Chap 5.1 : Anh lại cưỡng hôn tôi

7.1K 337 23
                                    


------- Ding dong -------

Mẹ Hàn Nhi đang ở trong bếp nấu bữa sáng thì nghe tiếng chuông cửa , bà vội ra mở cửa thì thấy một chàng trai chừng khoảng 20 tuổi , nhìn rất đẹp trai

- " Cậu là ai ? " - mẹ Hàn Nhi hỏi
- " Con là Diệp Tuấn Bảo , tổng giám đốc của Diệp thị , con rễ tương lai của mẹ " - anh cười nói

Mấy bửa nay mẹ của Hàn Nhi rất lo lăng cho Hàn Nhi sau này phải lấy một người không quen biết , nhưng bây giờ thì bà cảm thấy yên tâm hơn rồi , nhìn cậu ta rất đẹp trai , lại tài giỏi ( tổng giám đốc của côg ty Diệp thị to lớn đương nhiên tài giỏi rồi ^^ ) , chắc chắn là Hàn Nhi - con gái cưng của bà sẽ có được hạnh phúc !

- " A ! Con rễ ! Vào nhà đi con " - mẹ Hàn Nhi vui vẻ nói

- " Cho con hỏi Hàn Nhi bây giờ đag ở đâu vậy " - vừa vào nhà là anh lặp tức hỏi về Hàn Nhi

- " Hàn Nhi nó ở trên phòng đó con , giờ này mà nó còn chưa thức nữa " - mẹ Hàn Nhi cười nói

Mẹ Hàn Nhi vừa nói xong thì Diệp Tuấn Bảo đã vội đi lên phòng Hàn Nhi ngay , căn phòng của Hàn Nhi cái gì cũng là màu hồng , tường màu hồng , tủ màu hồng , giường màu hồng , ngay cả mấy con gấu bông củg màu hồng ( tacgia : Haha . Chị này bị cẩm hường giống mình rồi ^^ )

Lúc này Hàn Nhi đang ngủ , trông cô thật xinh đẹp và đáng yêu , cảnh này làm cho trái tim của Diệp Tuấn Bảo suýt nữa thì nổ tung .

Diệp Tuấn Bảo đi tới ngồi trên giường cô , lấy tay vuốt ve những sợi tóc của cô . Thật không may là điều này đã làm cho cô tỉnh giấc ..

- " Anh làm gì vậy ? " - cô nhìn anh bằg cặp mắt nghi ngờ

- " Vợ thức rồi à " - anh cười sau đó nói tiếp : - " Anh xin lỗi vì đã làm cho bảo bối của anh thức giấc "

- " Tôi không phải bảo bối của anh ! Anh ra khỏi phòng tôi ngay ! Hôm qua anh cuỡng hôn tôi , tôi còn chưa tính sổ với anh , vậy mà hôm nay anh lại tới tận nhà làm phiền tôi ! " - Cô lấy cái gối ném vào người của anh

Anh nhanh tay bắt lấy cái gối và nói :
-" Em thật không ngoan ! Để anh trừng phạt em .... bảo bối " - anh cười tà , sau đó đè cô xuống giường , biết cô sẽ đẩy anh ra nên anh lấy tay của anh giữ lấy đôi tay trắng mịn như ngọc của cô , sau đó anh cuối đầu xuống hôn cô. Anh hôn cô cuồng nhiệt , đôi môi của cô quả thật rất ngọt ngào . Anh hận mình không thể nuốt luôn đôi môi này >< !

Sau một hồi hôn cô thì anh phát hiện cô đang khó thở nên anh kịp buông cô ra để cho cô thở ..

- " Anh lại cưỡng hôn tôi ! " - giọng nói của cô có chút run rẩy , đôi mắt của cô bây giờ ngập nước
---------------
tacgia : Xin lỗi các bạn mình vì 5 ngày qua mình đã không viết truyện :( . Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truyện của mình ^^ . Love you ❤️
---- Triệu Ngọc Minh ❤️

Cô vợ xinh đẹp : Hàn Nhi ! Anh yêu em ( Triệu Ngọc Minh )Where stories live. Discover now