Phần Không Tên 2

22.2K 278 328
                                    


26l Vạn Vạn Thú giới (Nhất)

Món thịt kho gà bay chó sủa.

Ôm tâm trạng cứ thử một lần, Hàn Phi Tà bèn thử một lần, kết quả ——

Bông hoa kiên cường ấy không bị mỹ sắc mê hoặc, vẫn không hề lay động.

Chiến Trạm vội ho một tiếng, "Có thể hôm nay nó đã quá mệt mỏi rồi."

Hàn Phi Tà giao hoa cho hắn, "Ngươi thử xem."

Chiến Trạm ôm hoa, còn chưa kịp ngưng thần tĩnh khí, khí tẩu đang điền, đóa hoa đã rung động nở rộ...

Hàn Phi Tà: "..."

"Ách, thật thần kỳ, nó đột nhiên không mệt nữa rồi!"

Hàn Phi Tà nhìn đóa hoa nở rộ và nét mặt cố gắng tươi cười của ai đó đang nở rộ bên hoa, một chút không cam lòng dần dần tan ra.

Đúng là y muốn trở thành thí luyện sư, căn cứ lời giới thiệu trong Thiên giới thần thư, tiềm lực của thí luyện sư lớn hơn dược hoàng, độc dược mà thí luyện sư thiên cấp luyện chế ra có thể miểu sát kiếm tôn! Phải biết, từ kiếm hoàng trở lên là đã có thể sử dụng kiếm khí để tu luyện thành Thất thải thần y (áo thần bảy màu) bách độc bất xâm, thất thải thần y được xem như lớp phòng ngự tối cao của kiếm khách, mà thí luyện sư thiên cấp chỉ cần một chút độc dược...

Có một bằng hữu thí luyện sư cũng không tồi.

Chiến Trạm thấy thần sắc của y phức tạp, bèn vắt hết tâm tư muốn làm cho y vui vẻ lên, "Tối nay chúng ta ăn thịt được không?"

Hàn Phi Tà ngẩn người hỏi, "Thịt gì?"

"Thịt kho! Sườn chua ngọt! Thịt viên nấm hương! Thịt băm hấp! Thịt Đông Pha!" Nước bọt của Chiến Trạm ứa ra ào ào. Mỗi lần tâm tình của hắn không tốt, sẽ mua một chút thịt heo về ăn, hiệu quả vô cùng rõ rệt, không ngờ thay đổi một thế giới thay đổi một thân thể, loại hiệu quả này vẫn còn.

Hàn Phi Tà hỏi, "Thịt Đông Pha là cái gì?"

Chiến Trạm thấy lực chú ý của y đã bị mình dời đi, lại hưng phấn nói, "Thì là thịt hầm, hầm thịt béo mà không ngấy, vào miệng liền tan."

"Vì sao gọi là thịt Đông Pha?"

"Bởi vì," Chiến Trạm gãi gãi đầu, "Bởi vì, ờ thì... nhất định phải chọn loài heo ở sườn núi phía đông, sườn phía tây không được!"

(Thịt Đông Pha là một món thịt do Tô Đông Pha nghĩ ra, chữ pha còn có nghĩa là sườn núi)

"..."

"Đừng để ý chuyện đó, chúng ta đi ăn thịt đi." Chiến Trạm thả hoa vào lại hộp gỗ, bảo Số Hai đem trả cho Mạc Thiên Hà, còn mình dẫn Hàn Phi Tà tới trù phòng.

Hàn Phi Tà tại Hàn gia tuy bị xa lánh và chèn ép, nhưng vẫn mang thân phận trưởng tử đích tôn, một nơi như trù phòng y chưa từng vào ra. Cho nên từ thật xa ngửi được mùi khói dầu, đôi mày của y đã bắt đầu nhíu lại.

Chiến Trạm thì lại rất hoài niệm, "Tan học về nhà ngửi thấy mùi này, thật sự rất cảm động."

"Cảm động cái gì?"

(Đam mĩ,edit)BÀNG QUAN BÁ KHÍ TRẮC LẬUOnde as histórias ganham vida. Descobre agora