Thứ Nữ Xinh Đẹp (part 13)

1.2K 6 0
                                    

Đậu Niệm nghiêng đầu nghĩ nghĩ, " ân, Lục trắc phi tính tình rất hiền lành , cùng nhi tử nói thật nhiều nói. Nàng còn khen nhi tử thông minh, có khả năng ." Đậu Niệm trong lòng đầu nho nhỏ mừng thầm, mong chờ Đậu Mãnh cũng có thể khen hắn hai câu.

Thế nhưng Đậu Mãnh chỉ nhớ Lục Cẩn Nương, đâu quan tâm đến Đậu Niệm về điểm này tiểu tâm tư. Sờ sờ Đậu Niệm đầu, nói: "Ngươi yên tâm, đã nàng giúp ngươi, vi phụ thay ngươi cảm tạ nàng. Sau này nếu là gặp lại đến, ngươi cũng muốn đích thân đi nói cám ơn."

"Nhi tử hiểu được." Đậu Niệm nhịn nhẫn, vẫn là nhịn không được, nhỏ giọng hỏi đạo: "Phụ thân, mẫu thân có phải hay không tượng Lục trắc phi như nhau hiền lành dễ thân?"

Đậu Mãnh tay dừng lại, " ngươi rất thích Lục trắc phi hạng người như vậy sao?"

"Ân, nhi tử cảm thấy mẫu thân nên là như vậy ." Đậu Niệm hút hạ mũi, " phụ thân, mẫu thân nhất định so với Lục trắc phi càng ôn nhu, càng đẹp mắt đi."

Đậu Mãnh cười khởi đến, " ân, không kém bao nhiêu đâu."

Đậu Niệm không hài lòng, " nhất định so với Lục trắc phi người như vậy tốt hơn."

Đậu Mãnh bất phản bác, cũng không dám chắc, " được rồi, ngươi nhớ hôm nay sự tình là được. Sau này khẳng định còn có cơ hội gặp gỡ. Có vấn đề gì đến lúc đó lại nói."

Đậu Niệm đô chu mỏ, hắn liền biết phụ thân không chịu nói với hắn có liên quan với mẫu thân bất cứ chuyện gì. Đậu Niệm cúi đầu, rất là uể oải. Đậu Mãnh nhưng chỉ là nhìn, cũng không nói an ủi một câu. Đậu Niệm đi tới cửa quay đầu lại liếc nhìn, thấy hắn phụ thân vẫn là không phản ứng, thực sự là thất vọng cực độ. Đậu Niệm trong lòng khó lúc đầu thụ, hừ một tiếng, ra cửa lớn, trở về phòng của mình. Hắn hôm nay mới không cần cùng phụ thân cùng nhau ngủ.

Đậu Mãnh cũng không thèm để ý nhà mình nhi tử về điểm này tiểu tâm tư. Tiểu hài tử tình tự tới mau, đi cũng mau, đẳng tỉnh ngủ lại vô cùng cao hứng . Đậu Mãnh trong lòng cúi đầu Lục Cẩn Nương, muốn Đậu Niệm nói những lời này. Chẳng lẽ thật là huyết thống thiên tính sao? Như vậy cũng tốt, dính dáng càng nhiều, Lục Cẩn Nương càng đừng nghĩ né ra.

Chính văn thứ 258 chương sinh nhật

Hôm nay là của Tự ca nhi sinh nhật, tiểu hài tử sinh nhật tự nhiên không có gì chú ý , rất nhiều người dự đoán đều không nhớ. Lục Cẩn Nương sáng sớm khởi đến, đưa đi hai đứa bé, tự mình xuống bếp, muốn cấp đứa nhỏ làm một chén trường thọ mệnh. Đợi được hai đứa bé theo học đường sau khi trở về, một chén nóng hôi hổi mỳ trường thọ để lại ở tại Tự ca nhi trước mặt.

Tự ca nhi cười híp mắt , hài lòng không được." Mẫu thân, đây là chuyên môn làm cho ta sao? Chỉ có một mình ta có, đúng không. Tam tỷ tỷ cũng không có, phải không?"

Đình tỷ nhi gõ hạ Tự ca nhi, nói cái gì hỗn nói. Quá cái sinh nhật liền rất giỏi a.

Lục Cẩn Nương cười cười, " tự nhiên. Hôm nay là chúng ta Tự ca nhi sinh nhật, này bát mỳ trường thọ là mẫu thân tự mình xuống bếp, tự mình và mặt, nhu mặt, sau đó chậm rãi xả ra tới. Mặc dù không trong phòng bếp nữ đầu bếp làm hảo, bất quá đây là mẫu thân đối Tự ca nhi một mảnh tâm ý, Tự ca nhi cũng không thể ghét bỏ."

Thứ Nữ Xinh Đẹp - Ngã Cật Nguyên Bảo (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ