ứng Hi hỏi: "Vậy ngươi nhóm đào thoát sao?"

Lệnh Hồ Chân cười nói: "Đương nhiên không có, hai chúng ta đều đã trúng một chút đánh. Cũng may lúc đó trên đường cái có không ít người, bọn họ rất nhanh liền tán đi."

Ứng Hi lo lắng hỏi: "Kia Ứng Dương cùng ngươi có hay không bị thương?"

"Bao nhiêu đều có một chút. Bất quá chúng ta tuổi trẻ, rất nhanh liền không có việc gì. Dương ca gặp ta quần phá, lôi kéo ta đến nhà các ngươi trước phòng, hắn đi vào cầm một cái quần tặng cho ta. Nửa mới nửa cũ, đầu gối nơi đó còn có hai cái mụn vá. Ta cũng không mặc cũ quần, lúc đó cũng không tốt cự tuyệt. Hiện tại ngẫm lại, lấy các ngươi khi đó hoàn cảnh, có thể có cái gì quần áo mới mặc? Kia quần ta bây giờ còn trân quý, không có mặc quá một lần. Ứng Hi, ngươi hội châm tuyến sao?"

"Hội một điểm. Bất quá chính là đinh cái nút áo cái gì."

"A, nói không chừng quần thượng mụn vá đều là tay nghề của ngươi. Ta nói sao vậy bổ hoành thất thụ bát." Hắn cười xem Ứng Hi một mặt mơ hồ bộ dáng, nàng nhưng là tưởng phá đầu đều nghĩ không ra có sự việc này.

Lệnh Hồ Chân uống một ngụm canh, lại buộc Ứng Hi ăn nửa chén cháo sau khi, mới tiếp tục nói: "Theo kia sau này, ta đối Dương ca hoàn toàn là sùng bái sát đất, càng ngày càng muốn gặp hắn, càng ngày càng tưởng cùng với hắn, càng ngày càng thích hắn, " hắn xem Ứng Hi càng ngày càng kinh ngạc vẻ mặt, nghĩ nghĩ, nói câu không á vu bom nổ mạnh lời nói: "Làm ta được biết hắn thích hắn tỷ tỷ, cũng chính là —— ngươi, ta thậm chí động một cái ý niệm trong đầu, "

Ứng Hi ngừng thở, ngơ ngác chờ hắn hậu nửa câu. Trong lòng nghĩ: "Xong rồi, ngươi sẽ không nghĩ đem ta cấp giết đi?"

"Ta muốn biến tính trở thành nữ nhân, rồi mới gả cho hắn." Lệnh Hồ Chân nói.

"Phanh!" Ứng Hi trên tay thìa rớt xuống, đụng tới chén sứ. Một câu này khả càng thêm nhường nàng chấn kinh rồi, đem nàng sợ tới mức không nhẹ a! Nàng khẩn trương bắt lấy Lệnh Hồ Chân thủ, sốt ruột hỏi: "Kia hậu đến đâu? Ngươi biến tính không có?"

[Huyền huyễn - Thận] Thập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca - Lạc Địch (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ