Thứ Nữ Xinh Đẹp (part 2)

3.3K 17 4
                                    

Chính văn thứ 53 chương trung thu kinh hồn

Lục Cẩn Nương còn chưa có quyết định chủ ý rốt cuộc phải như thế nào lợi dụng trong tay tin tức, trung thu liền tới. Trung thu gia yến thượng chuyện đã xảy ra, nhượng Lục Cẩn Nương không có tâm tư còn muốn khác.

Tết Trung Thu tiền một ngày tám tháng mười bốn, là Vệ vương phủ cử hành gia yến ngày. Ngày mai là mười lăm, vương gia và vương phi đều phải đến trong cung mặt tham gia hoàng gia yến hội. Giống như tiết đoan ngọ vậy, mười bốn ngày này, Lục Cẩn Nương sớm trang điểm được rồi, đi tới nội viện phòng khách. Rất lâu không gặp Liễu mỹ nhân và La trắc phi đã đến. Lục Cẩn Nương tiến lên cấp La trắc phi thỉnh an, La trắc phi ngạo kiều gật gật đầu, " Lục tài nhân quy củ cũng không phải lỗi, xem ra Quế ma ma điều giáo người thủ đoạn còn chưa có buông. Rất tốt, Lục tài nhân sau này nhiều hơn dụng tâm."

"Là!"

Sau đó Lục Cẩn Nương lại cùng Liễu mỹ nhân đây đó thấy qua. Liễu mỹ nhân trái lại không giống như trước như vậy lãnh đạm, mà là xông Lục Cẩn Nương hiền lành cười cười. Lục Cẩn Nương gia hồi nàng một tươi cười, nháy nháy mắt. Liễu mỹ nhân hơi cúi đầu, nghĩ thầm Lục Cẩn Nương ý coi như chặt. Mấy ngày nay Liễu mỹ nhân vẫn làm cho người ta chú ý trong phủ hướng đi, cũng không có về nàng và Chương Ngọc Đường nhàn nói toái ngữ ra. Kể từ đó, đối với ngày đó phía trước hoa viên sự tình, Liễu mỹ nhân coi như là buông xuống khúc mắc. Cũng bởi vậy hôm nay nàng thái độ đối với Lục Cẩn Nương hiền lành khởi đến.

Lục Cẩn Nương lần lượt Liễu mỹ nhân ngồi, Liễu mỹ nhân do dự đối Lục Cẩn Nương nhỏ giọng nói: "Đa tạ Lục tài nhân."

"Liễu tỷ tỷ nhưng đừng nói như vậy." Nàng còn chưa có quyết định chủ ý có muốn hay không lợi dụng tin tức kia . Lục Cẩn Nương liếc nhìn Liễu mỹ nhân đã rõ ràng giơ cao bụng, không sai biệt lắm mau năm nguyệt đi." Liễu tỷ tỷ gần đây được không? Bất quá Liễu tỷ tỷ khí sắc thoạt nhìn trái lại so với lần trước gặp mặt tốt."

Liễu mỹ nhân thần sắc có chút khẩn trương, sờ sờ mặt mình má, " thật vậy chăng?"

"Tự nhiên là thật ."

"Mẫu thân ta bụng đói, ta muốn ăn đường." Đường Phương Kế dắt Đường Phương Dư tay từ bên ngoài đi tới, bà tử nha hoàn đều chăm chú theo. La trắc phi lập tức cười khởi đến, " Kế ca nhi mau tới đây, mẫu thân ở đây cho ngươi chuẩn bị bánh ngọt. Bất quá muốn ít ăn một chút, trễ giờ còn muốn ăn bánh trung thu, còn có cùng phụ vương dùng cơm."

"Hôm nay nhi tử có thể nhìn thấy phụ vương đúng không?" Đường Phương Kế kéo Đường Phương Dư nhào tới La trắc phi trong lòng, " nhi tử nghĩ phụ vương, muội muội cũng muốn."

Đường Phương Dư chẳng qua là cái vừa mới mãn ba tuổi tiểu nha đầu, vừa tiến đến, kia mắt tất cả đều nhìn chằm chằm trên bàn bánh ngọt. Không đợi nha hoàn hầu hạ, trực tiếp cầm lên một khối ăn. La trắc phi cười híp mắt , một bên cấp Đường Phương Dư sát tay, một bên nói với Đường Phương Kế: "Một hồi thấy phụ vương ngươi, ngươi liền đối phụ vương nói như vậy, nói ngươi nhớ hắn , nhượng phụ vương sau này nhiều tới thăm ngươi một chút, có được không."

Thứ Nữ Xinh Đẹp - Ngã Cật Nguyên Bảo (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Where stories live. Discover now