#7.

900 98 25
                                    


We forever ♡

...

JiHyun chạy về căn biệt thự, nhanh chóng trốn vào phòng mình và lảng tránh đi câu hỏi của những thành viên khác. Chị thả mình xuống chiếc giường, JiHyun úp mặt xuống gối để che đi những tiếng khóc. Những làn nước mắt nóng hổi cứ liên tục lăn dài trên má chị. Nới lỏng bàn tay mình, chị nhìn một cách buồn bã.

Sợi dây chuyền quen thuộc đang đua đưa trên những ngón tay chị.

JiHyun không có đủ can đảm để vứt nó đi như thế. Chị đã cố gắng, nhưng sự thật vẫn là không thể. Chị nhìn ngắm nửa trái tim còn lại ấy, rồi giật mình khi nghe tiếng gõ cửa từ bên ngoài.

"Chị JiHyun?", Jiyeon ngó đầu vào. JiHyun vội vàng lau đi những giọt nước mắt, cười nhẹ một cái. Nhanh chân tiến vào phòng, Jiyeon mỉm cười khi nhìn thấy sợi dây chuyền đang đung đưa trên tay Jihyun. Cô nhóc ngồi lên giường, kéo JiHyun ngồi xuống cùng.

Jiyeon đưa tay ra sau lấy sợi dây trên tay Jihyun, tháo móc của nó và đeo lên cổ JiHyun.

"Jiyeon, em-"

"Em nghĩ chị đã chấp nhận tình cảm của chị SunYoung rồi đấy!", Jiyeon thì thầm, cố để cho tinh thần Jihyun thoải mái hơn.

"Tình cảm của SunYoung?", JiHyun theo phản xạ, khẽ chạm lên chiếc vòng cổ.

Từ phía sau, Jiyeon vòng tay quanh cổ JiHyun, "Có lẽ chị chưa cảm nhận được điều đó...chị SunYoung thực sự yêu chị...cho dù chị ấy cần nhiều thời gian để nhận ra điều đó...và chắc chắn là chị ấy cũng không giỏi thể hiện nó với chị...."

JiHyun ngây người trước những lời nói của Jiyeon.Tay chị lại chạm vào mặt dây chuyền, giữ nó thật chặt...

SunYoung yêu JiHyun....Em ấy đã thật lòng....chỉ có mình chị là người cứ cố phủ nhận tất cả mà thôi, còn SunYoung thì không....

"Này!", Soyeon bất ngờ lao vào khiến hai người giật cả mình, "Có ai thấy Sunyoung đâu không? Ngoài kia trời sắp đóng băng đến nơi rồi!"

Sun-SunYoung!!!!...

Nhanh như chớp, JiHyun lao ra khỏi phòng khiến hai người kia hết sức ngạc nhiên trước phản ứng đột ngột của chị. JiHyun chạy nhanh nhất có thể ra phía cánh cửa.Nhưng ngay khi chị định mở cửa thì bị một bàn tay giữ lại.

"Chị không thể ra ngoài đó, trời đang rất lạnh và rất nguy hiểm, Sunyoung em ấy...sẽ ổn thôi!", Eunjung kiên quyết nói. Giật mạnh cánh tay ra khỏi Eunjung, Jihyun quay đi rồi nhanh chóng rời căn biệt thự. Chị ngoái đầu nhìn vào mắt Eunjung...

"Chị xin lỗi, Eunjung.."

"SUNYOUNG!!!", Jihyun hét lớn trong màn bão tuyết. Những cái lạnh thấu đang khiến JiHyun run lên, ngoài này đúng là sắp đóng băng như lời Soyeon nói rồi.

Jihyun thở hổn hển.

Chợt chị nhìn thấy bóng dáng Sunyoung thấp thoáng phía xa xa...Chị chạy lại, chạy được một đoạn thì bị ngã, nhưng JiHyun cố gắng đứng dậy, tiếp tục chạy về phía bóng dáng đang xa dần ấy.

Ngay lúc tới gần, JiHyun đưa mắt nhìn dáng người đang quỳ dưới nền tuyết, đào bới một cách vu vơ. JiHyun biết...Sunyoung vẫn đang tìm kiếm sợi dậy chuyền...sợi dây mà JiHyun đã giả vờ ném đi....khoé mắt chị cay xót....Sunyoung em ấy thực sự yêu chị...

▪ MinKyul: Phía Sau Những Lời Yêu [FULL] 💋Where stories live. Discover now