Bàn Long Q9

2.9K 5 0
                                    

Tập 09: Danh chấn thiên hạ

09.01: Hậu thuẫn kiên cố

Lâm Lôi, Ốc Đốn đã xa nhau gần mười bảy năm. Mười bảy năm trước, vừa qua Lễ Ngọc Lan không bao lâu, Ốc Đốn đã theo quản gia Hi Lý rời khỏi Ô Sơn trấn, đến Áo Bố Lai n đế quốc xa xôi. Khi đó Lâm Lôi mới có mười tuổi, còn Ốc Đốn sáu tuổi, lúc ấy cả hai huynh đệ đều rất ngây thơ, những hiểu biết về thế giới rộng lớn bao la bên ngoài vẫn còn rất ít. Mà khi đó, bọn họ sau lưng còn có Hoắc Cách. Hoắc Cách giống như cánh chim đầu đàn bảo vệ tổ chim non, che chở cho bọn họ. Nhưng hiện tại, Hoắc Cách đã không còn, huynh đệ hai người, một đã là bá tước của Áo Bố Lai n đế quốc, người kia đã tự mình tiến vào thực lực Thánh vực đáng sợ.

Giữa phòng khách Bá Tước Phủ, Lâm Lôi, Ốc Đốn, quản gia Hi Lý, Hi Nhĩ Mạn, Nạp Đức, năm huynh đệ Ba Khắc, Tái Tư Lặc, Chiêm Ni cùng với tỷ muội Lệ Bối Tạp cùng tụ tập một chỗ. Hai cái bàn song song kéo dài, rượu ngon cũng được lần lượt đưa lên cho mọi người cùng thưởng thức.

Lâm Lôi, Ốc Đốn tán gẫu về những chuyện xảy ra mấy năm nay, mặc dù Ốc Đốn thông qua Đạo Sâm thương hội cũng biết được đại khái chuyện của Lâm Lôi, song cùng chính Lâm Lôi đàm luận, hắn vẫn lo lắng cho đại ca mình. Thiếu chút nữa, thiếu chút nữa là đại ca đã chết rồi.

"Ba năm khổ tu trong Ma Thú sơn mạch, thêm sáu năm tu luyện ở vùng ngoại ô Tây Bắc hành tỉnh, mặc dù đã kinh qua nhiều trận ác chiến, nhưng cuối cùng nguy hiểm cũng vẫn đến." Lâm Lôi cười nói, "Trước đây ta vốn vẫn phải tương đối lo lắng về Quang Minh giáo đình, còn bây giờ? Hiện tại mặc dù không có năng lực để tiến hành công kích đại bản doanh của Quang Minh giáo đình, song đã có khả năng để tự bảo vệ mình."

Quang Minh giáo đình đặt tại Ngọc Lan đại lục vốn đã rất nhiều năm.

Có thể sánh cùng Áo Bố Lai n đế quốc đứng ở trên đỉnh của Ngọc Lan đại lục, bọn họ ẩn tàng thực lực tuyệt đối đáng sợ. Từ việc Vũ Thần môn phái xuất ra ba thân truyền đệ tử đều là Thánh vực thì cũng có thể đoán ra -

Quang Minh giáo đình Thánh vực cao thủ tuy ít nhưng không có kẻ nào dám đụng tới.

"Ca. Huynh, huynh đã đạt tới Thánh vực?" Ốc Đốn kinh hãi hỏi, hắn vốn biết tu luyện gian nan, cho dù là có Long huyết chiến sĩ huyết mạch với độ dày cực cao như hắn, mà hắn cho tới hiện tại cũng chỉ là bát cấp, dù có biến thân cũng chỉ đến cửu cấp đỉnh mà thôi.

Còn Lâm Lôi, mật độ Long huyết chiến sĩ huyết mạch trong cơ thể so với hắn còn thấp hơn.

Tuy nhiên dám tuyên bố có khả năng để tự bảo vệ mình, thì tối thiểu cũng phải đạt tới Thánh vực.

"Sau khi biến thân, thì đích xác là đạt tới Thánh vực." Lâm Lôi mỉm cười đáp.

Cùng ngồi chung bàn, Hi Nhĩ Mạn và quản gia Hi Lý cùng nhìn nhau. Trong mắt hai người đều có nét kích động. Quản gia 'Hi Lý' xúc động đến nghẹn ngào: "Ta hầu hạ đã 3 đời đại nhân của gia tộc Ba Lỗ Khắc, cuối cùng thì Ba Lỗ Khắc gia tộc rốt cuộc cũng đản sinh ra một Thánh vực cường giả rồi."

Thánh vực hoàn toàn là một tầng bậc mới mẻ.

Một gia tộc nếu bên trong có một vị Thánh vực, chỉ cần Thánh vực ấy không chết thì gia tộc này tuyệt đối sẽ không suy bại.

Bàn Long FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ