Xuyên việt chi hoán thân 1

5.5K 65 12
                                    

Xuyên việt chi hoán thân.

Tác giả: Nhạn Quá Ngô Ngân

Văn án:

Làm một danh có chút danh tiếng điêu khắc sư, Hạ Vũ ra ngoài khi ngoài ý muốn gặp gỡ trống không nan. Tại vừa mãn ba mươi tuổi này năm treo.

Sau đó hắn lại sống, trùng sinh tại một tên gọi Hạ Vũ tiểu tử trên người, nghèo khó trong nhà thượng có a cha, a ma cùng sáu sắp xuất giá, tính vi ca nhi các ca ca.?

Vừa nhận hảo chính mình thân phận, đảo mắt lại tất yếu nghe theo trong nhà an bài, hi sinh đại ca việc hôn nhân, đổi một môn thân, cưới một chưa bao giờ gặp qua tiểu ca nhi, có phải hay không còn muốn nhân tiện chiếu cố người nhà của hắn ??

Kỳ thật, này chính là một tiểu công chuyên tâm đem trong nhà phú đứng lên, nhân tiện đem các ca ca gả đi ra ngoài, vươn lên hùng mạnh, dưỡng gia sống tạm hoà thuận mang bị bẻ cong cố sự.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Vũ, Tạ Vân ┃ phối hợp diễn: Chủ công văn ┃ cái khác:

☆, Chương 1: Trở lại cổ đại

"Hạ gia a sao, a cha a, các ngươi mau đi xem một chút lạp, các ngươi Hạ Vũ bị lương thực cấp áp bị thương u."

Phòng ở bên trong hai người vừa nghe, lập tức buông đỉnh đầu sống.

"Lưu gia a ma, ngươi mau dẫn chúng ta đi xem xem." Hạ gia a ma vội vàng bận rộn liền chạy đi ra, theo sát sau đó là Hạ gia a cha,"Nhà chúng ta Hạ Vũ phát sinh chuyện gì, như thế nào sẽ bị lương thực áp bị thương? Có phải hay không bị người khi dễ ?"

"Không biết yêu, vừa rồi ta trong ruộng làm việc, liền nghe đến có nhân kêu Hạ gia oa nhi bị thương, chạy tới vừa thấy, không nghĩ lại là nhà ngươi oa nhi."

Hai người vừa nói vừa đuổi, dưới chân một khắc cũng không thả lỏng, không cần một lát liền đuổi tới sự phát hiện trường.

Tào gia trạch viện trung, ầm ầm một mảnh.

Hạ gia a ma một hàng ba người đuổi tới thời điểm, chung quanh vây đầy trong thôn đầu xem náo nhiệt nhân. Hạ gia oa nhi nằm ngửa trên mặt đất, bên cạnh phân tán một mảng lớn lương thực, có chút lương thực còn thành túi đặt ở hắn trên người.

Hạ gia a ma a cha xem như minh bạch cái gì tên là bị lương thực cấp áp thương ý tứ .

"Các ngươi đều tránh ra chút, nhà ta Hạ Vũ bị thương, các ngươi như thế nào đều không biết cấp đỡ một chút ." Nghĩ đến tự oa nhi nằm trên mặt đất bất tỉnh nhân sự, này nhóm người lại không giúp đỡ nhi , quả thực là thật quá đáng.

Hạ gia a ma nổi giận đùng đùng trực tiếp đụng phải quá khứ, đem nhà mình tiểu tử nâng dậy đến sau, lập tức thét to ,"Mau, Hạ gia a cha, mau khiến giúp ta đem tiểu tử bối trở về, ta lập tức đi tìm chu đại phu."

Hạ Vũ ngủ rất dài một đoạn thời gian, lâu đến hắn cho rằng đời này cũng sẽ không lại có mở mắt cơ hội. Phi cơ bạo tạc kia một khắc, hỏa diễm thiêu đốt làn da cảm giác đau đớn còn dừng lại tại thân thể tầng ngoài. Hạ Vũ cố gắng mở ra mí mắt, đập vào mắt chứng kiến lại là đơn giản mộc trụ nóc nhà, mặt trên còn có một tầng rõ ràng có thể thấy được mạng nhện tuyến, trên nóc nhà mặt gạch đỏ ngõa đã xám trắng lụi bại, vài ánh sáng có thể từ giữa chiếu xạ vào đến. Dưới thân nằm là cứng rắn đến các nhân phản, trong phòng đơn giản một ít gia cụ, lại biểu lộ một cỗ cổ lão mà dài lâu khí tức.

Xuyên việt chi hoán thân - Nhạn Quá Ngô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ