Chương 18: Phân tích dị năng

2.3K 134 3
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Lại một ngày nữa mặt trời mọc lên.

Lạc Hương nhìn thấy ánh mặt trời nhàn nhạt rất văn nghệ cảm thán một câu, đương nhiên, sau một giây cảm xúc vô dụng này đã bị cô ném vào thùng rác.

Tận thế cần vũ lực cường đại hơn, đồng thời cũng cần tâm hồn mạnh mẽ. Chỉ khi tâm hồn có mạnh có lực mới có thể chân chính khống chế tốt sức mạnh cường đại, bằng không, cùng với người biến dị thì có cái gì khác nhau đây? À ~~~ vẫn không giống, ít nhất lúc người biến dị ăn thức ăn cũng không biết vui vẻ.

Rời giường rửa mặt chải đầu, người dậy sớm nhất vẫn là mẹ Viên gia, Lạc Hương cảm thấy di truyền rất kỳ diệu, Lâm Dũng thích đầu cơ trục lợi đi đường tắt, mà mẹ của anh ta trông khá hiền lành, nhưng chuyện gì cũng không muốn làm, hiện tại lại có thể để một mình mẹ Viên gia làm bữa sáng nhiều người như vậy.

"Dì Viên, cháu tới giúp dì." Lạc Hương vén tay áo lên, "Dì Lâm đâu?"

"Ai, đang khóc ở trong phòng đấy. Bà ấy không muốn đi Bắc Kinh, nơi đó không có gì cả, mà nơi này quen thuộc hoàn cảnh, trong lòng bà ấy vô cùng sợ hãi." Mẹ Viên gia cắt những dưa chua mà lần này mang về, rất cảm khái: "Kỳ thật hôm trước không phải đã nói muốn đi rồi à, nhưng bà ấy cho rằng thực vật khuyết thiếu là một cái cớ, ngược lại là Lam Ba và Lưu Hải hai đứa đó muốn về nhà nên đã thêu dệt chuyện trấn an lòng người. Thói đời này, sợ hãi không giải quyết được vấn đề mà, bà ấy trốn tránh như vậy cũng vô ích, sao lại không rõ vấn đề này chứ."

Lạc Hương từ trong rau dưa tìm ra một ít cà, sáng sớm ăn cháo rất dễ đói, cô muốn làm chút cà hộp. Thái rau hẹ, cùng thịt thêm dầu mở lửa lớn để xào, thả chút gia vị. Đem cà cắt thành miếng, sau đó từng miếng lại thái đôi ra, không thái đứt hoàn toàn, do đó ở giữa hai nửa có thể kẹp đồ, sau đó cho rau hẹ thịt băm nhét làm nhân, bỏ toàn bộ vào trong bột mì, hạ lửa cho chảo dầu lên chiên. Chờ mặt ngoài vàng óng, thì cà hộp này đã được rồi.

Thấy dì Viên gia ở bên cạnh nhìn chằm chằm cô, Lạc Hương cười cười: "Dì đừng quản dì ấy. Dì ấy chỉ là bạn bè của dì, cũng không phải con gái dì. Quản được một lần, không quản được cả đời." Cho nên, việc dì nên làm là phân công việc cho dì ấy. Để tránh bản thân đến làm sức lao động miễn phí. Mình là nhân viên chiến đấu mà.

Bữa sáng làm xong, đám lười kia cũng rời giường, bày tỏ dưa chua ngày hôm nay ăn rất ngon, cà hộp đủ vị, bữa sáng không tệ.

Dì Viên gia ai oán nhìn hai con trai mình, con trai nhỏ luôn ngu ngốc, thì không tính đi, nhưng con trai lớn sao lại cũng hồ đồ thế? Hiện tại dựa theo phân tích của bọn chúng, tình hình còn không phải rất gay go rồi, nhanh chóng tìm vợ sinh con cũng không tính là khó khăn, càng về sau, hi vọng càng xa vời đó. Ngu ngốc muốn chết, cô gái tốt như vậy, tính cách ngoan, tay nghề giỏi, thân thủ tốt, nếu mình là nam, đã sớm xuất thủ. Còn có thể mặc kệ đến bây giờ? Không biết tình địch đã có một người rồi à?

Nếu Lạc Hương biết ai oán của mẹ Viên gia, nhất định sẽ cười nhạo cha Viên gia bảo vệ dì rất tốt, lại có thể cho rằng Sở Ninh thích cô. Chẳng lẽ cô không biết, loại đàn ông như Sở Ninh này, mặt ngoài dịu dàng, bên trong lãnh khốc, thái độ làm người âm hiểm, trọng yếu nhất vĩnh viễn đều là bản thân. Quan trọng nhất là tâm tư ngoan độc lại có thể nhẫn nại, dính vào anh ta thì chờ xui xẻo đi.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoànhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें