3

112 2 0
                                    

"Ta họ Trình."

"Tốt, ngài chờ." Nói xong, tiếp đãi tiểu thư bát thông Phương Tuệ điện thoại: "Phương tiểu thư, có vị Trình tiểu thư tìm Trình tổng, nhưng là không có hẹn trước. Nàng nói đến tặng đồ."

"Cái gì vậy?"

Tiếp đãi tiểu thư nhìn gói to liếc mắt một cái, trả lời: "Hình như là giữ ấm hộp."

Giữ ấm hộp? Chẳng lẽ là đưa cơm? Phương Tuệ nhãn tình sáng lên: Này Trình tiểu thư, chẳng lẽ là Trình Ứng Hi sao?

Phương Tuệ biết được dưới lầu đại đường cái kia Trình tiểu thư vô cùng có khả năng là Trình Ứng Hi, không khỏi cười lạnh: Hảo hảo hảo! Đạp phá thiết hài vô mịch xử, đến không hề phí công phu! Nàng lập tức hạ giọng, phân phó tiếp đãi tiểu thư : "Ngươi tự mình mang nàng đi lên 17 lâu công cụ phòng, ta tới đón đãi nàng. Chú ý không muốn cho camera chụp đến nàng. Chúng ta Trình tổng thật chú ý hình tượng, dù sao có tiểu thư tìm hắn là thuộc loại cá nhân riêng tư vấn đề."

"Nga, minh bạch."

Phương Tuệ giáp thương mang bổng một câu nói, dễ dàng hóa giải tiếp đãi tiểu thư nghi vấn: Trình Ứng Dương chờ cao tầng đều ở 18 lâu, nhưng là vì sao mang nàng đi 17 lâu công cụ phòng đâu? Còn muốn tránh thoát camera. Một câu "Có tiểu thư tìm hắn" cỡ nào làm cho người ta liên tưởng phù phiên! Tuy rằng trước mắt này rất hòa khí nữ sĩ rõ ràng không giống "Tiểu thư."

?" Ngươi theo ta đến." Tiếp đãi tiểu thư sắc mặt rõ ràng thay đổi, mang theo một tia khinh miệt cùng ngạo khí. Nàng cầm một cái đại giấy dai túi, nhường Ứng Hi đi tối hẻo lánh hàng hiên, thang máy, dọc theo đường đi còn dùng giấy dai túi cố ý vô tình hướng Ứng Hi trên đầu chống đỡ, khiến cho Ứng Hi mạc danh kỳ diệu. Nhưng là chỉ phải đi theo.

?" Đến. Chờ xem." Lược hạ này vài cái tự, tiếp đãi tiểu thư đi rồi. Trước khi đi còn cao thấp đánh giá Ứng Hi liếc mắt một cái, lẩm bẩm câu: "Đưa ngoại bán vẫn là xuất ra bán?"

Ai, thiện lương Ứng Hi thế nhưng nghễnh ngãng không có nghe thấy những lời này, bằng không lấy tâm tư của nàng, còn không miên man suy nghĩ. Nàng còn ngây ngốc nói câu: "Cám ơn."

Công cụ trong phòng đôi đầy tảo đem, tha, thủy thùng, khăn lau chờ. Người vệ sinh nhân có lẽ trước đó cấp thỉnh đi rồi, bốn phía thật yên tĩnh. Ứng Hi buồn bực: Mang ta tới nơi này làm gì? Làm vệ sinh sao?

? Cửa mở. Phương Tuệ đi đến. Nàng đánh giá Ứng Hi rất dài một đoạn thời gian, nhìn xem Ứng Hi có chút ngượng ngùng. Phương Tuệ nghĩ rằng: Nàng cũng chẳng qua là tư sắc trung thượng mà thôi, lược có khí chất, không tính là là diễm quang bắn ra bốn phía, ta mạnh hơn nàng hơn!? Trình Ứng Dương a Trình Ứng Dương, ngươi rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, nếu ngươi thức thời, đối ta thiệt tình trả giá, lão nương vốn tưởng vứt bỏ Hứa gia, Lâm gia, làm ngươi hiền vợ, ta Phương Tuệ cũng không phải là ngồi không, tốt xấu ta cũng là song học sĩ! Ngươi khen ngược, đối ta hư tình giả ý, ở mặt ngoài giống như thật thưởng thức thức ta, mỗi ngày cho ta đưa hoa đưa trang sức. Nhưng là ngươi cho tới bây giờ cùng ta qua đêm, ta đã vứt bỏ dè dặt chuẩn bị lấy thân báo đáp, khả đáy mắt ngươi tổng là có thêm nhàn nhạt xa cách cùng phòng bị, còn làm chút giả công ty tư liệu phòng ta, đừng cho là ta nhìn không ra đến! Một khi đã như vậy, đừng trách ta tâm ngoan. Ta biết ngươi uy hiếp chính là Trình Ứng Hi, chỉ cần đem nàng làm hỏng mất, ta là có thể thừa dịp loạn đem ngươi trong văn phòng quỹ bảo hiểm máy tích xách tay trộm đi. Ta biết ngươi trấn kiện số liệu tồn ở nơi đó, ta đã sớm làm tới mật mã! Hừ!

[Huyền huyễn - Thận] Thập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca - Lạc Địch (full) जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें