bltt 1533

66 0 0
                                    

Bách Luyện Thành Tiên

Tác giả: Huyễn Vũ

Quyển 5: Thiên Vân thập nhị châu

Chương 1521 - 1522: Yêu nga

"Ừm, tiểu đệ rõ điều này, chẳng qua tỷ tỷ cũng không cần lo lắng, về vị trí thượng cổ Truyền Tống trận, ta đã nắm đại khái." Lâm Hiên để hai tay sau lưng, cười nói.

"Cái gì, đệ đệ, ngươi nói là...?" Đôi mắt đẹp của Mộng Như Yên sáng lên tia kỳ dị, thanh âm có chút run rẩy.

"Không sai, tiểu đệ cơ duyên xảo hợp thu được một bức địa đồ Bồng Lai sơn, tỷ tỷ xem qua sẽ rõ"

Vừa nói hắn vừa phất tay một cái, một khối cổ ngọc giản bay vút ra, được một tầng ngân quang bọc chậm rãi bay qua Mộng Như Yên.

Nàng khẽ ngoắc ngón út, ngọc giản như có thông linh rơi vào bàn tay. Thần thức vừa chìm vào, một bức địa đồ sinh động ánh vào trong đầu.

"Ồ. Thật sự là địa đồ Bồng Lai sơn này, đệ thật là phúc duyên thâm hậu. A, Thiên Tiên Các, theo vậy thì Cổ Truyền Tống trận ở phía tây bắc..."

"Đúng vậy, Truyền Tống trận hơn phân nửa ở chỗ này, theo địa đồ thì cách chúng ta không quá xa, nhưng không biết sẽ gặp những nguy hiểm gì."

"Chúng ta mau lên đường."

Vừa dứt lời, toàn thân Mộng Như Yên lóe lên lam quang, biến thành một đạo kinh hồng chói mắt phá không bay đi. Lâm Hiên cũng bay theo sát phía sau.

Sau thời gian một bữa cơm, hai người đã bay được hơn mười ngàn dặm.

Chẳng biết từ khi nào, sắc trời bắt đầu âm u. Trong lòng Lâm Hiên nổi lên sự khó chịu, dừng độn quang.

Chẳng lẽ điều chú ý trong địa đồ là thật? Các nơi khác không thấy nói có nguy hiểm gì, chỉ có khu vực này có viết một hàng chữ nhỏ cảnh báo. Nói nơi đây có cấm không cấm chế đặc biệt nhưng chỉ cần bay cao không vượt quá mười trượng là vô sự.

"Chỉ có thể bay dưới mười trượng là có thâm ý gì " Lâm Hiên đang nghĩ ngợi thì Mộng Như Yên đã vươn bàn tay mềm mại. Quang hoa chợt lóe, một cái túi từ ống tay áo bay ra phiêu phù ở trước người.

"Đi!"

Mộng Như Yên khẽ quát, sợi dây buộc miệng túi tự bung ra, một vầng hắc vụ từ bên trong tỏa ra.

Sau khi sương mù phiêu tán, một con khôi lỗi mặc thiết giáp xuất hiện.

"Ngưng đan hậu kỳ!" Lâm Hiên có chút kinh nghi, có lẽ là Mộng Như Yên thu được từ Thiên Xảo Môn, dùng để thăm dò cấm chế thì khá thích hợp.

Chỉ thấy nàng đánh ra một đạo pháp quyết, linh quang lóe lên rồi khôi lỗi bay tới phía trước.

Bân đầu thì vẫn bình thường, nhưng khi Mộng Như Yên thao túng nó bay cao hơn mười trượng thì dị biến nổi lên.

Đoành!

Trên bầu trời gió giục mây vần, một tia chớp to như cánh tay giáng xuống. Tốc độ tia chớp quá nhanh. Khôi lỗi bị bổ trúng đầu, tức khắc thân thể tan thành tro bụi.

BLTT -> 1502Kde žijí příběhy. Začni objevovat