#6.

684 87 20
                                    


I'm jealous unnie!

...

Sáng sớm, SunYoung tỉnh dậy, ngáp một hơi dài. Cô chớp mắt vài cái rồi nheo lại trước ánh mặt trời phía bên ngoài cửa sổ, sau đó ngồi thẳng người dậy gãi gãi đầu. SunYoung nhìn xuống, chợt nhớ là đêm qua mình không hề đắp chăn. Theo phản xạ, cô ngay lập tức hướng mắt sang bên cạnh, nó trống trơn.

Chị JiHyun đã đi đâu mất rồi?

Cô nhanh chóng trèo ra khỏi giường, vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi phi thằng ra nhà bếp. Sau khi dừng lại đôi chút vì chạy quá nhanh, SunYoung ngước lên, không khỏi có chút thất vọng khi chỉ thấy JiYeon đang cùng Eunjung làm bánh với sự chỉ đạo của Soyeon. Jiyeon ngoái lại, ngạc nhiên khi thấy Sunyoung.

Ngay đó, cô nhóc đưa mắt liếc về phía ban công, đôi môi khẽ nở nụ cười ấm áp. Cô nhìn theo. Chợt, cô thấy bóng dáng quen thuộc nhưng lại có chút xa lạ mà mình đang cố gắng kiếm tìm nãy giờ - Jihyun.

SunYoung dựa người vào bờ tường, đưa mắt nhìn ra ban công. Cô không muốn làm cho JiHyun bối rối và kích động thêm nữa. Cô chỉ có thể đứng đây và cảm nhận rằng ngay lúc này đây, thật sự may mắn và tuyệt vời khi được ngắm nhìn người con gái ấy như thế này, đưa mắt chậm rãi theo dõi sự thoải mái và yên bình lướt nhẹ qua làn gió trên gương mặt xinh đẹp đó. Mắt JiHyun khẽ nhắm lại, nụ cười thiên thần vẫn luôn hiện hữu khi chị đang tận hưởng sự sảng khoái của những cơn gió mắt lạnh.

Bức tranh đẹp mê hồn đến từ thế giới cổ tích.

"Mấy cô em, bữa sáng xong rồi!!!", Soyeon la lên làm SunYoung giật mình, cô quay người đi vào phòng ăn và không khỏi thở dài một cách chán nản vì JiHyun đi vào và thậm chí không thèm liếc nhìn mình đến một cái. Bữa sáng cứ vậy trôi qua.

Xong xuôi, các thành viên khác bắt đầu hứng thú với những hoạt động vui chơi của mình. Không còn ai còn có thời gian để hỏi Jihyun rằng, tại sao trên cổ chị lại có thêm một cái băng dán khác thế kia.

Không khí vui vẻ của những thành viên khác làm khu trượt tuyết như náo động hẳn. Jiyeon đang cố trượt tuyết cho vững nhưng cứ ngã ra hoài , ngay sau đó liền bị Soyeon châm chọc. Còn bạn trẻ Boram đang lủi thủi với những niềm vui riêng của mình, nặn những quả bóng tuyết nhỏ.

SunYoung im lặng đi sau Eunjung, người đang dạy JiHyun cách trượt tuyết. Nàng công chúa với nụ cười thiên thần cứ liên tục cười như vậy với một người khác, chính điều đó đang làm trái tim SunYoung đau.

Cô, thật sự chưa bao giờ có thể làm cho JiHyun cười nhiều như thế, một nụ cười thật lòng...

"Chờ đã nào, Eunjung, đợi chị với!!", JiHyun kêu lên khi nhìn thấy Eunjung phóng về phía trước. Chị không thể đuổi kịp Eunjung được.

"Jung a, -Ayya!!, Đột nhiên chị mất thăng bằng, mắt chị nhắm chặt lại, chờ đợi một cú ngã đau tê tái mông. Thế nhưng, mặt đất lại không phải nơi chị sẽ ngã vào. Thay vào đó lại là một cánh tay vững chãi đang ôm lấy người chị, rất chắc chắn, cảm giác như rất sợ chị ngã xuống. Đó chính là khoảnh khắc mà ánh mắt JiHyun và SunYoung chạm nhau.

▪ MinKyul: Phía Sau Những Lời Yêu [FULL] 💋Where stories live. Discover now