[Hoozuki] Địa ngục có chút hắc sắc hài hước_END

190 4 4
                                    

                "Không có, ta lại nói lần này mặc dù là một ô long, nháo lên bất nhập lưu bát quái tạp chí, nhưng lần sau liền không nhất định, còn thỉnh ngài làm việc cho giỏi xuất ra địa ngục nguyên lão một mặt đến, nếu là có nữa trốn tránh công tác giao cho Datsueba chuyện ví dụ phát sinh, ta nghĩ Maki cũng sẽ bị đắp lên chương."

"Maki thế nào cũng nhanh như vậy! Quá âm u đi vòng giải trí!"

Keneo cắn răng nguyền rủa âm u vòng giải trí, bên đem tai nghe phóng tới một bên, chép miệng một cái nhận mệnh mà lần thứ hai leo lên cây: "Biết a! Lão nhân ta sẽ làm việc cho giỏi! Tiểu tử ngươi cấp ta nhìn kỹ Maki Miki a! Thật là hiện tại..."

Keneo hoàn toàn thể hiện rồi một vị lão nhân càu nhàu bản chất, Hoozuki cũng hoàn toàn thể hiện một vị ở trước mặt lão nhân người tuổi trẻ tác phong, xoay người liền ly khai, còn không quên hô thoáng cái tiếp thu được nhiều lắm thông tin mà hỗn loạn Cốt Nữ một tiếng.

"A, ... A, cái kia, Hoozuki đại nhân, người đại diện con dấu... Là chuyện gì xảy ra?"

Mới vừa ngắn ngủn một đoạn ngắn trong thời gian ăn nhiều lắm nàng không biết mặt sau tin tức, trong lúc nhất thời còn không có tiêu hóa xong, Cốt Nữ cùng thượng Hoozuki vững vàng bước tiến, xem xét hai mắt hắn mặt bên quyết định từ ban đầu vấn đề bắt đầu rồi giải

"Trước —— ở Cốt Nữ chan đến tới địa ngục trước, vì bức bách Keneo công tác, ta cùng với Pichi maki tiểu thư ở kết hôn thân thỉnh trong sách ký vào tên, chỉ cần con dấu dù cho thân xin thông qua, lấy này uy hiếp Keneo. Trên tay ta chỉ là sao chép vốn không có pháp luật hiệu ứng, vậy mà Pichi maki tiểu thư nguyên dạng bị nàng người đại diện cầm, hội run đến bát quái trong tạp chí đi chắc cũng là vị kia người đại diện tay bút đi."

Lấy tay vỗ vỗ lang nha bổng, Hoozuki mặt âm trầm, bị tính kế tư vị cũng không tốt đặc biệt hắn còn là địa ngục lính canh ngục S đứng hàng thứ đệ nhất phụ tá quan lớn người, Cốt Nữ mơ hồ đã có thể thấy vị kia một mình tản bát quái người đại diện kết quả.

... Dù sao rất thương cảm.

Thở dài một hơi Cốt Nữ, lại bắt đầu lưu ý con mèo kia lại nhỏ xử lại ở bát quái trong tạp chí thêm mắm thêm muối chút gì, quấn quýt hồi lâu còn không có cho ra kết luận Cốt Nữ nhanh nhất thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ phương pháp chính là đi hỏi đồng hành Hoozuki đại nhân.

"Hữu quan Cốt Nữ chan a... Không viết cái gì, hơi chút nhắc tới chút mà thôi."

Hoozuki vuốt cằm, nhớ lại tạp chí nội dung, còn là quyết định không nói cho đối phương biết, Cốt Nữ chan hẳn không phải là cái loại này thích xem bát quái tạp chí nữ tính / đi, lòng hiếu kỳ cũng sẽ không đặc biệt cường, loại này đáp án sẽ không lòi.

"Phượng hoàng đại nhân có cho ngươi vật gì sao?" Hoozuki mặt khác hỏi một câu.

"... Một cái lông chim, xanh đậm sắc lông chim."

[Hoozuki ĐN] Địa ngục có chút hắc sắc hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ